Bảng giá hạt điều rang muối uy tín, chất lượng

Hạt điều rang muối vốn được biết tới là loại thực phẩm có hương vị thơm ngon, độc đáo, bên cạnh đó còn bổ dưỡng với các chất dinh dưỡng tốt và cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên có nhiều loại hạt điều khác nhau, trong đó hạt điều nhập khẩu đang được ưa chuộng, nhất là dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, cùng Vitamin House tìm hiểu về bảng giá hạt điều rang muối để có thêm phần tham khảo nhé.

Tìm hiểu hạt điều rang muối

Hạt điều rang muối có thể sử dụng làm món ăn nhẹ, có thể kết hợp chẳng hạn như đậu phộng, trái câu khô hoặc các loại hạt khác, cũng có thể làm quà tặng:

Hạt điều rang muối đã bóc vỏ

Hạt điều rang muối là loại hạt dinh dưỡng được chế biến từ hạt điều còn vỏ lụa, kết hợp với muối ăn tinh khiết trải qua công đoạn rang trộn với nhau tạo nên.

Hạt điều rang muối là món đặc sản rất ngon thường được chị em mua về làm quà biếu hoặc để ăn trong gia đình rất nhiều bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang tới cho sức khỏe con người.

Hạt điều rang muối là loại hạt thuộc nhóm những hạt có vỏ cứng (nuts), hạt mềm và có vị ngọt, nhiều protein và một số chất béo nên ăn rất ngon, nhiều người ưa chuộng.

Giá hạt điều rang muối

Giá hạt điều rang muối bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nó có nhiều sự chênh lệch đáng kể với giá hạt loại A và các loại khác. Vì thế giá rất khó cố định theo một giá, tại Vitamin House với giá niêm yết các loại khác nhau để cho khách hàng có thể an tâm lựa chọn cho mình:

Giá hạt điều rang muối tùy từng loại sẽ có giá khác nhau

Hạt điều rang muối Nut Walker N35DR – 35g đây là sản phẩm được sản xuất 100% từ hạt điều cao cấp của Thái Lan. Với hàm lượng chất béo thấp hơn so với các loại hạt khác, chất béo không bão hòa đơn có lợi cho sức khỏe tim. Được bán với giá 32.000 VNĐ do Vitamin House phân phối.

Hạt điều rang muối hộp 250g được phân phối bởi  Vitamin House được bán với giá 95.000 VND. Là loại hạt điều loại 1 theo đúng chuẩn hạt điều nhập khẩu, hạt béo, ngon, tỷ lệ hạt lỗi cực thấp và đảm bảo chất lượng. 

Giá hạt điều ở trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán tăng giảm tùy từng thời điểm trên thị trường, nguồn hàng cũng như tùy số lượng đặt hàng nhiều hay ít, vì thế liên hệ với Vitamin House để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xem thêm: Hạt chia đến từ Úc có tốt không? Nên mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp nhất?

Phân loại hạt điều

Hạt điều được phân loại qua các tiêu chí

Các loại hạt điều nhân được phân loại theo chuẩn quốc tế dựa vào 3 tiêu chí chính:

  • Hình dạng hạt: Nguyên hạt hay bể vỡ.
  • Kích cỡ: To hay nhỏ.
  • Màu sắc: Trắng hay vàng.

Theo kinh nghiệm thì cách phân loại hạt điều đơn giản và phổ biến nhất là dựa vào hình dáng của hạt. Hạt điều loại ngon là hạt điều vừa hạt, tròn mẩy, chắc hạt và đều nhau, không bị sâu mọt, nấm hay bất cứ vết nám nào.

Hạt điều rang muối có tác dụng gì?

Hạt điều có lợi ích rất lớn cho sức khỏe

  • Hạt điều rang muối giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và bảo vệ bạn khỏi các cơn co thắt cơ, căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu gây ra bởi chứng đau nửa đầu và huyết áp cao.
  • Hạt điều rang muối có chứa canxi, magie, canxi giúp bạn có một hệ xương và cơ bắp mạnh mẽ.
  • Hơn nữa, còn ngăn chặn sự tấn công của bệnh hen suyễn, giúp có một giấc ngủ ngon lãnh, yên tĩnh cho phụ nữ mãn kinh.
  • Việc ăn hạt điều rang muối cũng tránh được bệnh tiểu đường và các biến chứng khác của bệnh tiểu đường.
  • Hạt điều rang muối còn giúp bảo vệ răng và nướu của bạn khỏi sự tấn công của vi khuẩn.
  • Trong hạt điều có chứa chất chống oxy hóa, có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư. Theo nghiên cứu, việc ăn 28g nhân điều sẽ cung cấp 37,5% hằng ngày sẽ giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển.
  • Hàm lượng magie cao trong hạt điều rất tốt cho hệ thần kinh và cơ bắp, ngoài ra, magie giúp giữ cho các mạch máu và cơ bắp được thả lỏng và nghỉ ngơi, do đó làm giảm tần suất các cuộc tấn công đau nửa đầu, hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim.
  • Hạt điều cũng được biết tới là loại hạt giàu omega và magie, đây là các chất có thể giúp tăng oxy lên não, đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện trí nhớ.
  • Trong nhân điều cũng rất giàu axit béo không bão hòa đơn axit oleic và acid linoleic, palmitoleic, giúp hạ thấp mức cholesterol xấu, giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh ngăn ngừa bệnh động mạch vành, làm giảm bệnh tim.

Xem thêm: Giảm cân hiệu quả và an toàn với hạt Chia Nutiva Mỹ tại Vitamin House

Mua hạt điều rang muối ở đâu chất lượng?

Vitamin House là đơn vị cung cấp thực phẩm dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp nói chung và hạt điều rang muối nói riêng. Đảm bảo chất lượng tốt, là hàng nhập loại 1, với chất lượng cao, hạt đẹp có thể ăn hàng ngày hay sử dụng làm quà tặng đều được. Hãy liên hệ ngay với Vitamin House để được tư vấn và cung cấp hạt giá tốt nhất.

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng