Những điều thú vị về nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản ít ai biết

Hiện nay, nước cốt hầm xương của Nhật không còn quá xa lạ trên toàn thế giới và đang dần thay thế các loại gia vị trong gian bếp gia đình. Sản phẩm này không chỉ vì giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoang mang không biết sự thật có đúng như vậy? Hãy cùng Vitamin House khám phá những điều thú vị về nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về sản phẩm nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản

Nước cốt hầm xương là gì? Và điều gì khiến cho nước xương hầm Nhật Bản lại được khách hàng tin tưởng đến như vậy?

Thành phần nước cốt hầm xương của Nhật Bản

Nước hầm xương cô đặc (có tên gọi quốc tế là Bone broth concentrate) là sản phẩm được làm từ nước hầm xương lợn, gà, rau củ, dầu thực vật, mỡ động vật kết hợp với một số gia vị như đường, muối, lactose,… sau đó mới cô đặc lại thành khối hoặc ở dạng sệt (đây cũng là lý do nhiều người còn gọi là súp sệt). Đặc biệt là sản phẩm không hề chứa chất bảo quản.

Nước cốt hầm xương đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được tin dùng và tìm kiếm nhiều nhất. Điều này không có gì ngạc nhiên, bởi sản phẩm của Nhật Bản luôn đứng đầu thế giới về độ an toàn và chất lượng. Bên cạnh đó, nước cốt hầm xương có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như chất béo, protein, vitamin,…..
Mới nói đến đây, dù chưa đề cập đến công dụng của sản phẩm, nhưng có lẽ nhiều người đã muốn đi tìm ngay về bổ sung vào gian bếp gia đình rồi phải không nào?

Xem thêmNên tìm hiểu: Review xúc xích phomai Úc từ chuyên gia ẩm thực

Công dụng của nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản

Công dụng nước cốt hầm xương Nhật Bản

Công dụng của nước cốt hầm xương của Nhật là gì? Trước tiên, đây là sản phẩm có thể dùng để thay thế cho các gia vị nêm nếm trong quá trình nấu ăn. Khi nấu ăn, bạn không cần thêm muối, bột nêm, mắm, mì chính hay bất kỳ gia vị nào nữa mà chỉ việc thêm một chút nước cốt hầm xương này vào là món ăn đã đầy vị rồi.

Khi bổ sung gia vị này vào một tô canh, súp, lẩu,…..những bà nội trợ đã có thể tăng thêm hương vị cho món ăn, làm chúng trở nên đậm đà, và dậy mùi hơn. Chắc chắn ai cũng phải trầm trồ khen ngợi tài nghệ nấu ăn của bạn. Đặc biệt hương vị thơm ngon sẽ kích thích vị giác của các bé, giúp ăn ngon miệng hơn.

Chưa dừng lại tại đó, nếu được bổ sung nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản, cơ thể được cung cấp năng lượng, chất béo, protein, các loại vitamin mỗi ngày. Đây là những thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe chúng ta.

Sản phẩm nước cốt hầm xương Nhật Bản

Vitamin D3 trong sản phẩm kích thích khả năng hấp thụ canxi, chống còi xương ở các bạn nhỏ.

Đặc biệt, EPA cũng là dưỡng chất có tác dụng tăng đồng hóa và giảm dị hóa protein; đồng thời hỗ trợ phát triển tế bào của cơ bắp.

Xem thêmDân ghiền ăn cay không thể bỏ qua loại mì cay xé họng mà siêu ngon "ăn là ghiền" sau đây

Hướng dẫn sử dụng nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản

Cách dùng của nước cốt xương hầm Hiroshi Nhật Bản cũng rất đơn giản:

  • Thay vì tốn thời gian hầm xương thì nay bạn chỉ cần thêm nước cốt hầm xương này vào nồi nước dùng là đã đủ vị, rất ngon.
  • Nếu bạn nấu cháo cho bé thì nên nhớ là chờ tới lúc gần tắt bếp rồi bổ sung thêm 1-2 thìa nước hầm xương.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sản phẩm này để ướp đồ ăn hoặc nêm vào các món xào, lẩu, súp,…thực sự tiện lợi.

Nước cốt hầm xương của Nhật chất lượng

Với bài viết trên đây, chắn hẳn bạn đã biết được các thông tin quan trọng về sản phẩm nước cốt hầm xương của Nhật. Đây là sản phẩm giúp công việc nội trợ đơn giản, tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả, mang đến một bữa cơm gia đình đậm vị, thơm ngon; đồng thời bổ sung vào cơ thể những thành phần dinh dưỡng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán sản phẩm này, hãy đến ngay với Vitamin House để chọn mua ngay nước cốt xương hầm Hiroshi Nhật Bản để bữa cơm gia đình thật chuẩn vị ngon nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng