Đặt lên bàn cân 100gr hạt điều rang muối có bao nhiêu calo?

Hạt điều là món ăn vặt không còn xa lạ gì với mọi người. Loại hạt phù hợp với mọi lứa tuổi, mang tới những món ăn ngon, hấp dẫn đầy đủ dinh dưỡng. Chắc hẳn có nhiều người, nhất là phái đẹp đang quan tâm tới cân nặng sẽ băn khoăn về hàm lượng cũng như calo có trong hạt điều. Hãy cùng với Vitamin House đặt lên bàn cân xem 100gr hạt điều rang muối có bao nhiêu calo ngay trong bài viết này nhé!

100gr hạt điều rang muối có bao nhiêu calo?

Theo thống kê, đối với hạt điều thô, 100gr chứa khoảng 554 calo. Nhưng đối với hạt điều rang muối, con số đó là 594 calo và khoảng 550 – 600 calo đối với hạt điều rang tỏi ớt.

100gr hạt điều rang muối có bao nhiêu calo?

Chính vì điều đó, các chuyên gia đã khuyên rằng mỗi ngày bạn chỉ nên tiêu thụ tối đa là 120gr hạt điều. Nếu vượt qua lượng đó, rất dễ dẫn tới tình trạng tăng cân không mong muốn và còn có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Loại thực phẩm nào cũng vậy, ăn có liều lượng phù hợp và tương ứng nhu cầu cơ thể sẽ giúp phát huy lợi ích tốt nhất.

Xem thêm: Gia đình có được một sức khoẻ dồi dào với hạt chia đầy dưỡng chất và an toàn hiện nay

Hạt điều rang muối có hỗ trợ giảm cân không?

Có nhiều khách hàng hỏi rằng “Hạt điều rang muối có hỗ trợ giảm cân không?” câu trả lời là có.

Nếu bạn để ý đến những thành phần của các loại ngũ cốc giảm cân trên bao bì, có thể thấy hạt điều luôn “góp mặt”, bởi chúng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có thể kể đến như chất xơ, vitamin C, Vitamin B6,… Từ đó có thể thấy rằng, hạt điều rang muối không chỉ hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân mà còn cung cấp vào cơ thể nhiều dưỡng chất tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe.

Đối với quá trình giảm cân, mỗi ngày bạn chỉ nên tiêu thụ một khối lượng nhất định khoảng 29gr, và thời điểm sử dụng tốt nhất để hạt điều rang muối có cơ hội phát huy tối đa công dụng của mình là vào lúc đang còn đói, không chỉ làm ấm bụng mà còn giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó, sử dụng hạt điều làm bữa ăn sẽ giảm dung nạp thêm đồ ăn, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Hạt điều rang muối là thức ăn vặt hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn cũng có thể giảm cân với một ly sữa hạt điều trước bữa ăn 30 phút, hoặc uống đều đặn vào buổi sáng và tối, giúp cơ thể no lâu và giảm lượng thức ăn cần sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng hạt chia Nuvita Mỹ đúng cách giúp giúp chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn

Cách lựa chọn hạt điều rang muối ngon

Làm thế nào để có thể lựa chọn được hạt điều rang muối ngon, điều đó vô cùng đơn giản.

Những hạt điều ngon thì phần ngoài sẽ toát lên màu vàng sáng, nghĩa là những hạt này vừa được thu hoạch, rang vừa chín tới, không bị cháy mà vẫn giữ được độ thơm giòn của nó.

Tiếp theo là để ý đến phần đuôi. Nếu hạt điều được trồng ở Việt Nam, rất dễ để nhận thấy phần đuôi khá mẩy và căng tròn tự nhiên; đồng thời mang đậm hương vị thơm ngon, bùi béo thân quen được trồng và chăm sóc ở vùng đất đỏ bazan đặc trưng.

Hạt điều rang muối thơm ngon chất lượng

Cuối cùng là nên lựa chọn những hạt còn nguyên vẹn, không xuất hiện vết nứt sẹo hay vỡ, bởi có nhiều nhà sản xuất đã lợi dụng ghép những hạt đã bị bể lại với nhau để nhìn chúng bắt mắt hơn, từ đó có thể bán ra thị trường với giá cao. 

Với những thông tin mà Vitamin House cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được 100gr hạt điều rang muối có bao nhiêu calo và có kế hoạch sử dụng loại hạt này một cách khoa học nhất. Theo tính toán, 100gr hạt điều chứa tới 594 calo, tức là mỗi ngày bạn chỉ nên tiêu thụ tối đa 120gr. Đây cũng là món ăn vặt hỗ trợ giảm cân mà bạn nên bỏ túi. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán hạt điều rang muối về ăn hay làm quà tặng, hãy đến ngay với Vitamin House ngay hôm nay nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng