Bí mật giúp bạn phân biệt sữa nhập khẩu đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ hiện nay

Từ 6 tháng trở đi, mẹ có thể cho bé dùng thêm sữa công thức để cung cấp đủ dưỡng chất, giúp bé hấp thu tốt hơn, đồng thời việc sử dụng sữa ấm sẽ giúp bé ngủ ngon hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khiến các mẹ khó khăn trong lựa chọn và phân biệt đâu là sữa nhập khẩu chất lượng cao và an toàn cho bé. Sau đây là một số cách giúp mẹ có thể chọn được sữa ngoại tốt chất lượng cho bé.

sữa tươi nhập khẩu

Làm thế nào để chọn được sữa nhập khẩu chất lượng cao?

1. Các cách giúp mẹ phân biệt sữa nhập khẩu chất lượng an toàn cho sức khỏe

Việc phân biệt sữa ngoại chính hãng chất lượng là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết bởi lẽ không phải sữa nào có mặt trên thị trường cũng là hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành. Đó có thể là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và thật sự có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

sữa tươi nhập khẩu

Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ Hộp 400G

Sau đây là một số cách giúp mẹ phân biệt sữa tươi nhập khẩu, sữa bột nhập khẩu chính hãng, cũng như là một số thông tin quan trọng mẹ cần biết về sữa nhập khẩu:

- Sữa nhập khẩu có 2 loại: sữa có nguyên liệu được nhập khẩu và đóng gói tại nước thứ 3 hoặc sữa được phân phối riêng cho từng thị trường và sữa nhập khẩu nguyên lon 100%. Đây là loại sữa được sử dụng toàn cầu, trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm chất lượng khắt khe hơn nên an tâm hơn khi sử dụng. Đây cũng là loại sữa nhập khẩu được khuyến khích sử dụng hơn.

sữa tươi nhập khẩu

Sữa bột Hikid tăng chiều cao

- Kiểm tra mã vạch sản phẩm, ví dụ như Pháp là 30-37, Đức là 40-44, Nhật Bản là 49...

- Kiểm tra hạn sử dụng dập nổi trên lon sữa. Đối với sữa nhập khẩu nguyên lon luôn có tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt từ nhà phân phối, bạn nên căn cứ vào điểm này để phân biệt sữa nhập khẩu chính hãng.

- Tra cứu thông tin từ nhà sản xuất để lựa chọn những đơn vị uy tín nhất, đảm bảo sữa đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Đảm bảo sữa còn hạn sử dụng, bao bì nguyên vẹn, hộp không bị méo mó, hư hỏng... Đặc biệt phải có tem nhãn bảo đảm của cục kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Địa chỉ bán sữa nhập khẩu chất lượng an toàn giá rẻ

sữa tươi nhập khẩu

Sữa Bột Blackmores Số 2 (6-12 Tháng)

Để mua sữa nhập khẩu chính hãng chất lượng giá tốt hiện nay, bạn nên tìm đến những đơn phân phối sữa chính hãng tại Việt Nam. Vitamin House hiện là cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam, trong đó có sữa nhập khẩu Úc, Mỹ, Singapore... Các sản phẩm cam kết chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường, bạn có thể an tâm khi sử dụng. Uy tín của chúng tôi đã được minh chứng qua nhiều năm ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các khách hàng trên khắp cả nước.

Tại Vitamin House, chúng tôi hiện cung cấp nhiều loại sữa nhập khẩu, nổi bật là sữa Ensure Mỹ, sữa Pediasure, sữa nhập khẩu Úc A2 nguyên kem, DJ&A Úc, sữa ...

Với những cách phân biệt sữa nhập khẩu chất lượng cao trên đây, hi vọng mẹ đã biết cách chọn được sữa an toàn cho bé. Hãy đến Vitamin House để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất giá rẻ nhất cho bé yêu nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng