Review thuốc bổ xương khớp dạng nước Glucosamine có tốt không?

Dựa vào sự thống kê của ngành Y Học Việt Nam đã chỉ ra rằng, trong những năm gần đây tỉ lệ người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp là rất cao, thường rơi vào những đối tượng có độ tuổi từ 50 đến 70. Thuốc bổ xương khớp dạng nước Glucosamine được các chuyên gia y tế khuyên dùng, có tác dụng bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ và ngăn ngừa các bệnh khớp cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng với Vitamin House theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu thuốc bổ xương khớp dạng nước Glucosamine

Thuốc bổ xương khớp dạng nước được nhiều người ưa chuộng

Theo khoa học chứng minh, Glucosamine, Chondroitin, Hyaluronic Acid và MSM có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ điều trị đau khớp. Cũng chính vì điều đó, Mỹ đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh Glucosamine và nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của các quốc gia trên thế giới.

Thuốc bổ xương khớp dạng nước này được xem là một trong những giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề về xương khớp, bởi các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm đều tác động trực tiếp lên tế bào sụn khớp, đồng thời liên quan đến chức năng vận động của đầu xương, cụ thể hơn:

  • 2000mg Glucosamine giúp duy trì sụn khớp khỏe mạnh
  • Thuốc này có khả năng làm giảm đau viêm khớp hiệu quả nhờ có 1200mg Chondroitin 
  • Trong thành phần của thuốc có chứa 10mg Hyaluronic Acid, đây là dưỡng chất cần thiết để bôi trơn sụn khớp, ngừa khô cứng khớp, viêm khớp.
  • Ngoài ra còn có MSM 500mg, được xem là một hoạt chất giảm đau, chống viêm, phù hợp với người bệnh đang bị hành hạ bởi những cơn đau khớp.

Trước đây, chúng ta thường thấy các loại thuốc Glucosamine được điều chế ở dạng viên uống. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây lại xuất hiện ở dạng nước bởi theo nhiều chuyên gia chế phẩm này sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, từ đó những dưỡng chất có cơ hội phát huy tố đa công dụng và ít bị đào thải. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi vị trái cây tươi mát, rất dễ uống mà không gây khó chịu.

Thuốc bổ xương khớp dạng viên

Đặc biệt là sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn của Mỹ. Được điều chế với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn cùng quy trình sản xuất khép kín hiện đại, tuyệt đối không chứa chất hóa học độc hại; điều này đã được Bộ y tế Việt Nam xác nhận là phù hợp với quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Xem thêm: Top 5 loại nước uống thanh nhiệt cơ thể đến từ Hàn Quốc giá chỉ từ 18K

Thuốc bổ xương khớp dạng nước Glucosamine có tốt không?

Thuốc bổ xương khớp dạng nước mang thương hiệu Glucosamine liệu có thực sự tốt như lời đồn không?

Tác dụng của thuốc bổ xương khớp 

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp Glucosamine giúp tăng cường dưỡng chất bồi bổ cho sụn khớp xương giúp:

  • Sụn khớp được tái tạo và phục hồi; đồng thời giảm nguy cơ bị thoái hóa.
  • Giảm đau, chống viêm rất hiệu quả; điều này khiến cho quá trình đi lại, vận động của người bệnh trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.
  • Glucosamine là nguồn cung cấp chất nhờn cho sụn rất dồi dào, từ đó cải thiện chứng cứng khớp rất tốt.
  • Quá trình điều trị xương khớp cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn; bên cạnh đó, bảo vệ sụn, duy trì sức khỏe xương khớp.

Tác dụng thuốc bổ xương khớp dạng nước

Xem thêm: Da đẹp và dáng xinh với nước gạo rang Hàn Quốc siêu thơm ngon bổ dưỡng

Những lưu ý khi dùng thuốc

Thuốc này chỉ được dùng với người lớn và các bé từ 12 tuổi trở lên, không phù hợp với trẻ nhỏ.

Trước khi uống, nhớ phải lắc cho đều để dung dịch đảm bảo hiệu quả tốt nhất khi sử dụng

Pha hai muỗng canh thuốc (tương đương với 30ml) vào với nước lọc hoặc nước trái cây và uống mỗi ngày giúp xương khớp chắc khỏe hơn.

Thuốc bổ xương khớp dạng nước Glucosamine cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo sụn khớp, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, vận động linh hoạt hơn. Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình đang gặp các vấn đề liên quan đến khớp và muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm hỗ trợ bồi bổ xương hãy đến Vitamin House ngay hôm nay để được tư vấn và mua sắm Glucosamine chất lượng nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng