Bánh mì hoa cúc giá bao nhiêu? Nơi bán bánh mì hoa cúc ngon bổ rẻ ở TPHCM

Nếu bạn là tín đồ của các món bánh ngọt thì chắc hẳn cũng từng nghe đến món bánh mì hoa cúc. Hãy cùng Viamin House tìm hiểu nhiều hơn về loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!

Bánh mì hoa cúc giá bao nhiêu? Nơi bán bánh mì hoa cúc ngon bổ rẻ ở TPHCM
Bánh mì hoa cúc là loại thực phẩm dễ ăn và mùi vị rất ngon
 

Bánh mì hoa cúc giá bao nhiêu?

Bánh mì hoa cúc là một loại bánh mì khá nổi tiếng, nguồn gốc của nó là từ nước Pháp. Người ta gọi nó là bánh mì hoa cúc vì bề ngoài của loại bánh mì này khá giống với một bông hoa cúc. Như bao loại bánh ngọt khác, bánh mì hoa cúc được làm bằng bột mì, trứng, bơ và nhiều loại nguyên liệu khác đã góp phần tạo nên loại bánh mì đặc biệt này.

Các sản phẩm bánh mì hoa cúc tại Vitamin House hiện nay như: Bánh Mì Hoa Cúc Harrys Brioche 500G, Bánh Mì Hoa Cúc Mini Harrys Pháp 210gr.

Vì là món bánh nhập ngoại nên giá không “mềm”, tuy nhiên chất lượng mà bạn nhận lại vô cùng tuyệt vời. Giá bánh mì hoa cúc khoảng 90.000 – 100.000 VND đối với loại bánh mini, bánh mì hoa cúc 515g có giá dao động khoảng 150.000 – 160.000 VND.  

Xem thêm: Tổng hợp các loại kẹo nhập khẩu hình thù kỳ lạ ngon hấp dẫn nhất nên thử năm 2021

Bánh mì hoa cúc Pháp mua ở đâu?

Bánh mì hoa cúc giá bao nhiêu Nơi bán bánh mì hoa cúc ngon bổ rẻ ở TPHCM
Vitamin House chính là nơi bán bánh mì hoa cúc uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, bánh mì hoa cúc có rất nhiều thương hiệu, kể cả những chiếc bánh làm thủ công. Tuy nhiên để mua được đúng chuẩn bánh mì hoa cúc Harrys, bạn nên chọn lựa nơi chuyên cung cấp bánh kẹo uy tín. 

Việc chọn mua tại những cơ sở uy tín không chỉ giúp bạn đảm bảo an toàn sản phẩm mà còn giúp bạn mua bánh mì hoa cúc giá tốt. Nhất là món bánh mì hoa cúc có hạn sử dụng khá ngắn, chỉ khoảng 2-3 tuần, nếu không chú ý bạn rất có thể mua phải bánh gần hết hoặc đã hết hạn.

Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một địa chỉ bán bánh hoa cúc uy tín thì hãy tham khảo ngay Vitamin House. Đây là địa chỉ rất được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm quá đỗi tuyệt vời. Ngoài bánh mì hoa cúc Pháp, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại bánh kẹo khác.

Cách sử dụng và bảo quản bánh mì hoa cúc được lâu?

Cách bảo quản bánh mì hoa cúc

Để đảm bảo bánh ngon và an toàn cho sức khoẻ của bạn cùng các thành viên trong gia đình, bạn nên cất bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi dùng thì đừng quên thắt chặt dây để không khí không đi vào bánh. Bạn cũng có thể giữ bánh trong tủ lạnh để bánh có môi trường nhiệt độ tốt nhất.Bánh mì hoa cúc là một loại bánh mì khá nổi tiếng, nguồn gốc của nó là từ nước Pháp. Người ta gọi nó là bánh mì hoa cúc vì bề ngoài của loại bánh mì này khá giống với một bông hoa cúc. Như bao loại bánh ngọt khác, bánh mì hoa cúc được làm bằng bột mì, trứng, bơ và nhiều loại nguyên liệu khác đã góp phần tạo nên loại bánh mì đặc biệt này.

Xem thêm: Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời

Cách dùng bánh mì hoa cúc

Bánh mì Brioche rất dễ ăn, không cần quá cầu kì bạn cũng có thể tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngậy của loại bánh này. Bạn có thể ăn bánh trực tiếp hoặc đổ sữa tươi lên bánh, ăn kèm với một cốc sữa, một miếng phô mai cũng vô cùng tuyệt vời.

Loại bánh này cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn về chất lượng. Vì vậy bạn có thể sử dụng để làm bữa sáng mỗi ngày. Những gia đình có trẻ nhỏ rất phù hợp sử dụng bánh Harrys hoa cúc bởi nó rất tiện lợi và chất lượng.

 

Bánh mì hoa cúc giá bao nhiêu Nơi bán bánh mì hoa cúc ngon bổ rẻ ở TPHCM
Bạn có thể ăn sáng với bánh mì hoa cúc

Hi vọng những chia sẻ về bánh mì hoa cúc mini sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về loại bánh này cũng như địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian trong mỗi bữa sáng thì có thể chọn loại bánh này nha! Cảm ơn các bạn đã dõi đọc!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng