Nho Xanh Mỹ

VITAMIN HOUSESKU:812985018020

Title: 1 KG
Giá:
Giá sale290.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu về nho Xanh Sweet Globe Mỹ

Nho xanh không hạt Mỹ được phát hiện 6000 TCN tại Địa Trung Hải, nơi có khí hậu cận nhiệt đới và khô. Năm 1839, nho Sweet Globe Mỹ được lai tạo, trồng tại các vườn thương mại ở Mỹ và trở thành một trong những giống nho tốt nhất trên thế giới. 

Nho xanh Mỹ SweeT Globe Mỹ có quả tròn mọng nước, vở mỏng và  cuống tươi xanh và chắc trái. 

Giống nho này khi ăn có vị ngọt mát đậm đà, giòn thịt và đặc biệt là không có hạt.

Nho xanh Sweet Globe Mỹ được thu hoạch từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 9.

Dinh dưỡng cho sức khỏe của nho Xanh Sweet Globe Mỹ

Nho xanh Sweet Globe Mỹ là loại quả có nhiều dưỡng chất dinh dưỡng cho sức khỏe khi thưởng thức với đa dạng các thành phần: vitamin C, A, chất chống oxy hóa, sắt, canxi,…

Nho xanh chứa hợp chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cho tim khỏe mạnh, quả nho còn có khả năng chống các hoạt động ung thư và có tiềm năng duy trì sức khỏe của não. Ngoài ra, nho xanh còn có một loại enzim tiêu hóa, nó được coi như một mẹo vặt làm sáng và săn chắc da. 

Hợp chất resveratrol trong lớp vỏ của nho có tác dụng ngăn hồng cầu kết dính vào nhau, làm giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông, tăng cholesterol tốt (HDL) và giảm cholesterol xấu (LDL). Resveratrol có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E, nước ép từ quả nho có khả năng ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức chống đỡ của cơ thể trước những tác hại của hóa trị và xạ trị. Một nghiên cứu khác cho thấy, nước ép nho có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần so với nước ép cà chua, cam, bưởi.

Một số công dụng tiêu biểu mà nho xanh mang đến cho cơ thể :

  • Kiểm soát lượng đường trong máu 
  • Tăng cường khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ 
  • Tốt cho hệ tim mạch Cải thiện chứng táo bón
  •  Ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư

Các món được chế biến từ nho xanh Sweet Globe Mỹ

Nho xanh Sweet Globe Mỹ ngoài dùng ăn trực tiếp, ăn khai vị thì có thể dùng để chế biến những ăn chơi cho gia đình. Một số món ăn được chế biến từ nho xanh như: nước ép nho, salad, sinh tố, bánh ngọt, kẹo nho, thạch rau câu nho, rượu nho, nho sấy khô.

Cách bảo quản 

Bảo quản nho ở ngăn mát tủ lạnh và rửa kỹ khi dùng,  hoặc bạn có thể rửa nho và dùng khăn giấy thấm hết nước sau đó bảo quản ở tủ lạnh ở nhiệt độ từ 4-10 độ C

Mua nho xanh Sweet Globe Mỹ ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất là nhiều cửa hàng trái cây nhập khẩu nhưng nỗi lo lắng lớn nhất của các khách hàng chính là không có gì để có thể yên tâm mà mua hàng.

Các khách hàng nên tìm hiểu thông tin thật kĩ từ nguồn cung cấp cũng như là chất lượng. Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp  Nho xanh Sweet Globe Mỹ uy tín với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành. Tự hào  sẽ mang lại những quả nho ngon ngọt nhất cho khách hàng và tận tâm trong cách phục vụ, tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

đánh giá trên sản phẩm “Nho Xanh Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed