Các loại trái cây cao cấp thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu

So với các món quà chỉ để ngắm thì những món quà có thể ăn được, lại còn bồi bổ cho cơ thể thì vẫn được yêu thích hơn. Bạn cần tìm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè, đừng bỏ qua các món quà thơm ngon, bổ dưỡng sau. Chúng đều là các loại hoa quả tươi nhập khẩu được yêu thích nhất trên thị trường Việt, chắc chắn ai nhận được cũng đều rất thích.

hoa quả tươi nhập khẩu

Hoa quả tươi nhập khẩu là một trong các món quà biếu, quà tặng cao cấp, tốt sức khỏe

1. Nho mẫu đơn Hàn Quốc

Nho Hàn Quốc là một giống nho nổi tiếng đến từ Nhậ Bản. Quả to tròn, bóng mịn với màu xanh hổ phách đẹp mắt. Quả mọng nước, có vị ngọt đậm và không bị chát với hương thơm rất đặc trưng. Nho được trồng theo phương pháp hữu cơ nên sẽ hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng, từ đó cho ra loại nho với chất lượng cao. Mỗi chùm nho được đóng gói cẩn thận và gói ghém đẹp mắt, chắc chắn sẽ là món quà tặng, quà biếu được mọi người yêu thích.

hoa quả tươi nhập khẩu

Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc

2. Việt quốc tươi Eureka New Zealand

Việt quốc tươi Eureka New Zealand với vị ngon ngọt tự nhiên và màu xanh đen đẹp mắt cũng là một món quà tặng, quá biếu lý tưởng. Quả mọng nước, vỏ mỏng và căng bóng, thịt dày và khá thơm.

hoa quả tươi nhập khẩu

Việt Quất Tươi Eureka - New Zealand

Đặc biệt, việt quốc New Zealand có khá nhiều lợi ích sức khỏe. Quả giúp chống lại bệnh tiểu đường, tim mạch, giảm cholesterol và ngăn hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Đây được xem là “thuốc trường sinh bất tử”, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người. Ngoài ra, việt quốc còn giúp cải thiện trí nhớ và tăng thị lực.

Xem thêmTop 4 loại trái cây nhập khẩu gây sốt cộng đồng yêu ẩm thực

3. Táo New Zealand

Táo Gala New Zealand có nguồn gốc từ New Zealand. Quả có màu vàng cam, vỏ mỏng, thịt giòn thơm và nhiều nước. Táo New Zealand đặc biệt có nhiều lợi ích sức khỏe, giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình oxy hóa, giảm nguy cơ bệnh tật và phòng chống ung thư. Dùng làm quà tặng, quà biếu cực kỳ phù hợp.

hoa quả tươi nhập khẩu

Táo Gala New Zealand

Trái cây nhập khẩu là một món quà bổ dưỡng đặc biệt hiện được sử dụng nhiều trong làm quà tặng. Bạn muốn dùng để tặng, biếu người thân, bạn bè thì không thể bỏ qua một trong các loại quả thơm ngon, hấp dẫn nhất trên đây.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng