Các loại nước giàu Vitamin mà bạn nên sử dụng trong một ngày

Vitamin đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Vitamin chứa nhiều trong các loại hoa quả, rau củ, nước uống, sữa gạo Hàn Quốc... Sau đây là các loại nước giàu vitamin mà bạn nên sử dụng trong một ngày để bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể.

nước gạo Hàn Quốc

Pacific sữa đậu nành hữu cơ

Công dụng của vitamin đối với sức khỏe

nước gạo Hàn Quốc

Vitamin có nhiều trong nước uống, trái cây...

Vitamin đóng một vai trò quan trọng trong việc bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể như:

  • Vitamin A: giúp làn da tươi trẻ, cải thiện thị lực và giúp sương chắc khỏe
  • Vitamin B1: tăng cường hoạt động não, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch
  • Vitamin B2: Tái tạo tế bào , tăng cường cơ bắp
  • Vitamin B5 : Cải thiện trí nhớ, ổn định mạch máu, bảo vệ tim mạch.
  • Vitamin C : Hỗ trợ miễn dịch, tốt cho tóc và da.
  • Vitamin D : Tốt cho xương, kiểm soát quá trình đông máu, giải độc.

Và còn rất nhiều loại Vitamin tốt cho cơ thể nữa mà chúng ta nên sử dụng hằng ngày để bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Vậy để làm các nào để bổ sung những loại Vitamin này hằng ngày?  Vitamin House sẽ giới thiệu cho bạn một số loại nước giàu Vitamin dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung chúng hằng ngày.

Xem thêm: Những loại thức uống giàu dinh dưỡng dành cho bé tại Vitamin House các mẹ không thể bỏ qua

Các loại nước giàu vitamin nên sử dụng hằng ngà

Sữa óc chó Hạnh Nhân Đậu Đen ít đường Areum Deul

nước gạo Hàn Quốc

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen Areum Deul ít đường 190ml

Bên cạnh trà sữa Nhật Bản thì sữa óc chó Hạnh Nhân Đậu Đen ít đường Areum Deul là thức uống bổ dưỡng yêu thích của nhiều người. Sản phẩm là một loại thức uống giàu vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin giúp giảm cholesteron, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài ra sữa óc chó Hạnh Nhân Đậu Đen ít đường Areum Deul còn là nguồn cung cấp isulin cao cho bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường. Đồng thời cung cấp lượng lớn các dưỡng chất Ca, K, Mg, giúp hệ tiêu hóa nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ. Sữa óc chó Hạnh Nhân Areum Deul là thức uống dinh dưỡng tuyệt vời cho bạn mỗi ngày.

Xem thêm: Ăn trái cây tươi mỗi ngày để cơ thể luôn được khỏe - đẹp

Nước ép nho Woongjin

nước gạo Hàn Quốc

Nước Ép Nho Woongjin Hàn Quốc

Nước ép nho Woongjin là loại nước ép giàu Vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật. Ngoài ra trong nho còn chứa chất Polyphenon là một chất có khả năng chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do. Nước ép nho Woongjin còn giúp lợi tiểu, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng trong cơ thể, kích thích sự ngon miệng, và tăng khả năng thải độc cho cơ thể. Nước ép nho Woongjin nước uống ngon bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, tương tự với nước gạo Hàn Quốc.

Xem thêm: Vừa ngon vừa khỏe với 5 loại thức uống sau đây

Sữa hạt dẻ nguyên chất Pacific

nước gạo Hàn Quốc

Pacific Sữa Hạt Dẻ Nguyên Chất 946ML

Sữa hạt dẻ nguyên chất Pacific là sữa được làm từ hạt dẻ nguyên chất không biến đổi gen không chứa lactose, đặt biệt không chứa cholesterol rất tốt cho người bệnh tim mạch. Sữa hạt dẻ nguyên chất Pacific chứa nhiều canxi, Vitamin D và Riboflavin giúp tái tạo hồng cầu, chắc xương, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm thích hợp cho người ăn kiêng và ăn chay.

Bên cạnh các sản phẩm, nước gạo Hàn Quốc cũng là một đồ uống thơm ngon bổ dưỡng các mẹ nên bổ sung cho gia đình. Hãy đến Vitamin House để lựa chọn những sản phẩm với giá tốt nhất nhé.

Một số thông tin hữu ích: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng