Trời nóng lực ở nhà mà vẫn có trái cây ngon ăn giải nhiệt khi liên hệ ngay với shop trái cây nhập khẩu VitaminHouse

Khoảng thời gian cuối năm như hiện nay là một thời điểm có thời tiết chuyển biến vô cùng bất thường, không còn những luồng gió se lạnh như trước nữa mà thay vào đó là các hiện tượng nhiệt độ tăng cao làm gia tăng nguy cơ gây ra các hiện tượng làm ảnh hưởng tiêu cực đến cho sức khỏe của con người. Chính vì những lý do này thế nên vào những khoảng thời gian nắng nóng như hiện nay, việc thường xuyên bổ sung các nguồn vitamin hay dưỡng chất có trong các loại trái cây tươi đến cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết nhằm hạn chế được các loại bệnh tật ngoài ý muốn.

trái cây nhập khẩu TPHCM

 

Các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon tại Vitamin House

Một câu hỏi được đặt ra là nên tìm đến những địa điểm nào để có thể chọn mua được các loại trái cây tươi chất lượng tốt với mức giá thành hấp dẫn nhất ? Câu trả lời chính là tại shop trái cây nhập khẩu TPHCM Vitamin House của chúng tôi. Xin mời các quý bạn đọc hãy cùng với chúng tôi điểm qua một vài lý do hàng đầu khiến cho bạn cần phải tìm mua các loại trái cây tươi ngon tại Vitamin House nhé.

trái cây nhập khẩu TPHCM

 

Một gian hàng trái cây nhập khẩu tại Vitamin House

1. Vitamin House - Cửa hàng bán trái cây nhập khẩu chất lượng

Khi nhắc đến các địa điểm kinh doanh các loại trái cây tươi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay thì có lẽ Vitamin House sẽ là cái tên được nhiều người nghĩ đến nhất cho mình. Đến với Vitamin House, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được tìm mua và trải nghiệm cho mình các loại bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu với chất lượng tuyệt hảo đến từ các quốc gia hàng đầu trên quốc tế. 

Để có thể đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho khách hàng lẫn người tiêu dùng của mình, Vitamin House luôn luôn tiến hành cải thiện cũng như bảo quản chặt chẽ các quy trình nhập khẩu thực phẩm nhằm mang đến những nguồn sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt cũng như có các mức giá hấp dẫn nhất đến cho các quý khác hàng.

trái cây nhập khẩu TPHCM

Vitamin House-Điểm đến hàng đầu được đông bảo người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu chọn mua các loại trái cây nhập khẩu

2. Đa dạng các loại trái cây nhập khẩu ngon tại Vitamin House


Vitamin House xin được gửi đến với các quý bạn đọc danh mục của một số loại trái cây nhập khẩu giá sĩ TPHCM với chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay đang được cung cấp tại hệ thống cửa hàng chúng tôi bao gồm :

- Cherry đỏ ngọt New Zealand

Cherry đỏ New Zealand hay còn gọi là quả "Anh đào New Zealand" có vị ngọt, màu đỏ sẫm và ăn rất giòn. Cherry đỏ được nhập khẩu luôn là một trong những loại mặt hàng được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng và xem như một đặc sản đắt tiền nên thường dùng để làm quà biếu.

trái cây nhập khẩu TPHCM

 

Cherry đỏ ngọt New Zealand

- Cam Cara ruột đỏ Úc

Ruột màu đỏ của Cam Cara được tạo ra bởi chất Lycopene và Carotenoid. Có thể nói đây là giống cam duy nhất trên thế giới cho ta chất Lycopene. Chất Lycopene có tác dụng chống ung thư, giảm đi phần lớn nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, bàng quang, cổ tử cung và da. Ngoài ra, Lycopene còn là một chất chống oxi hóa, nó có thể giúp chống lại bệnh thoái hóa chẳng hạn như suy tim. Hơn thế, nghiên cứu cho thấy chất Caritenoid rất tốt cho cơ thể, phù hợp với những người có chế độ ăn kiêng.

Hàm lượng Vitamin C trong các loại cam Carrat đến từ Úc vượt trội và lớn gấp 150% so với các loại cam vàng khác, rất tốt cho làn da, giúp chống lão hóa, có tác dụng phục hồi sức khỏe.

trái cây nhập khẩu TPHCM

Cam Ruột Đỏ Cara Mỹ

- Dâu tây Hàn Quốc

Dâu tây Hàn Quốc là loại quả mọng nước với hơn 92% là nước, vitamin C và chất xơ. Nhờ đó cung cấp lượng lớn nước cho cơ thể, tăng sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa. Ngoài ra, dâu tây còn giúp tăng lưu lượng máu đến da, cho da dẻ hồng hào và đầy sức sống. Dâu có vẻ ngoài bắt mắt, hương vị thơm ngon và tươi mát, rất thích hợp dùng làm quà biếu.

trái cây nhập khẩu TPHCM

Dâu hàn 330G

- Kiwi vàng New Zealand

Kiwi vàng có thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả. Kiwi vàng có vị ngọt thanh mát rất đặc trưng. Đây là loại ngon số 1 thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu, hái, vận chuyển được chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ để đảm bảo quả kiwi luôn đồng đều và đủ tiêu chuẩn.
Kiwi vàng rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai quả kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Đặc biệt, Kiwi vàng còn có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bảo vệ ADN không bị đột biến, cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa cho cơ thể.

trái cây nhập khẩu TPHCM

 

Kiwi Vàng New Zealand

- Việt quất Mỹ

Quả Việt Quất hay còn gọi là Blueberry là một loại trái cây nhập khẩu TPHCM có rất nhiều công dụng. Ngoài việc cung cấp nhiều chất bổ dưỡng giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể thì loại trái cây này còn được sử dụng để chế thuốc trường sinh, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người. Với các dưỡng chất cũng như công dụng tuyệt vời thì đây sẽ làm một món quà tuyệt vời dành cho gia đình cũng như bản thân bạn.

trái cây nhập khẩu TPHCM

 

Việt Quất Mỹ 125g

Hy vọng qua bài viết của ngày hôm nay, các bạn đọc đã có thể tìm và chọn mua được cho mình các loại trái cây nhập khẩu tại TPHCM tươi ngon với chất lượng tốt nhất cho bản thân hoặc làm quà tặng cho người thân của mình tại Vitamin House.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng