Ưu điểm của sữa nhập khẩu từ Mỹ và Úc cho các mẹ đang muốn chọn mua sữa

Bên cạnh sữa mẹ thì sữa nhập khẩu cũng là nguồn thức ăn và dinh dưỡng thiết yếu đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong các loại thì sữa nhập khẩu từ Mỹ và Úc vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo các mẹ vì nhiều ưu điểm nổi bật. Sau đây là ưu điểm của sữa nhập khẩu Mỹ và Úc cho các mẹ đang muốn chọn mua sữa cũng như một số sản phẩm nổi bật nhất.

Sữa nhập khẩu Mỹ và Úc tốt cho sự phát triển trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ưu điểm của sữa nhập từ Mỹ và Úc

Sữa nhập khẩu Mỹ và Úc được yêu thích vì nhiều giá trị dinh dưỡng

Lý do sữa nhập khẩu từ Úc và Mỹ chiếm được tình cảm của các mẹ vì những lý do sau đây:

  • Công thức toàn diện cho sự phát triển của bé: Sữa nhập khẩu Mỹ và Úc sở hữu công thức toàn diện về dinh dưỡng giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sữa tập hợp tất cả các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển đàu đời của bé.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao và tăng cân nặng nhanh chóng: Ưu điểm lớn của sữa nhập khẩu Úc và Mỹ đó là hỗ trợ bé tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng. Đó là nhờ hàm lượng dưỡng chất phong phú đáp ứng yêu cầu cơ thể trẻ cần. Một số loại sữa Úc còn được tích hợp các loại men vi sinh giúp bé đạt được mức tăng lý tưởng nhất.
  • Tiêu hóa tốt, không bị táo bón: Với hàm lượng chất xơ dồi dào, sữa nhập khẩu Mỹ và Úc giúp bé tiêu hóa tốt, không gặp tình trạng trớ sữa, ợ chua, đầy hơi hay táo bón như trước đây.
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ: Hơn hết, sữa nhập khẩu Mỹ và Úc được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ hàng đầu, do vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ. Mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng những năm tháng đầu đời.
  • Mùi vị được các bé yêu thích: Thêm một lý do nữa khiến cho các mẹ lựa chọn sữa Mỹ và Úc là thức uống bổ sung cho các bé vì dòng sữa này có nhiều hương vị mới lạ mà các bé ưa thích. Đặc biệt là sữa Úc, thường có vị nhạt và thơm hơn. So sánh với các dòng sữa nội địa, sữa Úc có hương vị giống sữa mẹ cho mên các mẹ dễ dàng chuyển đổi hoặc kết hợp xen kẽ giữa việc cho con bú và uống sữa công thức ngoài.

Một số loại sữa nhập khẩu Mỹ và Úc phổ biến nhất

Những loại sữa nhập khẩu từ Mỹ được nhiều mẹ lựa chọn

- Sữa Enfagrow 3 Non GMO: Với 22 dưỡng chất thiết yếu, Sữa Enfagrow 3 Non GMO giúp bổ sung DHA và sắt hỗ trợ trẻ tăng trưởng não và sức khoẻ miễn dịch cho bé hiệu quả. Sữa dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, trong giai đoạn tập đi và bắt đầu nhận thức về thế giới xung quanh, giúp trẻ tăng khả năng ghi nhớ và phát triển trí tuệ.

Sữa Enfagrow 3 Non GMO 1,04kg

- Sữa bột Pediasure Grow & Gain Mỹ: Đây là loại sữa nhập khẩu Mỹ chuyên dụng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao & cân nặng... Sữa cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ từ 1-3 tuổi, hương vị thơm ngon dễ uống.

sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa Bột PediaSure Grow & Gain Mỹ

Loại sữa nhập khẩu Úc nào đang được các mẹ tin dùng?

- Sữa bột nguyên kem A2 Úc: Sản phẩm đặc biệt với việc chứa toàn bộ A2 beta casein giúp vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng để hình thành cơ bắp, cho xương chắc khỏe... Sữa chứa nhiều canxi và vitamin D tốt cho trẻ phát triển chiều cao.

sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa bột nguyên kem A2 Úc

- Sữa bột Kid Essentials Úc: Sữa nhập khẩu Úc cung cấp 27 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ, đặc biệt có men tiêu hóa giúp trẻ không bị táo bón khi sử dụng. Sản phẩm giàu tinh bột giúp bé no lâu, đảm bảo dinh dưỡng.

sữa nhập khẩu Mỹ Sữa Kid Essentials 800G Úc

Ngoài ra tại Vitamin House còn có rất nhiều loại sữa nhập khẩu Mỹ, Úc chất lượng khác cho bé phát triển toàn diện. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng