Khám phá sự thật sữa ngoại có tốt cho trẻ em không?

Dinh dưỡng cho trẻ em, đặc biệt là sữa nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc cha mẹ. Ngày nay nhiều phụ huynh vẫn băn khoăn nên mua sữa nội hay sữa ngoại cho bé và liệu rằng sữa ngoại đắt tiền thì có tốt hay không? Cùng Vitamin House tìm ngay câu trả lời cho vấn đề sữa ngoại có tốt cho trẻ em không trong bài viết dưới đây nhé!

Sữa ngoại có gì tốt cho sức khỏe trẻ em?

Sữa ngoại được biết đến là dòng sản phẩm sản xuất trên quy trình của nước ngoài đảm bảo những tiêu chuẩn về hàm lượng, thành phần, an toàn theo quy định. Mỗi loại sữa sẽ có các số, công thức dinh dưỡng cho bé ở các độ tuổi khác nhau phù hợp với sự phát triển của bé.

Sữa ngoại có tốt cho trẻ em không?

Thực tế, các mẹ tìm tới sữa bột cho trẻ chủ yếu muốn bổ sung dinh dưỡng, thúc đẩy cân nặng, chiều cao. Dinh dưỡng từ sữa là không thể phủ nhận, do đó, mỗi loại sữa có thể phát huy hết tác dụng khi nó phù hợp với cơ địa hấp thụ của trẻ. Trong thành phần sữa có các chất dinh dưỡng theo tỉ lệ, hàm lượng protein, các vitamin, khoáng chất,...đáp ứng nhu cầu cơ thể. Để trả lời cho câu hỏi sữa ngoại có tốt cho trẻ em không thì chúng ta có thể giải đáp cụ thể rằng sữa ngoại là tốt cho bé nhưng các mẹ cũng nên cân nhắc lựa chọn loại sữa con thích uống và phù hợp với trẻ để có được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Sữa gạo rang Hàn Quốc - thức uống "quốc dân" được mọi gia đình yêu thích

Top các loại sữa ngoại được nhiều gia đình Việt ưa chuộng

Dưới đây, Vitamin House sẽ gợi ý tới các mẹ top các loại sữa ngoại tốt cho bé. Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sữa hợp với thể trạng của con mình, sở thích của bé và điều kiện kinh tế.

Sữa tươi thanh trùng Meiji

Sữa tươi thanh trùng Meiji thơm ngon

Sữa tươi thanh trùng Meiji được sử dụng nguồn sữa bò chất lượng cao ở Nhật Bản cùng với quá trình nuôi kết hợp quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, không sử dụng hormones tăng trưởng, đảm bảo mang đến dòng sữa thuần khiết nhất cho sức khỏe của bé ngay từ giai đoạn đầu đời. 

Sản phẩm thanh trùng dùng công nghệ cao tách lọc cả những vi khuẩn gây hại siêu nhỏ, có 2 loại xanh và đỏ (có thêm chất béo) tùy thuộc vào nhu cầu và thể trạng của bé để lựa chọn.

Sữa Hàn Quốc: chuối, dưa lưới,...

Sữa Hàn Quốc vị chuối

Sữa Hàn Quốc cũng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn vì có vị ngọt bùi, đậm đà cộng với hương vị hoa quả tạo ra sự khác biệt. Với hàm lượng sữa tươi lên đến 80% cùng với nhiều loại trái cây tạo nên vị ngon khác thị giác và vị giác. Không những ngon mà sữa còn chống táo bón cho cả nhà và đặc biệt tốt cho các em bé. Vì thế nên sữa dễ dàng được người tiêu dùng mọi lứa tuổi yêu thích và sử dụng. Sữa nhập khẩu Hàn Quốc dành cho bé trên 1 tuổi và cả gia đình. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua sữa cho người cao tuổi để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ một cách tốt nhất

Sữa Devondale nguyên kem

Sữa tươi Devondale ngon tốt cho bé

Sữa tươi 100% nguyên chất từ Úc rất được ưa chuộng là Devondale Full cream. Sữa có hương vị thơm ngon, béo ngậy tự nhiên và cung cấp nguồn canxi cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu phát triển cao lớn cho các em bé. Các thành phần trong sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng loãng xương, và giúp tăng chiều cao vượt trội.

Qua bài viết trên đây, Vitamin House hi vọng bạn đã có thể giải đáp được băn khoăn sữa ngoại có tốt cho trẻ em không và có được lựa chọn sữa phù hợp cho bé. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại sữa nào thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay để được tư vấn, tham khảo các dòng sữa ngoại đầy dinh dưỡng, chất lượng của các nhà sản xuất uy tín tại đây nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng