Top 6 loại trái cây Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay và bán chạy số 1 tại Việt Nam

Trái cây nhập khẩu Hàn Quốc luôn có sức hút nổi bật tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm không chỉ tươi ngon, nhiều dưỡng chất mà còn mang những hương vị đặc trưng khác với trái cây nội địa. Sau đây Vitamin House sẽ giới thiệu tới bạn top 6 loại trái cây Hàn Quốc siêu ngon được ưa chuộng nhất hiện nay và bán chạy số 1 tại Việt Nam.

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều loại trái cây thơm ngon chất lượng

Dâu giống Hàn 

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Dâu Giống Hàn Hộp 500G

Dâu Hàn Quốc là loại trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường. Dâu Hàn Quốc quả đỏ tươi vô cùng đẹp mắt, vị chua ngọt thanh mát và đặc biệt mùi thơm rất đặc trưng. Sản phẩm được trồng theo quy trình hiện đại, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Dâu Hàn Quốc đặc biệt chứa nhiều vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời mang đến làn da khỏe mạnh, hồng hào. Ngoài ra, flavonoid trong dâu Hàn còn giúp giảm cholesterol có hại, giảm nguy cơ đột quỵ. Sản phẩm còn chứa nhiều axit ellagic có tác dụng phòng chống ung thư.

Xem thêm: Những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon dinh dưỡng nên bổ sung cho cơ thể vào ngày nắng nóng

Lê Hàn Quốc

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Lê Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc là một trong các loại lê ngon nhất trên thế giới. Quả lê lớn, mỏng mượt và không tì vết, vị ngọt giòn và nhiều nước, khi ăn bạn sẽ cảm nhận hương vị rất đặc trưng. Cùng với Cherry nhập khẩu, đây cũng là loại quả cao cấp thường được xuất khẩu sang các nước như Nhật Bản, Hoa Kỳ.

Lê Hàn Quốc cũng là nguồn dồi dào vitamin A, B, C, D, E và canxi giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho da và hệ xương. Ngoài ra, chất pectin trong lê còn giúp làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa được ổn định. Vỏ lê đặc biệt còn có khả năng chữa bệnh, có lợi cho tim và phổi, tiêu độc hạ nhiệt.

Xem thêm: Những loại trái cây nhập khẩu đầy dinh dưỡng cần nên bổ sung cho cơ thể vào mùa dịch bệnh

Đào Tiên Vàng Hàn Quốc

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Đào Tiên Vàng Hàn Quốc

Đào tiên vàng là loại quả độc lạ của Hàn Quốc mà các gia đình nên thử. Quả đào tiên có vỏ ngoài cứng, thịt mềm nhưng rất giòn, mọng nước và có vị mát. Quả đào tiên khi chín có vị ngọt lịm ăn rất ngon. Đây cũng là loại quả nhiều dưỡng chất. Bên cạnh canxi, phốt pho, sắc và các loại vitamin, đào tiên còn cung cấp lượng lớn protein giúp làm sạch cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa.

Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc

Nho mẫu đơn Hàn Quốc có xuất xứ từ Nhật Bản và được xem là niềm tự hào của đất nước này. Nho Hàn Quốc được trồng theo phương pháp hữu cơ, do đó các chùm nho được hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng nên có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Nho có vỏ màu xanh hổ phách, quả to tròn bóng mịn, vị ngọt đậm và mọng nước, khi ăn cảm nhận độ giòn và hương thơm đặc trưng.

Xem thêm: Danh mục những loại trái cây, hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu tại cửa hàng Vitamin House

Hồng

Quả hồng là biểu tượng trong sự biến đổi của Phật giáo. Trước khi quả hồng chín, nó màu xanh và rất đắng, màu sắc dần thay đổi thành cam rực và rất ngọt ngào khi chín. Điều này cũng tựa như đạo lý nhà Phật – “khổ tận cam lai” – trải qua nhiều cay đắng mới nếm đủ ngọt ngào.

Hồng Hàn Quốc

Hồng được bán ở khắp mọi nơi từ các khu chợ ngoài trời, cửa hàng tạp hóa, đến ga tàu điện ngầm. Đây là loại hoa quả ăn có giá cả hợp lý và tốt cho sức khỏe, do rất giàu kali, magiê và Vitamin A.

Quýt Jeju

Có niên đại từ những năm 1200 ở Hàn Quốc, quýt Jeju là một loại trái cây được yêu thích vì lợi ích sức khỏe và hương vị ngọt dịu mọng nước.

"Bảo vật đảo Jeju” của Hàn Quốc

Quýt chứa nhiều Vitamin C cung cấp một chế độ ăn uống lành mạnh, vậy nên nông dân trên đảo Jeju luôn đảm bảo không lãng phí bất kỳ phần nào của quả quýt. Hạt và vỏ được phơi khô trên một cánh đồng để sử dụng trong y học cổ truyền Hàn Quốc.

Xem thêm: Top 4 loại trái cây nhập khẩu gây sốt cộng đồng yêu ẩm thực

Trên đây là top 6 loại trái cây Hàn Quốc chất lượng mà các gia đình nên thử để cảm nhận hương vị thơm ngon đặc biệt và được bổ sung nhiều dưỡng chất. Nên mua trái cây nhập khẩu ở đâu? Hãy đến Vitamin House để được chọn lựa các loại trái cây Hàn Quốc nhập khẩu chất lượng giá rẻ nhất.

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng