Tại sao bánh mì hoa cúc Harrys lại hot vậy? Có những loại bánh mì hoa cúc nào?

Bên cạnh những nét đẹp về văn hóa, âm nhạc thì nước Pháp còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon được chế biến công phu với hương vị tuyệt hảo và quyến rũ lòng nười. Và một trong những niềm tự hào của nước Pháp có thể kể đến đó chính là những loại sản phẩm bánh mì hoa cúc (bánh mì bông cúc) thơm ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong từng miếng bánh.
Tại sao lại gọi là bánh mì hoa cúc ? Điều gì đã làm cho những mẫu bánh mì hoa cúc trứ danh của Pháp được trở nên ưa chuộng rộng rãi đến như vậy ? Xin mời các quý bạn đọc hãy cùng với Vitamin House tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này thông qua bài viết của ngày hôm nay nhé.

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc? Tại sao bánh mì hoa cúc Harrys lại hot đến vậy?Bánh mì hoa cúc – Tinh hoa ẩm thực Pháp đã có mặt tại Vitamin House

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc? Tại sao bánh mì hoa cúc Harrys lại hot đến vậy?
Bánh mì hoa cúc Pháp được sản xuất hoàn toàn từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên

Bánh mì hoa cúc có xuất xứ từ nước Pháp, đất nước nổi tiếng với sự cổ kính, thanh lịch và lãng mạn. Bánh có tên nguyên bản tiếng Pháp là Brioche, tuy nhiên khi du nhập sang Việt Nam lại được gọi là bánh mì hoa cúc.

Không biết lý do vì sao có tên gọi này, có lẽ là do mùi thơm dịu nhẹ của bánh giống mùi hoa cúc. Tuy nhiên, đây thực chất là mùi của hương hoa cam cộng với mùi bột mạch nha ngọt ngọt. Chữ tressee trong tên bánh mì có nghĩa là thắt bím với hình dạng bánh thắt bím. Đây là hình dạng bánh quen thuộc ở Việt Nam, tuy nhiên ở Pháp còn có các dạng khác như bánh mì gối. 

Xem thêm: Review chi tiết bánh mì hoa cúc nổi tiếng trứ danh nước Pháp 

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc? Tại sao bánh mì hoa cúc Harrys lại hot đến vậy?
Các loại sản phẩm bánh mì hoa cúc Pháp tại cửa hàng Vitamin House

 

Sự khác nhau giữa bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée và Brioche truyền thống

Bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée ngoài thơm bơ còn có mùi tinh hoa cam và các hương liệu khác, trong khi Brioche truyền thống lại “thuần” hương vị của bơ và men bánh mì .

Harrys Brioche Tressée có cấu trúc xốp mềm với thớ bánh đủ độ dai để có thể xé thành sợi. Brioche cũng rất mềm, xốp nhưng không có thớ bánh dai vì công thức Brioche truyền thống chứa nhiều bơ hơn so với bánh mì Hoa Cúc. Bản chất của bơ là “bao bọc” các hạt protein của bột mì, ngăn cản protein tiếp xúc với nước, giảm thiểu việc hình thành gluten, mà gluten chính là thứ tạo nên thớ bánh dai. Chính nhờ tỷ lệ bơ của Brioche rất cao mà cấu trúc đặc trưng của nó cực kỳ mềm, khi xé bánh ra bạn sẽ thấy cấu trúc bên trong khá giống với Cake.

Những sản phẩm bánh mì hoa cúc Pháp bán chạy hàng đầu tại cửa hàng Vitamin House

Bánh Mì Hoa Cúc Brioche Harrys 100G

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc? Tại sao bánh mì hoa cúc Harrys lại hot đến vậy?
Bánh Mì Hoa Cúc Brioche Harrys 100G

Đối với những người yêu thích ẩm thực bánh mì của nước Pháp chắc chắn sẽ không xa lạ với loại bánh mì hoa cúc Harrys Brioche. Đây là loại bánh được bán chạy hàng đầu tại cửa hàng Vitamin House nhờ sở hữu cho mình hương vị thơm ngon, quyến rũ lòng người đặc trưng, chỉ cần ăn một lần là vị ngọt của bánh sẽ nán lại mãi trên đầu lưỡi của bạn.
Bánh mì hoa cúc Brioche Harrys Pháp được sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên như bột mì, hương hoa cúc cùng với những gia vị như đường, mật ong hay trứng … Chỉ cần một phần bánh mì mỗi buổi điểm tâm là bạn đã có đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc. Bên cạnh hương vị ngọt thanh khó cưỡng, những dòng sản phẩm bánh mì hoa cúc Harrys còn sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ dồi dào, thích hợp để được sử dụng bởi mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Bánh mì hoa cúc giá bao nhiêu? Nơi bán bánh mì hoa cúc ngon bổ rẻ ở TPHCM

Bánh Mì Hoa Cúc Mini Harrys Pháp

Tại sao gọi là bánh mì hoa cúc? Tại sao bánh mì hoa cúc Harrys lại hot đến vậy?
Bánh Mì Hoa Cúc Mini Harrys Pháp

Mini Harrys là loại sản phẩm bánh mì hoa cúc Pháp hảo hạng mang trong mình một hương thơm lừng danh ngọt ngào từ hoa cúc, hòa quyện với vị mật ong dẻo mềm tuyệt diệu. Được chế biến cùng với sản phẩm bánh mì Harrys Mini là một lớp đường rắc lên bánh nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, mang lại hương thơm tự nhiên, nức mũi cho bánh.
Với một hương vị ngọt nhẹ, thanh dịu đặc trưng mà không sản phẩm nào có được, bánh mì hoa cúc Harrys Pháp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu, ngon miệng và rất khó quên trong từng miếng bánh.
 
Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House hy vọng đã có thể giới thiệu được đến với các quý bạn đọc những loại sản phẩm bánh mì hoa cúc Pháp với hương vị thơm ngon tuyệt hảo nhằm chọn mua để thưởng thức hoặc làm quà tặng gửi đến cho bạn bè hoặc người thân của mình các bạn nhé.

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng