Hạt chia đến từ Úc có tốt không? Nên mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp nhất?

Bên cạnh những loại thực phẩm thông thường như trái cây hay thực phẩm chức năng đang được bày bán rất rộng rãi trên thị trường hiện nay thì hạt Chia, đặc biệt là những loại hạt chia của Úc cũng là một loại thực phẩm cao cấp chứa đựng rất nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá rất có ích cho sức khỏe lẫn dáng vóc của người tiêu dùng mà bất kỳ bạn đọc nào, đặc biệt là những bạn nữ cũng phải nên hướng đến, lựa chọn nhằm cải thiện thân hình lẫn tăng cường sức khỏe cho bản thân vào thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Vậy, bên cạnh những loại hạt chia truyền thống trên thị trường hiện nay thì điều gì đã khiến cho những dòng thực phẩm hạt chia đến từ xứ sở Kangaroo Úc trở nên nổi bật đến như vậy ? Xin mời các quý bạn đọc hãy cùng với Vitamin House tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này thông qua bài viết của ngày hôm nay nhé.

Hạt chia đến từ Úc có tốt không? Nên mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp nhất?

Hạt chia Úc là gì và nó mang những lợi ích gì đến cho sức khỏe của con người ?

1. Hạt Chia Úc có tốt hay không ?

Hạt chia đến từ Úc có tốt không? Nên mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp nhất?

Hạt chia Úc tốt cho sức khoẻ được nhiều người ưu chuộng

Đúng như tên gọi của nó, các sản phẩm hạt chia Úc hoàn toàn được trải qua các quy trình trồng trọt và chăm sóc, quản lý tại quốc gia này. Mặc dù không hề quá nổi bật khi được đặt lên bàn cân so sánh với những loại thực phẩm đến từ những cường quốc có nền nông nghiệp phát triển mạnh mẽ như Hoa Kỳ hay Đan Mạch, Hàn Quốc thế nhưng các loại nông sản nói chung lẫn hạt chia của Úc nói riêng vẫn luôn nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ các cộng đồng người tiêu dùng trên quốc tế nhờ sở hữu chất lượng tuyệt hảo đi kèm cùng với các mức giá bán được đánh giá là cực kỳ cạnh tranh. 
Hầu hết các loại sản phẩm hạt chia đến từ Úc đều phải được trải qua các quy trình kiểm định chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt trước khi được gửi đến tay người tiêu dùng, thế nên các bạn đọc có thể hoàn toàn an tâm tuyệt đối khi chọn mua các sản phẩm hạt chia úc giá tốt tại các cửa hàng trái cây trên toàn quốc nói chung hay tại shop trái cây nhập khẩu Vitamin House của chúng tôi.

2. Một vài sản phẩm hạt Chia Úc cao cấp tại cửa hàng Vitamin House

- Hạt chia Australian Grown Naturals 500g

Hạt Chia Úc Australian Grown Naturals là dòng Black Chia Seeds 100% nhập khẩu từ Úc,chứa nhiều dưỡng chất, cùng nguồn vitamin dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cân, hệ tiêu hóa tốt hơn, dưỡng da trắng sáng mềm mịn. Đây là một trong những loại hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Trong thành phần của sản phẩm hạt chia Úc Australian Grown Naturals chứa rất nhiều hàm lượng omega 3 ALA và protein, đây là những loại dưỡng chất quý giá có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, thanh lọc sạch chất độc hại có trong cơ thể và đào thải chúng ra ngoài giúp bạn có một làn da khỏe mạnh luôn tươi đẹp hồng hào.

Hạt chia đến từ Úc có tốt không? Nên mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp nhất?

Hạt chia Australian Grown Naturals 500g

- Hỗn hợp Yến mạch và hạt Chia Úc

Sản phẩm hỗn hợn Yến mạch và hạt Chia Úc Wholegrain là một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại thực phẩm quý giá mang rất nhiều lợi ích đến cho sức khỏe của người tiêu dùng đó là bột Yến mạch và hạt Chia đến từ Úc. Đây là loại thực phẩm hàng đầu có công dụng làm đẹp vóc dáng, cải thiện làn da và đặc biệt là sở hữu khả năng tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng, một điều rất cần thiết vào thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Hạt chia đến từ Úc có tốt không? Nên mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp nhất?

Hỗn hợp Yến mạch và hạt Chia Úc

Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc biết được thêm một số loại thực phẩm nhập khẩu tươi ngon với chất lượng lẫn giá thành tốt nhất mà các bạn có thể hướng đến, chọn mua và sử dụng nhằm tăng cường khả năng đề kháng của bản thân vào những ngày dịch bệnh như hiện nay nhé.
 
Mua hạt chia Úc ở đâu là phù hợp và tốt nhất ?

Các quý bạn đọc có nhu cầu tìm mua hay tham khảo giá hạt chia Úc trên thị trường thì xin mời hãy tìm đến với cửa hàng trái cây tươi nhập khẩu HCM Vitamin House của chúng tôi để có thể trải nghiệm được cho mình những loại sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt cùng với những khuyến mãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng