Bánh kẹo nhập khẩu ngon cho Tết 2022 tại Vitamin House
Bánh kẹo là một phần không thể thiếu trên bàn khách những ngày Tết. Bên cạnh bánh Việt thì ngày nay, với mức sống ngày càng cao, nhu cầu về bánh kẹo nhập khẩu ngày Tết cũng dần tăng. Hàng loạt mẫu mã đa dạng và bắt mắt được bày bán tràn ngập trên thị trường Việt chắc chắn sẽ mang đến nhiều hơn sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Giữa rất nhiều cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, Vitamin House vẫn là điểm đến yêu thích của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội với giá thành phù hợp.
Bánh kẹo nhập khẩu là xu hướng bánh kẹo được yêu thích ngày nay

Nhu cầu về bánh kẹo nhập khẩu Tết tại Việt Nam

Cùng với xu hướng hội nhập, mở cửa thì cuộc tấn công của hàng nhập khẩu càng ồ ạt. Trong đó, không thể không kể đến mặt hàng bánh kẹo. Đặc biệt vào ngày lễ Tết thì bánh kẹo nhập khẩu châu Âu hay châu Á càng chứng tỏ sức hút khi liên tục cháy hàng tại các cửa hàng, siêu thị. Bánh kẹo nhập khẩu được ưa chuộng đa phần đến từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Đức, Mỹ...
Một số bánh kẹo Mỹ đang cháy hàng tại thị trường Việt Nam
Mặc dù có giá thành cao hơn nhưng nhờ công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại và công thức đặc biệt đã tạo nên những mặt hàng bánh kẹo ngon trứ danh, hương vị độc đáo nhưng vẫn đảm bảo phù hợp khẩu vị người Việt. Hơn hết, sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng luôn trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, điều này giúp đảm bảo khâu an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, không gây hại sức khỏe người dùng.

Bánh kẹo nhập khẩu ngon cho Tết 2022 tại Vitamin House

Giữa rất nhiều cửa hàng, siêu thị bán bánh kẹo nhập khẩu Tết 2022 thì Vitamin House vẫn là địa chỉ yêu thích và tin cậy của hàng nghìn khách hàng. Đây là cửa hàng chuyên bán bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Quy trình nhập khẩu an toàn và bảo quản chặt chẽ giúp mang đến những sản phẩm chất lượng, tươi ngon với giá thành phù hợp nhất. Nhiều loại bánh được đóng trong hộp vuông vức, chắc chắn và đẹp mắt, có thể dùng làm quà biếu Tết cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
Một số bánh kẹo nhập khẩu ngon nhất ngày Tết 2022 tại cửa hàng bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM Vitamin House có thể kể đến gồm:

Hộp Socola Nhân Rượu Duc dO

Là sự kết hợp giữa sô cô la chất lượng cao của Bỉ và một chút rượu làm cho món ăn này thực sự tinh tế. Khi thưởng thức chiếc socola nhân rượu, bạn sẽ cảm nhận được sự hoà quyện hết lớp này đến lớp khác tạo ra một cảm giác ,vị giác hoàn toàn bị áp đảo, chinh phục. Thực tế, sôcôla hào phóng của Duc d’O chứa lượng rượu mùi cao nhất thế giới. Chúng hoàn hảo với một ly cà phê sau bữa ăn và Duc d’O tự tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng.
Mỗi một hộp bao gồm 20 viên kẹo socola với 4 vị khác nhau, sản phẩm được đóng hộp gỗ với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng, quà biếu dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong dịp Lễ, Tết hoặc các dịp đặc biệt.
Socola Nhân Rượu Duc dO gồm 5 loại khác nhau, ngon và hấp dẫn vô cùng

Bánh Quy Moegino Assort Nhật

Đây là loại bánh gạo rất được người Nhật ưa chuộng. Hương vị bánh giòn tan, ngọt nhẹ, đặc biệt có sự hoà quyện với ngũ cốc, đậu mè, hạnh nhân,... với chút caramel và kem béo ngậy làm cho chiếc bánh trở nên vô cùng đặc biệt.
Mỗi chiếc bánh được gói trong một chiếc túi riêng biệt giúp giữ trọn vị thơm ngon, lớp đế bánh mỏng và giòn rụm, thưởng thức cùng gia đình trong dịp Tết 2022 này thì còn gì bằng phải không nào!
Bánh Quy Moegino Assort Nhật giòn rụm, hấp dẫn

Bánh dứa Chiate Đài Loan

Bên cạnh bánh quy, hãy mang đến sự mới lạ cho khay bánh kẹo ngày Tết nhà bạn bằng bánh dứa Chiate Đài Loan. Bánh được làm bằng nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon và mềm mịn vô cùng, chắc chắn sẽ hớp hồn thực khách ngay từ miếng đầu tiên.
 

Bánh dứa Chiate Đài Loan thơm ngon và mềm mịn vô cùng

Kẹo mềm trái cây Bio Hàn Quốc

Bên cạnh những hộp bánh ngoại nhập thượng hạng, chắc hẳn không thể thiếu hương vị của những chiếc kẹo mềm ngon. Nếu chưa biết lựa chọn loại nào thì hãy thử ngay Kẹo mềm trái cây Bio này nhé.

Kẹo dẻo trái cây Bio của Hàn Quốc với hương vị thơm ngon tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn và bé nhà bạn thích mê. Mỗi một bịch gồm nhiều hương khác nhau, màu sắc bao bì đẹp mắt sẽ tô điểm cho khay bánh kẹo nhà bạn.
Kẹo mềm trái cây Bio Hàn Quốc là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết
Để xem thêm về các sản phẩm khác tại Vitamin House, bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng của Vitamin House theo các địa chị sau:
  • 563 CMT8, P15, Q10 - 0933 08 1589
  • 219A Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - 0909 68 1356
  • 330 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp - 093 889 1259
Hy vọng những loại bánh kẹo trên sẽ góp phần cho mùa tết năm 2022 của gia đình bạn thêm ngọt ngào và ấm áp. Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng