Top các loại kẹo ngon cho ngày Tết để đãi khách?

Mỗi dịp Tết đến, xuân về thì mọi nhà, đặc biệt là các em nhỏ lại háo hức xem cha mẹ sẽ mua loại bánh kẹo nào để đãi khách. Việc chọn bánh kẹo ngày Tết không chỉ đơn giản là phong tục mà còn thể hiện được sự hiếu khách của gia chủ trong những ngày đầu năm mới. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua bánh kẹo gì cho ngày Tết để đảm bảo các tiêu chí ngon, chất lượng, kinh tế. Cùng Vitamin House điểm danh ngay các món bánh kẹo ngày Tết nhất định phải mua trong bài viết dưới đây nhé!

Kẹo dẻo

Kẹo dẻo hấp dẫn, ngọt ngào

Những viên kẹo dẻo đủ màu sắc bắt mắt, các hình thù với nhiều vị hoa quả sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày Tết. Khi đưa những viên kẹo vào miệng, bạn có thể cảm nhận được vị thơm ngon, dẻo dai khó cưỡng. Một số loại kẹo dẻo đang làm mưa làm gió trên thị trường kể tới như:

  • Kẹo Trolli hình dạng đôi mắt với vị trái cây ngon mê mẩn. Nhân trái cây dẻo thơm bên trong khiến bạn tò mò và yêu thích ngay từ lần đầu thưởng thức.
  • Kẹo dẻo hình gấu Black forest được biết tới là loại kẹo organic với hương vị ngon tuyệt đỉnh như ăn trái cây thật

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm cách chọn bánh kẹo ngon dịp tết an toàn và tiết kiệm cho người dân Kẹo trái cây

Kẹo trái cây không chỉ thơm vị hoa quả mà còn bổ sung vitamin C rất tốt cho cơ thể. Đây cũng là một lựa chọn thông minh khi bạn băn khoăn Tết nên mua bánh kẹo gì? Một số loại kẹo trái cây hot hiện nay như:

Kẹo trái cây thơm hương, ngon khó cưỡng

  • Kẹo mềm trái cây Bio dẻo dai, tỏa hương thơm các loại hoa quả mỗi khi thưởng thức. Các vị trái cây hòa quyện chinh phục cả những vị khách khó tính nhất, giúp bạn giải quyết ngay nỗi băn khoăn nên mua bánh kẹo gì cho ngày Tết.
  • Kẹo trái cây nhiệt đới của Đức được làm từ hỗn hợp trái cây tươi giữ nguyên vị hấp dẫn. Thật sang trọng khi có một hộp kẹo trái cây này trên bàn tiếp khách trong ngày Tết.
Xem thêm: Những điều thú vị về kẹo dẻo bổ sung Vitamin C Kirkland Adult Gummies của Mỹ

    Kẹo Ricola

    Kẹo Ricola là loại kẹo thảo mộc thiên nhiên tốt cho sức khỏe, nhất là những người bị ho, khan tiếng. Thành phần chứa các loại thảo mộc như: tinh dầu chanh, bạc hà, quả nam việt quất...

    Ricola có đủ các loại kẹo để bạn có thể lựa chọn tùy loại theo nhu cầu, sở thích. Hộp kẹo nhỏ gọn, tiện lợi có thể đem theo bên mình. Ricola thích hợp để đãi khách như một lời chúc sức khỏe trong những ngày đầu năm.

    Kẹo mềm

    Các loại kẹo mềm cũng được ưa chuộng để đãi khách ngày Tết bởi vị thơm ngon, mềm dẻo, dễ ăn. Có thể kể tới các thương hiệu kẹo mềm ngon như: Bio, Gin Gins, Choco Trolli,...

    Các loại kẹo mềm đa dạng về hình dạng, hương vị để khách hàng có thể lựa chọn, đặc biệt là sản phẩm đảm bảo tự nhiên, không chất phụ gia độc hại. Ngày Tết thật ý nghĩa và tươi vui khi có kẹo mềm nhâm nhi bên gia đình, bạn bè.

    Kẹo sữa bò

    Kẹo sữa bò thơm ngon tốt cho sức khỏe 

    Kẹo sữa bò được nhiều người yêu thích đặc biệt là các em bé. Hương vị sữa thơm ngon ngào ngạt được pha thêm vị dâu, sữa, caramel,...càng kích thích và hấp dẫn ngay từ lần đầu thưởng thức.

    Thành phần kẹo sữa bò được làm từ sữa tươi và các hương liệu tự nhiên đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm cho các bạn nhỏ ở nhà thưởng thức mà không lo gây hại.

    Xem thêm: Top những giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo ngoại sang trọng và thơm ngon năm 2021

    Kẹo caramel muối

    Nghe có vẻ mới lạ, loại kẹo này có vị ngon rất đặc trưng bởi nhân caramel sữa béo ngọt, và vị mặn đậm đà của muối hết sức lôi cuốn. Đây là chiếc kẹo cứng có nhân được sản xuất qua quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Những vị khách tới nhà bạn vào dịp Tết sẽ được cảm nhận một chiếc kẹo vị ngọt ngào, ấn tượng và không tiếc lời cảm ơn sự hiếu khách của gia chủ.

    Hiện có một số sản phẩm kẹo caramel muối được ưa chuộng như: kẹo caramel muối morinaga, kẹo Đức hộp thiếc,...

    Kẹo gừng

    Kẹo gừng ngon với vị cay ấm

    Kẹo gừng khá quen thuộc với người tiêu dùng với vị hơi cay ấm tốt cho cổ họng. Có thể bạn chưa biết, kẹo gừng rất tốt cho những người có vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày,...Với những người không yêu thích vị ngọt thì một chiếc kẹo gừng sẽ là lựa chọn thú vị và dễ chịu khi thưởng thức.

    Trong hộp kẹo Tết mời khách, bạn đừng quên cho thêm món kẹo gừng thơm ngon để làm hài lòng các vị khách của mình nhé!

    Trên đây, Vitamin House đã giới thiệu tới bạn một số gợi ý nên mua bánh kẹo gì cho ngày Tết để đãi khách. Hi vọng trong dịp Tết 2022 sắp tới, bạn sẽ chọn lựa được món kẹo thơm ngon, phù hợp để tiếp những vị khách quý, cầu mong cho một năm sung túc ngọt ngào. Đừng quên ghé qua Enjoy để chọn những sản phẩm kẹo chất lượng, an toàn nhé!

    Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

    Để lại bình luận

    Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng