Mách bạn các loại kẹo mút ngon cho bé yêu cực thích thú

Kẹo mút là món ăn mà trẻ con rất thích bởi vị ngọt của chúng. Tuy nhiên, ba mẹ cho rằng trong kẹo mút thường chứa các chất hóa học độc hại, ăn vào không chỉ bị sâu răng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đừng lo lắng, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các loại kẹo mút tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng. Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu các loại kẹo mút ngon cho bé yêu cực thích thú trong bài viết này nhé!

Kẹo Mút Trái Cây AMEBOW

Trước tiên chúng ta phải kể đến kẹo mút trái cây cho bé, không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có thể bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Kẹo mút trái cây AMEBOW thuộc tập đoàn nổi tiếng Ribbon (Nhật Bản), được sản xuất theo đúng quy trình và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Loại kẹo này mang đến cho bé sự cảm nhận phong phú về hương thơm trái cây đến từ xứ sở hoa anh đào như cam, dâu, cola,…

Kẹo mút AMEBOW ngon cho bé

Ngoài ra, kẹo còn giữ được dưỡng chất có trong trái cây và bổ sung thêm Vitamin C giúp cơ thể của trẻ tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm không chứa phẩm màu, chất phụ gia, đảm bảo vừa ngon lại xịn mịn mà không lo hóa chất độc hại.

Kẹo Mút Trái Cây PEKO

Kẹo mút trái cây PEKO- sản phẩm mới nhất của hãng Fujiya Nhật Bản đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Hình ảnh Milky xinh xắn đi kèm với hương vị thơm ngon hấp dẫn các bạn nhỏ. Vị chua chua ngọt ngọt của loại kẹo này khá đặc trưng bởi thành phần đường Oligo và siro trái cây các loại như cam, dâu,…rất kích thích vị giác.

Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn thêm thành phần trà xanh, đây là một điểm cộng cho loại kẹo này vì theo nghiên cứu trà xanh không chỉ tốt cho tim mạch mà còn chứa chất chống sâu răng. PEKO không chứa chất phẩm màu, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Xem thêm: Sữa gạo rang Hàn Quốc - thức uống "quốc dân" được mọi gia đình yêu thích

Kẹo mút nhật Mickey Popcan Glico

Kẹo Mickey Popcan Glico ngon cho bé yêu

Tập đoàn bánh kẹo Glico Nhật Bản lừng danh và hãng Disney phối hợp sản xuất loại kẹo mút Mickey Popcan Glico, không chỉ ngon mà còn siêu dễ thương.
Với hình dáng Mickey ngộ nghĩnh, sản phẩm này đã kích thích sự tò mò của bé ngay từ vỏ bao bì. Khi thưởng thức, bên cạnh hương vị độc đáo, thú vị của kẹo, sự kết hợp giữa hương trái cây và soda còn mang đến cho các bạn nhỏ cảm giác chua mát bất tận.

Hơn thế nữa, sản phẩm kẹo mút có thành phần trái cây và đường fructose, an toàn không lo lắng về tình trạng sâu răng cho bé. Mickey Popcan Glico còn rất an toàn cho bé vì không chứa các chất độc hại như phẩm màu tổng hợp, chất phụ gia,….

Kẹo mút License Mix Pop Ups Lollipop

Khi nhắc đến các loại kẹo mút thơm ngon cho bé, không thể bỏ qua sản phẩm License Mix Pop Ups Lollipop. Chiếc kẹo vừa ngon lành mà còn là thứ đồ chơi thú vị cho bé.

Được sản xuất từ các thành phần tự nhiên mang đến hương vị độc lạ, không chỉ thu hút các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn cũng không thể từ chối. Ba mẹ càng yên tâm hơn về chất lượng của nó vì kẹo không hề khiến cho bé bị sâu răng, và không chứa các chất hóa học độc hại.

Kẹo mút License Mix Pop Ups Lollipop nhiều hình xinh xắn

Ngoài ra, điểm nổi bật của kẹo mút License Mix Pop Ups Lollipop là sau khi ăn bé có thể tái sử dụng thành những món đồ chơi độc đáo với nhiều hình thù đa dạng thú vị.

Xem thêmNhững hộp quà tết bánh kẹo nhập khẩu ngon và đẹp chỉ từ 500K năm 2021

Kẹo Mút Trái Cây Tutti Frutti Unicorn

Các loại kẹo mút ngon cho bé được sản xuất từ trái cây còn có Tutti Frutti Unicorn. Loại kẹo này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới với hương vị và hình ảnh độc đáo thu hút.

Kẹo mút Trái Cây Tutti Frutti Unicorn mang đến nhiều hương vị khác nhau như dâu ngọt, anh đào ngon ngọt,… phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ. Hơn thế nữa, với hình con Unicorn dễ thương đa dạng màu sắc, chắc chắn bé sẽ có những phút giây thư giãn khi vừa ăn vừa chơi.

Sản phẩm không chứa các chất bảo quản, phụ gia hay phẩm màu tổng hợp gây hại cho sức khỏe của trẻ. Do vậy, khi cho bé ăn, ba mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm.

Kẹo Handmade Lollipop Unicorn

Kẹo mút Lollipop Unicorn tạo hình xinh xắn

Có xuất xứ từ đất nước Ba Lan kết hợp với tạo hình chú kỳ lân ngộ nghĩnh, kẹo mút Handmade Lollipop Unicorn thu hút sự chú ý của trẻ con ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Về hương vị, chắc chắn không thể phủ nhận được độ ngon của kẹo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bé khi thưởng thức.

Đặc biệt, tuy ngọt nhưng lại chứa thành phần chất chống sâu răng rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Trên đây là các loại kẹo mút ngon dành cho bé mà Vitamin House muốn chia sẻ cho các bạn. Với bài viết trên đây, Vitamin House chắc chắn đây là sản phẩm mà ba mẹ đang tìm kiếm, vừa giải quyết được tình trạng biếng ăn lại chứa một số dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ. Đừng quên các sản phẩm luôn sẵn có tại Vitamin House để ba mẹ có thể lựa chọn ngay cho những bạn nhỏ thân yêu đang ở nhà mong ngóng nhé!

{{https://www.vitaminhouse.vn/collections/keo-do-choi}}

Một số thông tin hữu ích thông tin cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng