Thuốc Tylenol 8hr của Mỹ có giảm đau, hạ sốt hiệu quả không?

Mỗi khi bị các cơn đau hành hạ, có lẽ thuốc giảm đau là biện pháp hữu hiệu nhất. Và trên thị trường hiện nay, thuốc Tylenol 8hr của Mỹ đang được nhiều người tìm kiếm và đánh giá tốt. Loại thuốc này có hàm lượng Acetaminophen lên tới 650mg, giúp chấm dứt các cơn đau nhanh chóng, an toàn, mà ít có tác dụng phụ và là nhãn hiệu số một được các chuyên gia khuyên dùng. Hãy cùng với Vitamin House tìm hiểu về loại thuốc Tylenol này trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm thuốc Tylenol 8hr

Thành phần Tylenol 8hr

Tìm hiểu thành phần thuốc Tylenol 8hr

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô số loại thuốc giảm đau mang các nhãn hiệu khác nhau; nhưng việc sử dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới gan. Chính vì vậy, bạn nên chọn loại thuốc giảm đau chất lượng tốt, để giảm thiểu tối đa nguy cơ gây tác dụng phụ, an toàn cho người dùng, cụ thể là Tylenol 8hr đến từ Mỹ.

Tylenol là sản phẩm giảm đau được các chuyên gia tại Mỹ khuyên dùng, bởi thành phần chính là Acetaminophen có tác dụng giảm đau hiệu quả, nhanh chóng, tỉ lệ gây ra tác dụng phụ thấp, an toàn hơn cả aspirin. Đặc biệt, nó có chỉ tác dụng hạ thân nhiệt đối với người sốt nhưng không ảnh hưởng tới người bình thường, bên cạnh đó, làm nâng cao khả năng giãn mạch và tăng lượng máu ngoại biên.

Xem thêm: Những loại thực phẩm chức năng với công dụng giảm cân hàng đầu tại Vitamin House

Công dụng của thuốc Tylenol 8hr

Công dụng thuốc Tylenol 8hr

Cũng là sản phẩm giảm đau hạ sốt, nhưng thuốc Tylenol 8hr được thiết kế đặc biệt với hai lớp, có khả năng giải phóng Acetaminophen trong thời gian dài, chấm dứt nhanh chóng các cơ đau khiến cho nhiều người phải mệt mỏi, khó chịu như đau xương, cơ do viêm khớp hoặc chấn thương, đau lưng, răng, vai gáy, điều trị cảm sốt, giảm đau đầu do căng thẳng,…đặc biệt là giải quyết tình trạng đau bụng kinh ở chị em phụ nữ.

Với khả năng giảm đau nhanh chóng và thời gian kéo dài lên tới 8 tiếng, loại thuốc này mang đến cho người dùng tinh thần sảng khoái, dễ chịu hơn, năng lượng tràn đầy với một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

Một điều đặc biệt là thuộc giảm đau hạ sốt Tylenol có hiệu quả cho mọi chỗ đau trên cơ thể, thành phần an toàn, ít xảy ra các tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Viên thuốc Tylenol 8hr của Mỹ có tốt không?

Thuốc Tylenol 8hr có tốt không?

Nhiều người vẫn đặt câu hỏi “Liệu viên thuốc Tylenol 8hr của Mỹ có tốt không?” . Theo đánh giá của các chuyên gia, viên thuốc giảm đau Tylenol đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe, tỉ lệ xảy ra tác dụng phụ là rất ít, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tuân thủ theo đúng liều lượng và khuyến cáo.

Tylenol 8hr có hàm lượng Acetaminophen cao, có khả năng xoa dịu các cơn đau nhanh chóng, có thể duy trì liên tục tác dụng trong vòng 8 tiếng. Bạn sẽ không còn bị các cơ đau hành hạ về thể xác lẫn tinh thần khiến cho bạn vật vã, mệt mỏi nữa với Tylenol 8hr

Xem thêm: Review thuốc bổ xương khớp dạng nước Glucosamine có tốt không?

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Tylenol 8hr của Mỹ

Có thể nói, bất kỳ loại thuốc nào cũng có những lưu ý nhất định mà người dùng nên tham khảo trước khi sử dụng, nếu không, rất có thể những lợi ích tốt đẹp đó sẽ mất dần và thay vào đó là những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Đối với thuốc Tylenol 8hr của Mỹ, thì:

  • Uống một lần 2 viên, và sử dụng lại sau 8 tiếng. Trong vòng 24h, bạn chỉ dùng tối đa là 6 viên.
  • Nhớ uống nhiều nước, tuyệt đối không nhai hay bẻ đôi.
  • Không uống thuốc này quá 10 ngày liên tục mà không có sự chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng tylenol 8hr

  • Đặc biệt, đối với trẻ dưới 18 tuổi, các bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến gan hay phụ nữ đang mang thai, cho con bú, hoặc đang điều trị bằng thuốc, thực phẩm chức năng khác, chỉ sử dụng sau khi tham khảo ý kiến của chuyên gia.
  • Nếu thấy sốt nặng lâu ngày, đau liên tục không khỏi hoặc xuất hiện các triệu chứng mới, lập tức ngưng sử dụng thuốc.
  • Cần bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh những vị trí có nhiệt độ cao, ánh nắng chiếu xuống và đặc biệt là để xa tầm tay trẻ con.

Cơn đau nào cũng khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, stress, nhưng nay đã có thuốc Tylenol 8hr của Mỹ giúp bạn giải quyết tình trạng đó. Sản phẩm này vừa giúp giảm đau nhanh, lại an toàn cho người dùng, ít có tình huống xấu do tác dụng phụ gây ra, được các bác sĩ chuyên gia khuyên dùng. Nếu bạn là người thường xuyên đau đầu vì stress, hay các chấn thương cũ gây đau ở vai, cơ, khớp,…và đang tìm địa chỉ bán thuốc giảm đau hạ sốt Tylenol 8hr thì hãy liên hệ Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng