Review sữa tươi Arborea có tốt không?

Sữa tươi Arborea là từ khóa mà nhiều người tìm kiếm hiện nay bởi đây đang là dòng sữa rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ và được các chuyên gia khuyên dùng. Vậy điều gì đã khiến cho Arbore được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng Vitamin House review sữa tươi Arborea có tốt không ở trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích sữa tươi Arborea với sức khỏe

Sữa tươi Arborea có tốt không? Câu trả lời là có, bây giờ hãy tìm hiểu rõ hơn với những lợi ích dưới đây của sản phẩm này ngay nhé!

Lợi ích sữa tươi Arborea với sức khỏe

Giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, các mẹ luôn phải tìm kiếm những dòng sản phẩm sữa tươi dặm thêm cho bé bởi lúc này những bạn nhỏ cần được phát triển về sức khỏe xương, răng, chiều cao,…và Arborea là hãng sữa sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia tin tưởng khuyên dùng.

Sữa tươi Arborea chứa tới 13 loại vitamin, giàu khoáng chất, canxi, không có chất bảo quản độc hại đặc biệt là nhờ có công nghệ tiên tiến UHT mà các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm không bị thay đổi sau khi chế biến. Cũng chính vì điều này, chỉ cần bổ sung loại sữa tươi này thường xuyên, các con được phát triển một cách toàn diện từ chiều cao đến cân nặng, cũng như tăng cường sức khỏe xương và răng.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh không còn mệt mỏi với tình trạng biếng ăn của bé nữa bởi đã có sữa tươi Arborea, sản phẩm không chứa đường nhưng vẫn mang đến sự thơm ngon, vị ngọt tự nhiên, kích thích vị giác của bé. 

Xem thêm: Review sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có mập không?

So sánh sữa Arborea với các dòng sữa khác

Khi đặt lên bàn cân và so sánh với các dòng sữa khác, điều gì khiến cho sữa Arborea lại chiếm được niềm tin của khách hàng tới như vậy?

Sữa tươi Arborea tốt cho sức khỏe cả gia đình

Điểm nổi trội của Arborea

Trước tiên, với thiết kế hộp nhỏ gọn tích hợp ống hút chống sặc, Arborea đã giúp giải quyết tình trạng trào sữa ngược ra ngoài, rất thích hợp và an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng.

Thành phần chính là sữa tươi nguyên chất được vắt từ những chú bò mẹ khỏe mạnh và trải qua quá trình xử lý ở nhiệt độ hơn 100 độ C. Mang đến sự an tâm về chất lượng khi sử dụng cho những em bé trên 1 tuổi.

Theo tính toán, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng sữa Arborea có thể cung cấp cho bé nguồn năng lượng lên tới 273kJ tương đương (tức là khoảng 625 kcal/ 200ml sữa. Không những vậy, sử dụng Arborea giúp tăng cường thêm 1mg caxi vào cấu trúc xương, răng giúp các bé phát triển hoàn thiện và tốt nhất.

Có nên mua sữa Arborea cho bé?

Từ giai đoạn chọn lọc giống cây trồng thức ăn cho đàn bò đến khi phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Arborea đều đảm bảo an toàn với sự giám sát nghiêm ngặt và chặt chẽ, đặc biệt là tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Những chú bò ở trang trại đều ra đời với kỹ thuật nhân giống tiên tiến. Chất lượng giống, sự cải tiến di truyền và kiểm tra chính xác từ các bác sỹ là những yếu tố được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. 

Có điều nhiều người không biết tới chính là phương thức cho bò ăn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sữa. Quá trình ủ chua và cỏ khô được thực hiện, chăm bón tại trang trại chăn nuôi luôn đảm bảo, mang đến nguồn thức ăn đạt chuẩn, chất lượng và cân bằng dinh dưỡng cho nguyên liệu chế tạo ra Arborea.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt của sản phẩm Arborea

Trong quá trình thu hoạch sữa, trước tiên phải đảm bảo sức khỏe của các chú bò được chăm sóc một cách chu đáo nhất. Tiếp đó, phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vận hành công nghệ máy móc chính xác, từ việc vệ sinh chuồng trại, tắm cho bò, loại bỏ các dòng sữa đầu tiên và khử trùng thiết bị; để từ đó sữa sau khi thu hoạch đảm bảo được độ tinh khiết, vệ sinh và chất lượng cao.

Xem thêm: Khám phá top 6 loại sữa tươi nguyên kem cho bé tốt nhất hiện nay

Khi phân phối đến các nơi bán, nhà sản xuất phải sử dụng hệ thống xe tải làm lạnh 100% để đảm bảo chất lượng và sự tươi mát của sản phẩm cho người tiêu dùng khắp khu vực. 

Với bài viết trên đây, Vitamin House đã review sữa tươi Arborea có tốt không một cách chân thực nhất. Ngoài sự thơm ngon, giúp bé con phát triển toàn diện mà sản phẩm còn đảm bảo an toàn từ khâu sản xuất đến phân phối. Đây chắc chắn là sản phẩm mà các bậc phụ huynh đang tìm kiếm. Nếu bạn đang lựa chọn một địa chỉ bán sữa tươi Arborea này vừa uy tín, chất lượng thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng