Top 5 loại đồ ăn liền ngon miệng và đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho cả gia đình

Bạn là những ông bố bà mẹ bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng cho con nhưng vẫn muốn đảm bảo bữa ăn ngon miệng đầy đủ dưỡng chất? Đừng bỏ qua top 5 món ăn liền nhập khẩu đang rất hot sau đây tại Vitamin House. Đây là cửa hàng bán đồ nhập khẩu với các sản phẩm được yêu thích nhất như trái cây tươi, trái cây sấy, nước ép trái cây, hạt chia Mỹ, hạt chia Úc, các loại snack...

hạt chia Mỹ giá bao nhiêu

Ruốc cá hồi Nhật Bản là món ăn liền thơm ngon cực bổ dưỡng

1. Pate Pháp Fleury Michon hộp 220g

Pate Pháp Fleury Michon được làm từ gan ngỗng, mang đến hương vị béo ngậy mà không hề gắt, không hề đặc ngấy gây cảm giác ngán. Pate gan ngỗng Pháp là tinh hoa ẩm thực của Pháp và trên thế giới. Khi ăn, bạn sẽ cảm thấy vị béo nồng nàn tan dần nơi đầu lưỡi, thơm ngon bắt miệng vô cùng. Đây là món ăn tuyệt vời hàng ngày, có thể ăn với bánh mì hoặc sandwich để giúp cung cấp năng lượng cho ngày dài.

hạt chia Mỹ giá bao nhiêu

Pate Pháp Fleury Michon Hộp 220G

2. Miến dinh dưỡng Hirako Miso 10 gói

Miến dinh dưỡng Hirako Miso là sản phẩm đến từ Nhật Bản với hương vị độc đáo đặc trưng đất nước này. Mỗi sản phẩm gồm 10 gói 5 vị: súp gà Trung Quốc, súp Hàn Quốc, Kakitama mềm, rong biển và mè, súp rau củ hầm cho bạn và gia đình thỏa thích lựa chọn. Gia vị và nước sốt đậm đà cực kỳ kích thích vị giác, chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn ngon, tiện lợi mà vẫn đảm bảo chất.

hạt chia Mỹ giá bao nhiêu

Miến dinh dưỡng HIKARI miso 10 gói

3. Thịt hộp Spam Mỹ Classic 340g

Thịt hộp Spam Mỹ Classic được chế biến từ thịt heo nạc, jambon và các loại gia vị như hành tây, lá nguyệt quế, muối bọt... Với quy trình chế biến nghiêm ngặt tiêu chuẩn châu Âu, thịt hộp Spam mang đến món ăn ngon đầy đủ dưỡng chất cho gia đình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể dùng làm món ăn trong bữa cơm hàng ngày của mình hoặc ăn kèm với bánh mì, phở bún cũng rất ngon. Đây cũng là sản phẩm hiện bán rất chạy tại Vitamin House – cửa hàng bán hạt chia của Mỹ nổi tiếng.

hạt chia Mỹ giá bao nhiêu

Thịt Hộp Spam Mỹ Classic 340G

4. Bánh hotdog Gourmet Hàn Quốc

Bánh Hotdog Gourmet là món ăn vặt thơm ngon được nhiều người yêu thích, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Bánh Hotdog là sự kết hợp giữa thịt, bột và các loại gia vị, qua xử lý xông khói mang đến hương vị đặc trưng cực kỳ hấp dẫn. Vỏ bánh giòn rụm, bên trong là nhân xúc xích dai dai sựt sựt cực kỳ ngon miệng. Không cần chế biến, bạn vẫn có một bữa ăn ngon miệng mà vẫn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

hạt chia Mỹ giá bao nhiêu

Bánh Hotdog Gourmet Hàn Quốc

5. Ruốc trứng cá hồi Nhật

Ruốc trứng cá hồi Nhật là thực phẩm nhiều dinh dưỡng cho bé và cả gia đình, tương đương với hạt chia Nutiva Mỹ, hạt ngũ cốc... Cá hồi mang đến nguồn omega tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ nhỏ, tốt cho hệ tim mạch và tim. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các món ăn khác để làm phong phú bữa ăn của gia đình.

hạt chia Mỹ giá bao nhiêu

Ruốc trứng cá hồi nhật

Để mua các loại thực phẩm trên đây, bạn có thể đến các cửa hàng Vitamin House. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm đạt chất lượng và giá thành tốt nhất. Về hạt chia Mỹ và hạt chia Mỹ giá bao nhiêu, bạn có thể truy cập website để xem thêm.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng