Táo Đỏ Sấy Khô 500g

Hàn QuốcSKU:4942355118121

Giá:
Giá sale180.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Táo đỏ sấy khô là một trong loại thực phẩm được ưa thích nhất hiện nay không chỉ bởi hương vị đặc trưng thơm ngon mà còn nổi tiếng là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng liều thuốc bổ thường được dùng chưng cùng yến cực kỳ tốt và bổ dưỡng.

Sản phẩm giàu dinh dưỡng bởi các thành phần như: Protein, canxi, photpho, các Vitamin A, C, B1, B2,... mang giá trị tuyệt vời cho sức khỏe tăng cường miễn dịch, hô hấp, tốt cho tiêu hóa, bổ gan thận, giải độc. Đặc biệt nó bổ sung lượng sắt dồi dào hết sức cần thiết cho thai phụ.

Táo đỏ mật được sử dụng như món ăn truyền thống của người Hàn Quốc, Triều Tiên, Việt Nam… Ngoài ra, nó cũng được dùng để làm mứt táo, làm chè táo, hoặc xi rô trà ngâm đường chứa táo đỏ được chứa trong các chai lọ thủy tinh, còn trà táo đóng hộp hay đóng túi giấy cũng có sẵn.

Công dụng của táo đỏ:

  • Có lợi cho dạ dày, bổ sung khí huyết.

  • Hỗ trợ chữa các bệnh liên quan tới , dạ dày, thần kinh.

  • Đối với phụ nữ, táo đỏ giúp chị em có làn da căng mịn, hồng hào, không bị sạm da, chữa bệnh huyết áp thấp, bổ gan, ngăn ngừa chứng táo bón hay gặp ở mẹ bầu, bổ máu cho mẹ và thai nhi, tăng sức đề kháng cho bé, ngừa cảm lạnh, phòng ngừa bệnh dị ứng ở trẻ sau sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

- Có thể dùng ăn liền, hay chế biến cùng với các món ăn, như: chè, hầm với nhân sâm, linh chi, chưng yến, chưng nấm, hầm gà ác,...

- Nên để tủ lạnh ngăn mát, tránh không khí ẩm thấp. Khi đã mở túi thì nên đóng mép cẩn thận và cho vào tủ lạnh để sử dụng dần.

đánh giá trên sản phẩm “Táo Đỏ Sấy Khô 500g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed