Top các thương hiệu sữa nhập khẩu chất lượng và nổi tiếng trên thế giới

Sữa ngoại nhập ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng cao và sự đa dạng mẫu mã. Có rất nhiều thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới đã du nhập vào Việt Nam và được sử dụng rộng khắp. Sau đây là top các thương hiệu sữa như vậy.

Sữa ngoại nhập

Sữa ngoại ngày càng được ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời

1. Sữa nhập khẩu Nestle

Đầu tiên phải kể đến thương hiệu sữa ngoại nhập đình đám bậc nhất trên thế giới, “ông trùm” Nestle. Nestle thuộc Tập đoàn thực phẩm Nestle (Thụy Sỹ), hiện đã có mặt tại 197 quốc gia và hệ thống 447 nhà máy trên toàn cầu.

Đây cũng là thương hiệu sữa có quy  mô lớn nhất thế giới với tổng doanh thu cực khủng: 25 tỷ đô la (2015). Nestle du nhập vào Việt Nam từ năm 1992 và ngay lập tức tạo nên sức hút với hàng loạt các sản phẩm như sữa bột, kem, bánh ngọt, cà phê...

2. Sữa nhập khẩu Abbott

Sữa Pediasure 850g

Sữa Pediasure 850g – một trong các loại sữa tin dùng hàng đầu tại Việt Nam

Thương hiệu sữa nước ngoài lớn và nổi tiếng khắp thế giới phải kể đến thứ hai đó là Abbott. Đây là thương hiệu sữa trực thuộc tập đoàn Abbott nổi tiếng, chuyên về các sản phẩm chăm sóc khỏe, được thành lập năm 1888.

Thương hiệu Abbott có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các sản phẩm sữa nổi tiếng: sữa Abbott Similac, Abbott Pediasure, Abbott Grow, Abbott Ensures,... Hiệ Abbott chính là thương hiệu sữa chất lượng được các bà mẹ tin dùng hàng đầu cho con em của mình.

3. Sữa nhập khẩu Kirkland

Kirkland là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có sữa nước ngoài. Ra đời từ năm 1995 tại Mỹ, đến nay đã hoạt động được 20 năm, Kirkland đã mang đến cho thị trường vô vàn sản phẩm an toàn, chất lượng, tốt cho sức khỏe con người.

Sữa đậu nành KIRLAND

Sữa đậu nành KIRLAND

Rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Kirkland được yêu thích tại Việt Nam, phải kể đến đầu tiên là sữa, vitamin tổng hợp, bánh kẹo, kem đánh răng, các loại hạt khô như quả óc chó, mận, việt quốc, cherry,... Sữa Kirkland là thức uống bổ sung protein và chất béo omega-3 có lợi cho sức khỏe.

Sữa nhập khẩu có chất lượng tuyệt vời với hàm lượng dinh dưỡng cao và độ an toàn với sức khỏe. Dù bạn chọn thương hiệu sữa nổi tiếng nào thì việc chọn lựa điểm bán để mua là điều quan trọng hơn cả. Hãy đến với Vitamin House chúng tôi để được mua sữa nhập khẩu chính hãng, chất lượng và giá cả tốt nhất.

Sữa bột Ensure Vanilla Mỹ hộp 400G

Sữa bột Ensure Vanilla Mỹ hộp 400G

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng