Săn lùng cửa hàng trái cây nhập khẩu tươi ngon

Trái cây luôn là thực phẩm mang nhiều vitamin dồi dào cung cấp nhiều dinh dưỡng cũng như nguồn năng lượng cho người dùng. Là loại thực phẩm cần bạn bổ sung hằng ngày để tăng sức đề kháng cũng như sức khỏe. Trái cây có vô số loại với nhiều công dụng khác nhau riêng.

 

Top những cửa hàng trái cây nhập khẩu được đánh giá cao

Hiện nay trái cây nhập khẩu đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở thị trường nước ta. Những hoa quả nhập khẩu mang hương vị mới lạ, thu hút và thơm ngon. Bằng những phương pháp tiên tiến mà trái cây nhập tươi ngon xuất sắc, chứa hàm lượng dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần bổ sung.

Hiện tại thị trường có vô vàng nơi cung cấp trái cây nhập khẩu khác nhau, để đảm bảo an toàn cũng như có được hoa quả tươi ngon nhất. Hãy cùng săn lùng các cửa hàng trái cây nhập khẩu sau đây nhé.

Vitamin House

Cửa hàng nhập khẩu trái cây Vitamin House được đánh giá số 1 về độ tươi ngon

Vitamin House là một trong những cửa hàng trái cây, trái cây nhập khẩu số 1, được đánh giá về độ tươi – ngon – bổ dưỡng hàng đầu. Không những đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, hàng chính hãng, mà còn kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và bảo quản bằng phương pháp chuyên nghiệp nhất.

Cửa hàng rất đa dạng về nhiều loại hoa quả nổi tiếng khắp thế giới. Có hẳn danh sách trái cây ngoại nhập từ phổ biến đến hiếm có. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với nhiều mùi vị thơm ngon, mới lạ, được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo gia đình Việt.

Cửa hàng nhập khẩu trái cây Vitamin House với nhiều trái cây đa dạng

Bên cạnh mặt hàng chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng mang lại sự hài lòng và yêu mến. Nếu bất tiện trong việc đi lại, Vitamin House sẽ phục vụ giao tận nơi cho khách hàng. Đến Vitamin House để thưởng thức các loại trái cây nhập khẩu mà mình yêu thích nhé.

 

Xem thêm: Gợi ý 3 loại cam nhập khẩu cho những ai yêu thích hương vị thơm ngọt

VinFruits

Cửa hàng nhập khẩu trái cây VinFuits

VinFruits cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu nhận về sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Sở hữu với hơn 200+ các loại trái cây từ nhiều quốc gia: Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,…, Khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm mà mình mong muốn.

 

Greeny House

Cửa hàng nhập khẩu trái cây Greeny House

Greeny House hoạt động với tiêu chí đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua hoa quả nhập khẩu tại đây. Có đầy đủ các loại trái cây như: táo Envy, cherry, kiwi Newzealand, nho đen không hạt Mỹ, và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ.

 

Xem thêm: Cherry nhập khẩu - không chỉ ngon mà còn siêu tốt cho giấc ngủ

Fresta

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Fresta

Là cửa hàng trái cây nhập khẩu gần như ra đời sớm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trái cây của Fresta không những tươi ngon mà còn đẹp, thu hút. Fresta là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại TP.HCM và khu vực các tỉnh thành phía Nam. Các sản phẩm của Fresta luôn đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Xuất xứ rõ ràng (tờ khai + kiểm dịch đầy đủ)
  • Chất lượng tương xứng với giá cả.
  • Giao hàng tận nơi.

 

Cửa hàng thực phẩm An

Cửa hàng thực phẩm An nổi tiếng với thực phẩm sạch, tươi sống

Nổi tiếng với những thực phẩm sạch – tươi sống. Cửa hàng thực phẩm An mang đến cho khách hàng nhiều trãi nghiệm tốt về các mặt hàng, trong đó có cả trái cây nhập khẩu. Mặc dù không chuyên biệt, nhưng bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều loại trái cây nhập khẩu như: Thanh Long vàng,  Nho xanh Úc, Cherry Mỹ…

 Trên đây là những thông tin về cửa hàng nhập khẩu trái cây uy tín, trong đó Vitamin House được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy bảo vệ sức khỏe của người thân của mình bằng cách tìm được địa chỉ mua trái cây tươi, tốt nhất cho gia đình nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng