Táo Envy có mấy loại? Kinh nghiệm chọn táo Envy ngon

Táo Envy được nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Bạn đã biết hết về loại quả “siêu ngon” ngày chưa? Táo Envy có mấy loại và làm thế nào để chọn được những quả tươi ngon nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này, hãy cùng với Vitamin House tìm hiểu nhé!

Phân loại táo Envy

Táo Envy nhập khẩu là loại trái cây đang được người dùng ưa chuộng ở Việt Nam. Giòn, ngọt và rất thơm là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng. Trên thị trường hiện có 2 loại phổ biến đó là táo Envy Mỹ và táo Envy New Zealand. 

Táo Envy có mấy loại?

Táo Envy Mỹ

Trái táo Envy Mỹ có quả to tròn, vẻ đẹp bên ngoài thì vỏ quả màu đỏ kết hợp với các sọc xen kẽ màu vàng, khi bổ sẽ thấy bên trong là màu trắng tinh khôi khiến cho người dùng bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thử một miếng táo Envy Mỹ, bạn sẽ thấy đượm đầu lưỡi là vị giòn, ngon, mùi thơm nồng nàn. 

Một điều đặc biệt là loại táo này chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng có thể kể đến như vitamin, canxi, sắt, phốt pho,….có tác dụng bồi bổ sức khỏe như tăng cường sức đề kháng, giúp điều trị, phòng chống các bệnh nguy hiểm, làm đẹp thêm vóc dáng cho phái đẹp. Đây chắc chắn là loại quả thơm ngon phù hợp với mọi độ tuổi.

Táo Envy Mỹ thơm ngon, hấp dẫn

Táo Envy New Zealand

Táo Envy đến từ New Zealand có hình dáng tròn, vỏ đỏ mỏng, thêm vào đó là thịt giòn và ngọt. Loại táo Envy này được nhiều người yêu thích, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Thưởng thức táo mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất quý giá như chất xơ, đường tự nhiên, vitamin, kali và axit folic. Chính vì điều này, táo Envy có khả năng giúp các cơ quan bên trong hoạt động tốt hơn, bảo vệ cơ thể từ những tác động xấu từ bên ngoài – nguyên nhân chính gây ra các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, dị ứng,….Nếu bạn ăn táo Envy vào mỗi buổi sáng thì đảm bảo rằng bạn sẽ có một ngày làm việc và học tập rất nhiều năng lượng. 

Xem thêmĂn gì mùa dịch Corona? Giới thiệu các loại thực phẩm giúp tăng sức đề kháng mùa dịch

Chọn táo Envy tươi ngon

Tới đây hẳn bạn đã biết táo Envy có mấy loại rồi đúng không nào? Vậy tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết lựa chọn được những trái táo thật sự tươi ngon?

Khi đi mua táo Envy, bạn nên chọn những quả sáng màu, đỏ tươi xen lẫn với sọc vàng, bắt mắt. Vỏ quả căng bóng chứng tỏ táo còn mới và vị thơm ngon nhất. Nếu thấy những trái táo mà vỏ đã bị nhăn, hay xỉn màu, xuất hiện các vết dập, thâm thì bạn nên tránh bởi chúng không còn được tươi ngon nữa.

Để có được những quả táo ngon, bạn cũng có thể nếm thử hoặc nhìn qua ngoại quan để đánh giá độ giòn của nó. Trước tiên, cuống táo phải còn xanh tươi và dính chặt vào thân, khi cầm lên phải chắc tay. Những quả táo Envy sở hữu đặc điểm đó sẽ giòn, ngọt và thơm ngon. Là những người sành ăn thì đây chính là yếu tố được quan tâm nhất. Bạn không nên chọn những quả táo mà cuống đã bị héo hoặc rụng.

Táo Envy ngon được nhiều người ưa chuộng

 

Táo Envy tươi ngon sẽ có hương thơm nhẹ dịu rất đặc trưng và quyến rũ. Những trái táo này không chỉ kích thích vị giác mà còn mang đến cảm giác rất dễ chịu.

Nếu mua táo mà chọn những quả có kích thước càng lớn càng tốt thì đó là quyết định sai lầm. Bởi thực chất những quả táo Envy có size trung bình mới là sản phẩm chất lượng nhất mà chúng ta nên lựa chọn.

Táo nhập khẩu sẽ chỉ giữ được độ tươi ngon khi được bảo quản lạnh đúng tiêu chuẩn. Đây là lý do bạn nên tìm mua ở những nơi bán táo Envy uy tín. 

Xem thêmMùa hè nóng lực mua ngay trái cây tươi ngon nhập khẩu và chất lượng tại TPHCM

Những lưu ý khi ăn táo Envy

Táo Envy sẽ phát huy được toàn bộ công dụng của nó khi được sử dụng đủ và đúng cách.

Trước tiên, vỏ táo chứa một lượng chất chống oxy hóa và vi chất lớn, đây là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho quá trình hoạt động của tim mạch. Do vậy, chúng ta không nên gọt bỏ vỏ táo, chỉ cần rửa thật sạch là có thể dùng ngay, làm như vậy để cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất tốt.

“An apple a day keeps the doctor away” là câu nói thường được người phương Tây sử dụng khi đề cập đến vấn đề sức khỏe. Khi sử dụng một trái táo mỗi ngày, cơ thể của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch hay đột quỵ.

Những lưu ý khi sử dụng táo Envy

Táo nên được ăn vào thời điểm giữa hai bữa ăn chính, vì lúc này táo như là một bữa ăn phụ giúp bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng hợp lý nhất cho cơ thể.

Táo Envy được biết tới là loại quả phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, nhất là những đối tượng mắc bệnh tiểu đường. Hương vị thơm ngon sẽ giúp người ăn xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi, khiến tinh thần trở nên thoải mái, phấn chấn hơn.

Với bài viết trên đây, Vitamin House đã giúp bạn trả lời câu hỏi táo Envy có mấy loại và bí kíp để lựa chọn được những quả tươi ngon nhất. Loại trái cây này chỉ vừa mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng lại khiến cho thị trường phải sục sôi hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang kiếm một địa chỉ mua táo Envy thì Vitamin House sẽ là lựa chọn thông minh. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Vitamin House ngay hôm nay!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng