Tổng hợp các mẫu giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa

Vào dịp cuối năm này, chắc chắn mọi người, doanh nghiệp, công ty bắt đầu có nhu cầu tìm kiếm những giỏ quà Tết để tặng cho gia đình, người thân, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè,… biết được điều đó, Vitamin House đưa ra các mẫu giỏ quà Tết đẹp cho bạn tham khảo và lựa chọn để tặng

Giỏ quà Tết gồm những gì?

Giỏ quà Tết bao gồm nhiều món được bài trí đẹp mắt

Thông thường, một giỏ quà Tết sẽ được bày trí từ 5-7 món là vừa vặn nhất, có thể kết hợp giữa các loại đặc sản, hoa quả, bánh kẹo để tạo nên những giỏ quà sang trọng, đẹp mắt. Nguyên liệu cần tùy chỉnh theo giá tiền mà khách hàng đặt, mặt khác cũng sẽ theo xu hướng của người tiêu dùng. Ngoài ra, cũng còn tùy vào ý nghĩa của người muốn gửi gắm cho người nhận để có thể lựa chọn thành phần khác nhau để tạo nên những mẫu giỏ quà Tết đẹp.

Giỏ quà

Các giỏ quà tết đẹp sẽ có rất nhiều mẫu mã khác nhau, hình dạng từ to tới nhỏ, vuông, tròn, hình chữ nhật, bầu dục,… để phù hợp với từng thành phần quà gói. Bên cạnh đó, cũng có nhiều giỏ với chất liệu khác nhau như mây tre đan, nhựa, cói,…. để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Đồ trang trí

Giỏ quà Tết thì không thể thiếu nơ và ruy băng, đây là điểm nhấn giúp giỏ quà nhìn duyên dáng và bắt mắt hơn, đối với giấy gói và nơ, bạn cần ưu tiên màu vàng và đỏ để sự nổi bật hoặc màu trắng trong suốt để tạo sự sang trọng, nếu khéo tay thì có thể tự kết những chiếc nơ xinh xắn để gắn lên giỏ quà. Còn nếu không thì bạn có thể chọn mua nơ làm sẵn.

Ngoài ra, cũng có thể thêm vào những đồ trang trí nhỏ xinh như  gấu bông, bánh hay sô-cô-la hình thú, kẹo mút nhiều màu,… để tăng thêm tính sáng tạo và độc đáo cho sản phẩm của mình. 

Xem thêmVITAMIN HOUSE & NHỮNG GIỎ QUÀ TẾT ĐẦY ẮP ĐỒ NGOẠI

Thành phần của giỏ quà Tết

Đại đa số các giỏ quà ngày Tết đều phải bao gồm các mặt hàng chính như sau:

  • Thực phẩm ngọt: bánh, kẹo, mứt,…
  • Trái cây tươi/khô: táo, lê, nho,…
  • Đồ uống: rượu, trà, nước yến,…
  • Thực phẩm tốt cho sức khỏe: Tinh bột nghệ, thuốc bổ, nhân sâm,…

 

Gợi ý các mẫu giỏ quà Tết đẹp

Đây là một lưu ý khá quan trọng giúp giỏ quà tạo ra mang đúng ý nghĩa và thông điệp đến người nhận quà. Nếu khách hàng chỉ đặt làm một giỏ quà Tết chung chung, bạn cũng nên khai thác đối tượng mà họ muốn tặng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách. Một vài đối tượng bạn có thể hướng tới:

Mẫu giỏ quà Tết tặng gia đình: Cách gói quà Tết cho đối tượng này bạn nên lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe, hay có lợi cho cuộc sống sinh hoạt cho người già và kèm theo một vài sản phẩm khác. Nếu là các ông bố thì nên hướng khách đến những sản phẩm như rượu, bia, bò khô,…

Mẫu giỏ quà Tết tặng sếp: Giỏ quà Tết này sẽ chú trọng nhiều đến chất lượng hơn là số lượng, có thể là một chai rượu loại ngon, đặc sản quê, và thêm một vài sản phẩm khác.

Mẫu giỏ quà Tết tặng khách hàng, đối tác: Với đối tượng này cần phân ra theo từng nhóm nhỏ, chẳng hạn như giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân,… và hướng khách hàng đến những sản phẩm phù hợp theo từng nhóm.

Xem thêmCửa hàng gói bánh kẹo nhập khẩu làm quà tết đẹp năm 2022

Giỏ quà Tết Hoa quả mang ý nghĩa May Mắn:

Có một điều rất thú vị mà không phải ai cũng biết đó là mỗi loại quả lại mang một ý nghĩa riêng. 

 

Giỏ quà Tết theo chủ đề Phong Thủy:

Bạn có thể lựa chọn theo chủ đề như cùng tông màu đại diện cho các mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chỉ cần tìm hiểu và tinh tế một chút để sáng tạo ra những giỏ quà Tết phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng.

Giỏ quà Tết phổ thông, truyền thống:

Có thể lựa chọn các thực phẩm quen thuộc như cà phê, trà chanh, bia, nước ngọt. Và các loại bánh kẹo, mứt tết, ô mai, socola , bò khô, hạt điều, hạt hướng dương, hạt dưa,…

Trên đây là các mẫu giỏ quà Tết đẹp mà Vitamin House gợi ý cho bạn, nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với cửa hàng Vitamin House để tư vấn và cung cấp thêm nhiều mẫu giỏ quà cho bạn trong dịp Tết đến Xuân về này nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng