Chia sẻ kinh nghiệm cách chọn bánh kẹo ngon dịp Tết an toàn và tiết kiệm cho người dân

Bánh kẹo mứt, giỏ quà Tết đẹp là những thứ không thể thiếu vào những ngày Tết. Thị trường bánh kẹo hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú về sản phẩm khiến các mẹ hoang mang không biết nên chọn mua ở đâu và như thế nào. Tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua bánh kẹo ngon dịp Tết an toàn và tiết kiệm sau đây để có một mùa Tết ý nghĩa nhé.

những giỏ quà Tết đẹp

Bánh kẹo Tết cần biết cách chọn lựa để đảm bảo an toàn sức khỏe

Mua sản phẩm có thương hiệu đàng hoàng

Điều quan trọng để mua bánh kẹo Tết hay giỏ quà Tết đẹp an toàn đó là nên mua bánh kẹo có thương hiệu đàng hoàng. Sản phẩm cần được đóng gói kỹ càng, đầy đủ nhãn mác, địa chỉ sản xuất, hạn sử dụng. Tránh ham rẻ mà mua bánh kẹo không có nhãn mác, không rõ xuất xứ, không chắc chắn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Trường hợp mua bánh kẹo hay mứt Tết handmade nhà làm, bạn cần tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất, quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Không nên mua bánh kẹo có hạn sử dụng quá gần.

những giỏ quà Tết đẹp

Bánh Cookies Original Assort Nhật 48C

Quan sát tình trạng sản phẩm

Khi chọn mua bánh kẹo mứt ngày Tết, đặc biệt mứt, bạn nên kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm bằng cách quan sát màu sắc hoặc ngửi, sờ, nếm thử mùi vị. Thông thường mứt ngon sẽ có màu sắc và mùi vị tự nhiên vì được sấy khô tự nhiên, còn mứt kém chất lượng sẽ có màu sắc lòe loẹt, sáng hơn bình thường vì khả năng cao sử dụng màu công nghiệp nặng, kim loại nặng ảnh hưởng sức khỏe. Ăn nhiều có thể gây ngộ độc thực phẩm.

những giỏ quà Tết đẹp

Không nên chọn mứt Tết có màu sắc quá sặc sỡ

Mua bánh kẹo Tết ở những siêu thị, đại lý uy tín

những giỏ quà Tết đẹp

Vitamin House – nơi bán bánh kẹo Tết uy tín nhất hiện nay

Xem đánh giá, nhận xét từ những người mua trước

Đây là cách vô cùng hữu hiệu để đánh giá một sản phẩm hay thương hiệu nào đó. Nếu bạn chưa từng ăn qua món bánh đó cũng như chưa từng đặt mua tại cửa hàng nào, bạn có thể xem những đánh giá, bình luận của người mua trước trên các trang mạng xã hội, hay youtube, hoặc hỏi thăm những người bạn để có những quyết định đúng đắn nhé! 

Chọn mua bánh kẹo Tết luôn là vấn đề nan giải cho mỗi gia đình

Những sai lầm cần chú ý khi mua bánh kẹo Tết

 Mua hàng giảm giá, khuyến mãi khủng

Không phải tất cả các hàng giảm giá, thanh lý đều là mặt hàng kém chất lượng, tuy nhiên, đây có thể là chiêu trò của các nhà bán hàng để trà trộn những sản phẩm tồn đọng và bị lỗi vào những sản phẩm khác rồi để bảng Giảm Giá hay khuyến mãi để thu hút sự chú ý và đẩy hàng tồn đi.

Cẩn trọng với những sản phẩm màu sắc sặc sỡ vì có thể những sản phẩm này có chứa phẩm màu, phụ gia độc hại cho sức khỏe

Với những trường hợp như vậy bạn cần thật sự cảnh giác nhất là lúc Tết đến Xuân về, hàng giả hàng nhái trôi nổi rất nhiều, đừng bị những chiêu trò khuyến mãi làm bạn chủ quan, không kiểm tra hàng kỹ, điều này vô cùng nguy hiểm khi mua bánh kẹo Tết.

Mua bánh kẹo sát Tết

Nhiều bà nội trợ có thói quen sắm đồ cận Tết, một phần do công việc bận rộn, một phần nhiều người nghĩ cận Tết mua bánh sẽ ngon hơn. Điều này khá nguy hiểm vì mua bánh kẹo Tết muộn sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường, như: Rủi ro gặp hàng lỗi hàng kém chất lượng nhiều hơn, giá càng gần Tết càng tăng cao, nhiều hàng ngon hàng độc nhanh hết sớm,...

Không nên mua bánh kẹo cận sát ngày Tết 

Tốt nhất hãy lên kế hoạch những thứ cần thiết và mua chúng trước Tết càng sớm càng tốt để có nhiều thời gian và có sự lựa chọn khôn ngoan hơn nhé.

Bạn nên mua bánh kẹo mứt hoặc những giỏ quà Tết đẹp ở siêu thị, đại lý uy tín, có địa chỉ rõ ràng, được cấp phép kinh doanh thực phẩm để đảm bảo an toàn, đồng thời tiết kiệm chi phí. Vitamin House là một địa chỉ an toàn hiện rất được các mẹ yêu thích.

Vitamin House là cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu, bao gồm đa dạng sản phẩm: từ bánh kẹo Tết, giỏ quà Tết nhập khẩu cho đến trái cây sấy khô, trái cây tươi, nước giải khát, sữa nhập... Các sản phẩm cam kết chính hãng với chất lượng đảm bảo, giá cả luôn rất tốt trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm, Vitamin House đã và đang chinh phục tình cảm của rất nhiều gia đình Việt. Nơi đây là địa điểm lui tới thường xuyên của các mẹ mỗi dịp tết về.

Hãy đến với Vitamin House để được mua bánh kẹo Tết, các giỏ quà Tết đẹp thơm ngon, chất lượng và an toàn nhất nhé. Giá cả cực phải chăng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng