Vì sao mẹ nên chọn mua Bột Milo Nestle Úc thay vì mua Bột Milo Việt Nam?

Bên cạnh sữa nhập khẩu Úc thì bột Milo cũng là thức uống dinh dưỡng rất được các mẹ ưa chuộng và tin dùng cho bé. Tuy nhiên so với bột Milo Việt Nam, bột Milo Nestle Úc vẫn được các chuyên gia khuyên dùng hơn. Sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn dinh dưỡng giúp bé yêu khỏe mạnh, linh hoạt và nhanh nhẹn trong mọi hoạt động.

sữa nhập khẩu Úc

Bột Milo Nestle Úc

Thành phần dinh dưỡng của bột Milo Nestle Úc

Nestle là tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng đã quá nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Trong đó, bột Milo Nestle là thức uống nổi bật rất được yêu thích bên cạnh sữa Úc. So với bột Milo Nestle Úc, bột Milo Việt Nam không thể nào sánh được về độ tuyệt hảo cũng như hàm lượng dinh dưỡng. Đó cũng là lý do vì sao các mẹ nên cho bé dùng bột Milo Nestle Úc thay vì bột Milo Việt Nam. Người uống bột Milo Nestle Úc thường người chắc khỏe, rắn rỏi và bụ bẩm cứng cáp hơn.

sữa nhập khẩu Úc

Bột Milo Nestle Úc

Bột Milo Nestle Úc là dòng sản phẩm cao cấp giàu năng lượng, hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ giúp bé yêu trở nên nhanh nhẹn, khỏe mạnh và linh hoạt hơn. (Bạn cũng có thể tìm thấy công dụng này ở sữa nhập khẩu Mỹ, cụ thể là Ensure, Pediasure). Thành phần chủ yếu là bột lúa mạch nên giàu protein, sắt, vitamin C và vitamin B1 giúp hỗ trợ miễn dịch, đảm bảo sự linh hoạt trong phản xạ.

Hương vị ngọt thanh chứ không ngọt sắc như Milo Việt Nam, độ béo ngậy vừa phải tạo cảm giác ngon miệng hơn. Đặc biệt, bột Milo Nestle có thêm mạch nha cho nên tạo hương vị đặc trưng không loại bột dinh dưỡng nào có. Sản phẩm phù hợp cho cả gia đình, từ trẻ em trên 2 tuổi, người già, người vận động thể thao, người mới ốm dậy...

Công dụng của bột Milo Nestle Úc:

sữa nhập khẩu Úc

Bột Milo Nestle Úc 750gr

  • Tăng chiều cao, săn cơ và giúp cơ thể khỏe mạnh

  • Phát triển trí não, giúp bé nhanh nhẹn và linh hoạt trong vận động

  • Tăng cường sức đề kháng

  • Cải thiện trí óc và thể lực

Cách pha bột Milo Nestle Úc:

sữa nhập khẩu Úc

Cách pha chế bột milo khá đơn giản

  • Pha bột Milo Nestle Úc theo tỉ lệ: 3 thìa bột: 200ml sữa tươi không đường

  • Có thể uống nóng hoặc thêm đá tùy khẩu vị

Có thể thấy so với bột Milo Việt Nam, bột Milo Nestle Úc là thức uống dinh dưỡng cao cấp cho người dùng sự phát triển tốt nhất cả trí óc và thể lực. Hiện sản phẩm có giá 352.000 VNĐ/1kg và 319.999 VNĐ/750gr. Các mẹ có thể tìm mua tại Vitamin House để được giá tốt nhất.

Các sản phẩm nổi bật khác tại Vitamin House:

  • Bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...

  • Sữa Mỹ nhập khẩu

  • Nước giải khát Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...

  • Trái cây sấy khô

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng