Công dụng của tuyệt vời của Việt Quất và 2 loại Việt Quất siêu ngon mẹ nên lựa chọn

Việt quất là trái cây nhập khẩu cực kỳ được ưa chuộng vào mùa hè không chỉ bởi thơm ngon, mọng nước giúp giải nhiệt mà còn giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe. Sau đây là công dụng của việt quất và 2 loại việt quất siêu ngon mẹ nên thử.

trái cây nhập khẩu

Việt quất là trái cây nhập khẩu được ưa chuộng mùa hè

1. Công dụng của việt quất

Việt quất là trái cây nhập khẩu chứa gần như đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, như vitamin, các khoáng chất và chất xơ. Khoa học đã chứng minh, việt quất giúp giảm nguy cơ béo phì, bệnh tiểu đường, tim mạch, giúp bạn có làn da và mái tóc chắc khỏe, vóc dáng cân đổi và khỏe mạnh.

trái cây nhập khẩu

Việt quất có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người

  • Giúp xương chắc khỏe: Việt quất chứa sắt, photpho, canxi, maige, kẽm và vitamin K giúp xương luôn chắc khỏe. Việt quất thường được bổ sung vào bữa ăn của bé để giúp bé có sức khỏe tốt hơn.

  • Giúp giảm huyết áp: Với việc không chứa natri, việt quất giúp duy trì huyết áp ở một mức cố định.

  • Kiểm soát bệnh tiểu đường: Một số nghiên cứu cho thấy loại trái cây nhập khẩu này còn có công dụng kiểm soát bệnh tiểu đường, giảm lượng chất béo và insulin trong cơ thể.

  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Việt quất chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như folate, vitamin C và vitamin B6, không cholesterol giúp hỗ trợ sự phát triển tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu.

  • Ngăn ngừa ung thư: Vitamin A, C trong việt quất giúp bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa khối vu, giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư như ung thư thực quản, ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt...

  • Hỗ trợ giảm cân: Với hàm lượng chất xơ cao, việt quất giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm lượng hấp thụ calo vào cơ thể, từ đó giúp giảm cân khá hiệu quả.

  • Chống oxy hóa: Việt quất chứa nhiều vitamin C, giúp làn da tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp mang đến làn da sáng khỏe, chậm lão hóa.

Xem thêmTop trái cây nhập khẩu ngon và chất lượng được ưa chuộng tại Viêt Nam

2. Top 2 loại quả việt quất siêu ngon mẹ nên thử ngay

Việt quất tươi Rainier Mỹ và việt quất tươi Tây Ban Nha là 2 loại quả việt quất siêu ngon hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hiện chúng đang được bán tại shop trái cây nhập khẩu Vitamin House.

  • Việt quất tươi Raininer Mỹ:

Loại việt quất này được trồng nhiều tại Mỹ và châu Âu, . Trái to tròn, chắc nịch, vị ngọt không chát, thịt thơm và giòn, vỏ màu xanh tím đẹp mắt. Đây là giống việt quất ngon nhất trên thế giới. Quả được trồng theo phương pháp organic, không thuốc kích thích, chất tăng trưởng, thuốc bảo vệ thực vật giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ càng nên bạn có thể an tâm sử dụng.

trái cây nhập khẩu

Việt Quất Tươi Rainier Mỹ

  • Việt quất tươi Tây Ban Nha:

Tây Ban Nha cũng là quốc gia nổi tiếng trên thế giới về trồng và xuất khẩu việt quất. Với kỹ thuật trồng tiên tiến, hiện đại, quả việt quất Tây Ban Nha không chỉ có vị ngọt thanh, chua nhẹ ăn rất ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và đảm bảo an toàn.

trái cây nhập khẩu

Việt Quất Tươi Tây Ban Nha

Trên đây là công dụng của việt quất và 2 loại việt quất siêu ngon siêu bổ dưỡng mẹ nên chọn cho gia đình. Bạn có thể tìm mua tại Vitamin House – shop trái cây nhập khẩu uy tín bậc nhất hiện nay.

Các sản phẩm nổi bật khác tại Vitamin House:

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng