Gợi ý mẹ 5 loại sữa tươi giúp tăng cường canxi cho bé yêu
Canxi là thành phần vô cùng quan trọng giúp hệ xương của trẻ phát triển khỏe mạnh, và sữa tươi là một trong những nguồn cung cấp canxi cho bé hằng ngày vô cùng tiện lợi. Vitamin House đã giúp mẹ tổng hợp 5 loại sữa tươi nhập khẩu với lượng canxi dồi dào cho bé yêu, mẹ hãy xem ngay nhé!


Sữa tươi là một trong những nguồn cung cấp canxi cho bé hằng ngày vô cùng tiện lợi

1. Sữa Tươi Arborea Nguyên Kem

Sữa tươi Arborea Ý - Dòng sữa tươi hoàn hảo chuẩn Châu Âu tăng cường thêm nguồn canxi dồi dào với cho cấu trúc xương, răng của các bé phát triển bền vững.
Uống 450 ml sữa tươi nguyên kem góp phần đáng kể vào lượng khoáng chất hàng ngày của bé, đặc biệt là khoáng chất canxi và kali. Cả hai loại khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong chức năng hệ thần kinh và hỗ trợ chức năng của tim. Canxi giúp duy trì mật độ xương khỏe mạnh, trong khi kali đóng góp cho chức năng cơ. Mỗi 450 ml sữa tươi nguyên kem chứa 551 miligam canxi cung cấp cho bé phát triển.


2. Sữa Tươi Arborea Ít Kem

Sữa tươi ngoại nhập Arborea tách kem cung cấp một lượng canxi dồi dào hơn trong sữa nguyên kem, đồng thời tách lượng chất béo giúp đảm bảo cho cơ thể không bị lên cân. Đối với bé, chỉ dùng sữa tách béo khi độ tuổi trên 24 tháng khi có nhu cầu tăng cường canxi và giảm chất béo.


3. Sữa Nước A2 Nguyên Kem Úc

Sữa A2 nguyên kem dạng bột đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, thời gian gần đây nhà sản xuất của công ty The A2 Milk đã phát triển thêm dạng sữa nước pha sẵn để cho người sử dụng thuận tiện mang đi.
Sữa được nghiên cứu và chiế biến theo tỉ lệ chuẩn từ nhà sản xuất, trong sữa có 100% protein A2, chứa nhiều canxi và vitamin D giúp hấp thụ dinh dưỡng tối đa, đây là nhân tố giúp cho hệ xương của bé vững chắc.
Với các mẹ thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc bé hằng ngày thì sữa A2 dạng nước quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

4. Sữa Tươi Thanh Trùng Meiji

Nhắc đến Meiji chắc hẳn các mẹ sẽ không còn xa lại tới thương hiệu sữa bột dành cho bé nổi tiếng thế giới, nay đã có thêm dạng sữa hộp cho mẹ thoải mái lựa chọn. Sữa tươi Meiji có nguồn gốc từ Nhật Bản được tách lọc khỏi những loại hại khuẩn siêu nhỏ và được xử lý nghiêm ngặt an toàn vệ sinh giúp giữ lại trọn vẹn hàm lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Sữa không sử dụng chất bảo quản, có bị béo, ngậy đặc trưng, rất tốt cho cơ thể, dễ tiêu hoá nhưng không sợ gây béo phì.


5. Sữa Nước Devondale Nguyên Kem

Loại sữa tươi cuối cùng mà Vitamin House muốn chia sẻ với các mẹ chính là sữa tươi Devondale Full cream là sữa tươi 100% nguyên chất từ Úc.
Đây không phải sữa bột pha nước, hương vị thơm ngon tự nhiên, cung cấp lượng vitamin và canxi dồi dào cho cơ thể, cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể và xương khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh loãng xương và giúp tăng trưởng chiều cao.
Hầu hết các mẹ sử dụng sữa bột nguyên kem Devondale cho bé đều phản hồi tốt, giúp bé tăng cân và tốt cho hệ tiêu hoá. Hiện nay sữa Devondale đã có mặt tại Vitamin House với mức giá siêu ưu đãi, các mẹ tranh thủ mua về cho bé nhé!
Trên đây là một số thông tin cơ bản cung cấp cho các bạn về 5 sản phẩm sữa tươi nhập khẩu cung cấp Canxi cho bé yêu phát triển khỏe mạnh và cao lớn. Để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, mẹ hãy đến ngay Vitamin House nhé!
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng