Top review sữa cho người tiểu đường tốt nhất ở thời điểm hiện nay

Tiểu đường là tình trạng không hiếm gặp hiện nay, các bệnh nhân phải ăn uống kiêng khem khổ sở, lâu dần dẫn tới cơ thể thiếu dưỡng chất quan trọng và sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những sản phẩm sữa dành cho bệnh nhân tiểu đường mà có lẽ nhiều người chưa biết. Hãy cùng với Vitamin House tham khảo top review sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Các loại sữa cho người tiểu đường

Sữa bột Glucerna

Trong suốt 30 năm, trải qua hơn 50 cuộc nghiên cứu lâm sàng, sữa bột Glucerna đã được khẳng định là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho các bệnh nhân đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.

Sữa Glucerna với hàm lượng cao Inositol, Vitamin D, Sắt, Canxi, Kẽm,…; những thành phần dinh dưỡng có khả năng kiểm soát tốt đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ miễn dịch,…Người bệnh tiểu đường có thể sử dụng sản phẩm thay thế bữa ăn chính hoặc bữa phụ.

Một điều đặc biệt là sữa bột Glucerna không chứa Gluten và hàm lượng rất ít chất lactose; do vậy, phù hợp với cả những người bất dung nạp lactose.

Sữa Glucerna tốt cho người tiểu đường

Sữa bột hoàng gia Úc Royal AUSNZ Diabetic Formula Milk Powder

Với lịch sử hơn 160 năm hoạt động, thương hiệu sữa Royal AUSNZ luôn khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế; và từ khi cho ra đời sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ Diabetic Formula Milk Powder - sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người tiểu đường, luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của khách hàng.

Được làm từ công thức tổng hợp phức tạp, là sự kết hợp giữa rất nhiều các vi chất, khoáng chất, protein và amino acid thiết yếu; bên cạnh đó, được lựa chọn và bào chế tuân thủ tiêu chuẩn LOW GI ( tức là sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp), nhằm đáp ứng hiệu quả nhất giới hạn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

Sữa Ensure Diabetes Care

Sữa Ensure là sản phẩm mang thương hiệu Abbott – đây được xem là nhãn hiệu số một được các bác sĩ Hoa Kỳ khuyên dùng. Được thành lập vào 1888, trải qua hơn 100 năm hoạt động và phát triển, Abbott luôn đứng đầu trong các ngành chăm sóc sức khỏe về sản phẩm dinh dưỡng, cũng như thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán, trang thiết bị y tế và dược phẩm.

Sữa Ensure Diabetes Care chứa nhiều thành phần dinh dưỡng vượt trội như: Carbohydrate phức hợp, chất xơ, Protein, các loại Vitamin,… Khi kết hợp những dưỡng chất này với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và sức khỏe tổng thể của bệnh nhân tiểu đường.

Sữa Boost Glucose Control

Sữa Boost dinh dưỡng cho người tiểu đường 

Ngoài ra, chúng ta còn có sữa Boost Glucose Control - đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Nestlé. Thành lập từ 1866 tại Thụy Sĩ và sau 155 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Nestlé đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp các châu lục.

Dựa theo công thức vượt trội có chứa 31 thành phần dưỡng chất thiết yếu, không chứa đường đa hay sucrose và fructose, bổ sung Isomaltulose; sữa Boost Glucose Control thích hợp với người già đang bị hoặc có nguy cơ mắc đái tháo đường, và những đối tượng gặp các vấn đề rối loạn đường huyết.

Xem thêm: Những loại thức uống giàu dinh dưỡng dành cho bé tại Vitamin House các mẹ không thể bỏ qua

Các tiêu chí khi chọn sữa cho người tiểu đường

Khi đi chọn mua sữa cho các bệnh nhân đang mắc bệnh tiểu đường, khách hàng cần dựa vào một số tiêu chí dưới đây.

Chọn sữa tách béo, tách kem

Trước tiên là lựa chọn sữa tách béo, tách kem. Bởi theo khuyến cáo, chế độ ăn uống tiêu chuẩn cho những đối tượng mắc tiểu đường chỉ nên chứa khoảng 226g sữa không béo mỗi ngày. Sau khi thực hiện các cuộc thí nghiệm và nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng đã thông báo rằng lượng chất béo bão hòa cao trong người rất dễ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim đối với các bệnh nhân mắc tiểu đường.

Ưu tiên các dòng sữa từ thực vật

Khi đi chọn mua sữa cho đối tượng tiểu đường, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm được chế biến từ thực vật.

Glucerna thành phần dinh dưỡng phù hợp cho người tiểu đường

 

Theo ước tính, sử dụng một cốc sữa thực vật là cơ thể đã được cung cấp khoảng 131 calo, 10g đường và 0.5g chất béo bão hòa. Điều này giúp các bệnh nhân cải thiện huyết áp, đồng thời ngăn chặn những khả năng biến chứng của bệnh. Chính vì điều này, sữa được chiết xuất từ thực vật được chứng minh là an toàn hơn cho bệnh nhân tiểu đường.

Xem thêm: Công Dụng Của Collagen Đối Với Cơ Thể

Đủ thành phần dinh dưỡng

Khi đi chọn mua sữa, chúng ta nên tham khảo mục hàm lượng dinh dưỡng ở trên sản phẩm, cụ thể:

Nên chọn những dòng sữa có lượng Carbohydrate thấp. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bệnh nhân tiểu đường cần được cung cấp 1-2 khẩu phần sữa mỗi ngày, tương đương với 15-30g Carbohydrate.

Bên cạnh đó, sữa cũng cần có chỉ số đường huyết thấp, tức là <55. Bởi những dòng sữa này không làm tăng nhanh hàm lượng đường trong máu khi sử dụng.

Qua bài viết trên đây,Vitamin House đã cùng bạn review sữa cho người tiểu đường tốt nhất ở thời điểm hiện nay. Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua sữa về cho người nhà đang mắc bệnh tiểu đường hay cần tham khảo thông tin tư vấn thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng