Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc

VITAMIN HOUSESKU:8809316810592

Size: Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc (~450G)
Giá:
Giá sale570.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Giống và chủng loại của nho mẫu đơn Hàn Quốc 

Nho mẫu đơn Shine Muscat có xuất xứ từ Nhật Bản và được trồng tại Hàn Quốc. Đây là loại nho thường làm quà trong các dịp lễ, Tết của người có điều kiện trong những năm gần đây.

Nho xanh mẫu đơn Shine Muscat được trồng ở Hàn Quốc theo phương pháp hữu cơ, hoàn toàn trồng trong nhà kính nên nho rất sạch, rất thơm ngon và có mùi vị thơm mát đặc biệt. 

Shine Muscat là kết quả của sự lai tạo giữa hai giống nho Akitsu-21 và Haku Nan, thực hiện bởi Viện Khoa học cây ăn quả quốc gia Nhật Bản từ những năm 1997. Đến năm 2003, nó được đặt tên thương mại chính thức là “Shine Muscat” và được trồng thương mại rộng rãi.

Nho xanh Shine Muscat quả tròn, vỏ màu xanh hổ phách, có 1-2 hạt và rất ngọt, hương thơm đặc trưng.

Nho mẫu đơn Shine Muscat có xuất xứ từ Nhật Bản và được trồng tại Hàn Quốc

Đặc điểm của nho mẫu đơn Hàn Quốc 

Nho mẫu đơn Hàn Shine Muscat có size quả to, tròn, vỏ màu xanh sữa. Loại nho này hoàn toàn không bị chát khi thưởng thức, vị rất ngọt, hương thơm đặc trưng đặc biệt nếu cảm nhận kỹ giống mùi xoài chín. 
Điều đặc biệt hơn cả khiến vạn người mê ở loại nho này là hương vị đọng lại ở cuống họng sau khi ăn, nó ngậy ngậy béo béo khiến mọi người khó mà quên được.

Nho mẫu đơn Hàn Shine Muscat có size quả to, tròn, vỏ màu xanh sữa

Tương tự như các giống nho khác, nho xanh mẫu đơn Hàn Quốc phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, vì chứa nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin K, vitamin C, vitamin B6, kali, sắt và magie. Ngoài ra, nho mẫu đơn cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, như nhóm thực vật polyphenol có lợi cho sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa bệnh ung thư.

Nho mẫu đơn được trồng theo kiểu “1 nhánh 1 chùm” theo phương pháp hữu cơ, do đó các chùm nho sẽ được hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng, từ đó cho ra loại nho có chất lượng cao

Công dụng 

  • Nho mẫu đơn Shine Muscat cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao. Chúng cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ. Vỏ nho rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, có tác dụng thải độc tố…
  • Hàm lượng resveratrol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Việc ăn nho thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón.

Nho mẫu đơn Shine Muscat cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao

Cách bảo quản

  • Nho mẫu đơn xanh Shine Muscat không tăng độ đường (ngọt) sau khi hái nên nho chỉ được thu hoạch khi chín. Lúc này nho rất nhạy cảm, dễ bị rụng nên cần nhẹ tay trong quá trình thu hái.
  • Cách bảo quản nho tốt nhất: để nho chưa rửa vào trong tủ lạnh (ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ C) để không làm đi lớp phấn phủ tự nhiên của quả nho. Chỉ nên rửa nho trước khi ăn tươi hoặc chế biến món ăn.

Chọn mua nho mẫu đơn Hàn Quốc ở đâu?

Để lựa chọn được những quả nho thơm ngon, đảm bảo chất lượng cho sức khỏe, quý khách nên đến các cửa hàng hoa quả nhập khẩu cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không rõ nguồn gốc. 

Vitamin House là cửa hàng uy tín lâu năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ nho mẫu đơn Hàn Quốc, cam kết sẽ mang đến những quả nho có chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng. 

đánh giá trên sản phẩm “Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed