Trái cây nhập khẩu tươi ngon phù hợp cho mùa tết 2022

Không khí Tết đang về tràn ngập và các gia đình đã bắt đầu mua sắm chuẩn bị đón Tết. Ngoài quần áo, bánh kẹo, mứt thì không thể thiếu trái cây. Nói về trái cây, nếu bạn đang có ý định mua để trưng ngày đầu năm hoặc dùng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp... thì nên chọn trái cây nhập khẩu. Không chỉ tươi ngon mà còn đẹp mắt, hơn nữa còn có nhiều hoa quả lạ sẽ mang đến sự ngạc nhiên và thích thú với người nhận. Dưới đây, Vitamin House sẽ giới thiệu tới bạn những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon phù hợp cho Tết nhé. 

Trái cây nhập khẩu ngon ngọt và bổ dưỡng

Trái cây nhập khẩu ngon ngọt và bổ dưỡng

Xu hướng mua trái cây nhập khẩu trong dịp Tết

Tết đến, xuân về chính là thời gian được mong đợi nhất năm. Năm cũ sắp qua đi, năm mới lại đến với biết bao dự định, mong ước mới. Đây còn là dịp để các thành viên trong gia đình được tề tựu, quây quần bên nhau, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, mua sắm các thứ để đón một mùa Tết an lành sắp về. Trong các thứ cần phải mua thì trái cây là một trong số không thể thiếu. Các gia đình không chỉ mua về để trưng bày dịp Tết mà còn để ăn và đãi khách. Ngoài ra, để làm quà biếu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp... thì đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa.
 
Giỏ quà trái cây là món quà mang ý nghĩa may mắn, gia đình sum vầy, đoàn viên. Tên gọi một số trái cây còn có ý nghĩa là lời chúc tốt đẹp trong dịp Tết. Nhiều loại trái cây còn mang nghĩa “Cầu vừa đủ xài” với mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài... Đây cũng là mâm ngũ quả thường được trưng bày trong dịp Tết.

Cherry nhập khẩu

Cherry nhập khẩu tươi ngon nhiều chất dinh dưỡng

Bên cạnh ý nghĩa may mắn, giỏ quà trái cây còn ngụ ý cầu chúc sức khỏe cho gia đình người nhận. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trái cây giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng và giải nhiệt trong ngày nắng nóng.

So với trái cây nội địa thì trái cây nhập khẩu như cherry nhập khẩu, cam cara Mỹ... vẫn được các gia đình Việt yêu thích lựa chọn trong ngày Tết hơn. Được trồng và chăm sóc ở điều kiện tốt, quả to và tươi ngon, hấp dẫn, đảm bảo an toàn sức khỏe hơn. Hơn nữa, trái cây nhập khẩu còn có rất nhiều giống mới lạ với hương vị đặc biệt. Dùng làm quà tặng ngày Tết sẽ tạo nên sự ngạc nhiên và thích thú ở người nhận.

Xem thêm: 5 Loại hoa quả tươi nhập khẩu bán chạy tại Vitamin House

Cam Cara ruột đỏ Úc

Cam caro ruột đỏ Úc ruột đỏ tươi nhiều vitamin C

Một số  loại trái cây nhập khẩu đặc biệt ngày Tết 2022

Cam Cara ruột đỏ Úc 

Cam Cara ruột đỏ Úc là loại cam ruột đỏ, vỏ vàng tươi, không hạt, có vị ngọt đặc biệt và mọng nước. Cam Cara chứa lượng lớn vitamin A và C so với các loại cam thông thường, cực kỳ tốt cho da, chống lão hóa và phục hồi sức khỏe.

Cam Cara ruột đỏ Úc

Cam Cara ruột đỏ Úc

Cherry nhập khẩu 

Cherry nhập khẩu là trái cây nhập khẩu rất được yêu thích trong mọi dịp. Đặc biệt dịp Tết thì màu đỏ mọng của cherry được yêu thích hơn cả vì mang ý nghĩa may mắn. Cherry đỏ căng mọng, quà bóng chắc, vị ngọt thanh nhẹ, ăn giòn giòn. Với hình dạng nhỏ nhắn bắt mắt, bạn có thể dùng cherry để trang trí mâm cỗ ngày Tết.

Xem thêm: Nho tươi – Loại thực phẩm nhập khẩu hàng đầu dành cho cơ thể vào những ngày hè nóng bức

Cherry nhập khẩu

Cherry Úc đầu mùa size 30-32

Dâu Hàn Quốc Joy Farm 

Mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở Kim Chi, dâu tây Hàn Quốc được yêu thích bởi sự tươi ngon, hương thơm tự nhiên và vị ngọt thanh và hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Dâu tây chứa nhiều vitamin A, B1, B2 và C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống nhiễm trùng, chống cảm cúm, chống lão hóa và giảm stress...

Dâu Hàn Quốc Joy Farm

Dâu tây Hàn Quốc Joy Farm

Nho mẫu đơn Hàn Quốc

Nho mẫu đơn Hàn Quốc cũng là một trong các loại hoa quả nhập khẩu nổi tiếng. Nho mẫu đơn có trái to tròn màu xanh hổ phách rất đẹp. Quả bóng mịn, vị ngọt đậm và mọng nước với hương thơm rất đặc trưng. Nho được trồng theo phương pháp hữu cơ cho nên có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Nho mẫu đơn Hàn Quốc

Kiwi vàng New Zealand

Kiwi vàng trái thuôn dài, thịt màu vàng rất đẹp mắt, sở hữu vị ngọt thanh mát rất ngon. Đây là kiwi ngon số 1 thế giới, chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và giảm quá trình oxy hóa.

Kiwi vàng New Zealand 

Quýt Úc

Những quả quýt Úc vàng tươi, ngọt thanh và mọng nước chắc chắn không thể thiếu trong mâm ngũ quả ngày Tết của gia đình. Loại hoa quả sạch nhập khẩu này chứa hàm lượng lớn các loại vitamin A, B, canxi, magnessium, sắt, đồng, iốt giúp hồi phục sức khỏe nhanh, giảm stress, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus…

Xem thêm: Ăn trái cây tươi mỗi ngày để cơ thể luôn được khỏe - đẹp

Quýt Úc

Lựu Ấn Độ

Lựu Ấn Độ cũng được đánh giá là một trong các loại lựu ngon nhất thế giới, cũng là hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và nhiều nơi. Lựu Ấn Độ có quả to tròn màu hồng đậm, hạt đỏ, vị ngọt thanh mọng nước rất ngon. Quả lựu dồi dào các loại vitamin, đặc biệt vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da và đẹp dáng, mờ thâm, giảm nếp nhăn…

Lựu Ấn Độ 

Táo Envy size 70

Táo Envy size 70 có quả to tròn, vỏ màu đỏ với các đường sọc màu vàng đặc trưng. Táo có vị ngọt, mùi thơm dịu nhẹ không gây ngán. Táo Envy chứa hàm lượng lớn vitamin B như B1, B2… tốt cho não bộ. Ngoài ra còn chứa nhiều canxi, kali, maige, sắt, photpho… giúp giải tỏa căng thẳng, tốt cho bệnh nhân tiểu đường…

Xem thêm: Những công dụng của táo nhập khẩu tuyệt vời khiến bạn bất ngờ

Táo Envy size 70

Với vẻ ngoài đẹp mắt và nhiều công dụng sức khỏe, trái cây nhập khẩu ngày càng trở thành thức quà yêu thích trong ngày lễ Tết. Trong năm 2022 này, đừng bỏ qua loại thức quà tươi mát, bổ dưỡng này để làm đẹp bàn tiệc nhà mình cũng như làm quà biếu khách nhé.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng