Quýt Ai Cập Mafa Size 60

AI CẬPSKU:2012700006020

Giá:
Giá sale108.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Đặc điểm quýt Ai Cập

Quýt có nguồn gốc từ Ai Cập. Quả tròn vừa ăn, có vỏ ngoài màu vàng tươi, vị ngọt thanh, mọng nước, ít xơ, có hạt và dễ bóc vỏ. Quýt mà Vitamin House nhập khẩu đến từ thương hiệu - một trong những nhà trồng quýt lớn nhất nước. 

Quýt chứa nhiều vitamin C tốt cho da, chống lão hóa, giảm cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh.

Quýt nhập khẩu 100% từ Ai Cập đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu

Công dụng của quýt đối với sức khoẻ

  • Quýt được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, vitamin A, B, canxi, magnesium, sắt, đồng, Iốt…
  • Quýt chứa nhiều vitamin C tốt cho da, chống lão hóa, giảm cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.
  • Ăn quýt thường xuyên sẽ giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus, giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. Để tránh lượng calo dư thừa, hãy bổ sung quýt vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.
  • Giàu kali giúp duy trì các khớp xương, huyết áp và các động mạch khỏe mạnh. Hỗ trợ tiêu hóa, giảm viêm, giúp ngăn ngừa chứng chuột rút.
  • Canxi giúp cho xương chắc khỏe và làm giảm bớt sự lo âu kéo dài. 
  • Chứa beta-carotene, một dạng của vitamin A tốt cho mắt, tim và da. Nó cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Ăn một trái quýt mỗi ngày sẽ giúp bạn đáp ứng đủ nhu cầu vitamin A hàng ngày.
  • Quýt giúp chống lại cảm giác thèm ăn đường, vì nó có vị ngọt nhưng lại rất ít đường.

Rửa nhẹ nhàng trái quýt, sau đó bóc vỏ bên ngoài và thưởng thức

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản quýt

  • Sử dụng ngon nhất khi bảo quản lạnh trong vòng 7 ngày
  • Mỗi ngày nên ăn 1 - 3 quả là đủ. Ăn nhiều có thể bị nhiệt, từ đó gây viêm khoang miệng, viêm răng.
  • Không nên ăn trái cây lúc bụng đói hoặc trước bữa ăn.
  • Trước và sau khi ăn quýt 1 tiếng thì không nên uống sữa.

Mua quýt Ai Cập ở đâu đảm bảo?

Quýt là loại trái cây mọng nước, giải nhiệt rất tốt trong mùa hè. Quýt chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ nên có rất nhiều người yêu thích loại trái cây này. 

Tại Vitamin House cung cấp rất nhiều loại hoa quả tươi ngon nhập khẩu tươi ngon, trong đó có quýt Ai Cập. Vitamin House là đơn vị chuyên cung cấp hàng nhập khẩu và trái cây nhập khẩu lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến với Vitamin House để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhé. 


đánh giá trên sản phẩm “Quýt Ai Cập Mafa Size 60

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed