Tinh thần thoải mái & tỉnh táo làm việc với các loại nước uống nhập khẩu ngon 2021

Bên cạnh bồi bổ sức khỏe, một số loại nước nhập khẩu còn giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo làm việc hơn. Đặc biệt đối với dân văn phòng thì những loại nước này sẽ giúp bạn có ngày làm việc hiệu quả hơn. Sau đây là một số loại nước nhập khẩu thơm ngon, hấp dẫn nhất giúp cải thiện tinh thần 2021, đặc biệt nước gạo rang Hàn Quốc.

Nhiều nước uống nhập khẩu giúp bồi bổ sức khỏe

1. Nước gạo rang thương hiệu Hàn Quốc

Nước gạo rang Hàn Quốc là thức uống rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong nước gạo chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng giúp bạn thoải mái và tỉnh táo hơn, làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, sữa gạo Hàn Quốc còn có tác dụng làm đẹp da và điều trị chứng mất ngủ. Những người bị mất ngủ kinh niên có thể sử dụng nước gạo Hàn Quốc để ngủ ngon và sâu hơn.

 

Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5

Giá bán nước gạo Hàn Quốc khoảng 60.500 VNĐ.

Xem thêmShop bán đa dạng các loại nước gạo Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng và giá tốt nhất Việt Nam năm 2021

2. Coca cola thương hiệu Mỹ

Nếu bạn đã chán ngán với coca coca Việt Nam thì coca cola Mỹ chính là sự thay thế hoàn hảo nhất. Sản phẩm với hương vị thơm ngon, độc đáo chắc chắn là nước giải khát có gas lý tưởng cho bạn vào ngày hè nóng nực. Coca cola Mỹ giúp hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời chứa lượng caffein nhất định giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo hơn. Sản phẩm với nhiều hương vị hấp dẫn, như cherry, vanilla... mang đến nhiều sự lựa chọn.

 

Coca- Cola Vanilla Mỹ

Giá coca cola Mỹ khoảng 23.000 VNĐ.

3. Bột cacao thương hiệu Đức

Bột cacao Đức cũng là nước uống giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo trở lại, rất được ưa chuộng năm 2011. Sản phẩm giúp bổ sung chất xơ, tăng cường hấp thụ canxi, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho sự phát triển của trẻ em. Không chứa chất tạo màu, tạo vị và chất làm ngọt nhân tạo, đây là thức uống bổ dưỡng an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi người, đặc biệt trẻ em.

 

Bột cacao Đức Nestle

Trên đây là một số nước uống nhập khẩu thơm ngon 2019 giúp bạn tỉnh táo và thoải mái trở lại làm việc. Hãy đến với Vitamin House để được lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng