Nơi bán quà tết số lượng lớn giá sỉ TPHCM

Mỗi dịp Tết đễn là thị trường quà Tết lại nhộn nhịp, sôi động hơn bao giờ hết, năm nay do Covid hoành hành, tuy nhiên theo dự đoán thì vẫn được ưa chuộng nhiều vì nhu cầu tặng quà Tết của mọi người rất cao và đó là nét văn hóa đẹp của người Việt. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nguồn hàng quà Tết sỉ uy tín, giá tốt thì những chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

Giỏ quà Tết cao cấp tại Vitamin House

Địa chỉ mua quà Tết chất lượng tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Vitamin House là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp quà Tết với số lượng lớn giá sỉ uy tín, chất lượng tại TPHCM, với kinh nghiệm hợp tác lâu năm với các đơn vị sản xuất thực phẩm, đồ uống uy tín và nhập khẩu. Vitamin House tự hào là nhà cung cấp quà Tết chất lượng, uy tín, đáp ứng được số lượng lớn quà tặng trong mỗi dịp Tết.

Đồng thời là nhà phân phối sỉ quà Tết cho nhiều cửa hàng, đại lý quà Tết ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với ưu thế:

Nguồn hàng tại Vitamin House ổn định và đáp ứng mọi nhu cầu

Nguồn hàng ổn định: Vitamin House có kinh nghiệm hợp tác lâu năm với các nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống hiện nay, ngoài ra, còn rất nhiều mặt hàng nhập khẩu uy tín trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm hộp quà Tết, giỏ quà Tết giá sỉ tại cửa hàng không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Mà số lượng nguồn hàng luôn có sẵn, đáp ứng được mọi đơn đặt hàng với số lượng từ nhỏ tới lớn.

Sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh: 100% sản phẩm của Vitamin House đều đảm bảo chất lượng, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng dài, mang tới sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng cũng như đại lý, cơ sở kinh doanh quà Tết, các công ty, doanh nghiệp mua số lượng lớn.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc sản phẩm: Tất cả các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm nhập khẩu, có chất lượng cao, bao bì đẹp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó, quý khách sẽ chọn được những giỏ quà tết nhập khẩu với một mức giá rất phải chăng.

Hạn sử dụng của sản phẩm: Tất cả các sản phẩm khi gói quà tết đều là sản phẩm mới, có hạn sử dụng dài nên an toàn cho việc làm quà tặng mà không sợ có sản phẩm hết HSD.

Chính sách chiết khấu hấp dẫn: Với mong muốn đưa sản phẩm đến đông đảo quý khách hàng, Vitamin House luôn có chính sách quà Tết giá sỉ hấp dẫn với các điều kiện lấy hàng dễ dàng. Chính bởi thế, mọi khách hàng khi chọn mua quà Tết giá sỉ tại cửa hàng đều được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

Quà Tết tại Vitamin House có mẫu mã độc đáo

Mẫu mã độc đáo: Không chỉ có sản phẩm chất lượng, các mẫu hộp quà, giỏ quà Tết của Vitamin House cũng được thiết kế độc đáo, khác biệt. Đồng thời, mỗi món quà đều có những tên gọi riêng, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa, tốt lành nhân dịp chào năm mới.

Vận chuyển toàn quốc: Vitamin House sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình để có thể lựa chọn được các sản phẩm có giá tốt nhất. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Xem thêm5 loại bánh kẹo nhập khẩu Mỹ cháy hàng dịp Tết

Những cam kết của Vitamin House

Những cam kết của công ty về sản phẩm và dịch vụ cung ứng quà Tết năm 2022 dành cho các khách hàng sỉ:

Tất cả các giỏ quà đều có chất lượng cao

  • Tất cả các sản phẩm trong giỏ quà, hộp quà, túi quà Tết đều đảm bảo và sức.
  • Tất cả các sản phẩm bên trong Giỏ quà Tết 100% , đảm bảo và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
  • Mẫu mã thiết kế các giỏ quà tết đa dạng, trang trí bắt mắt, cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất hiện nay trên thị trường.
  • Nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ online 24/7  giúp khách hàng chọn được những mẫu giỏ quà tết phù hợp nhất với mình.
  • Mua hàng đơn giản nhanh chóng cùng số  
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, cam kết đúng thời gian
  • Công ty cung cấp số lượng lớn các giỏ quà tết theo yêu cầu.

Hộp quà cao cấp tại Vitamin House

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên chuyển hàng tới tận nơi cho khách hàng và khả năng cung ứng số lượng lớn các giỏ quà tết, hộp quà tết nên Vitamin House đã và đang cung cấp hàng nghìn giỏ quà cho các công ty, các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM nói riêng, trên toàn quốc nói chung.

Là một trong những dịch vụ quà Tết cao cấp, Vitamin House  tự hào nhập khẩu và phân phối nhiều loại quà Tết. Tại đây, bạn có thể an tâm chọn lựa và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm với sự đa dạng mẫu mã cũng như giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm quà Tết 2022 với giá cả phải chăng những vẫn đảm bảo chất lượng hãy đến với Vitamin House. Sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng