Top 5 các loại bánh nhập khẩu đang gây bão hiện nay
Hiện nay, có khá nhiều các loại bánh được nhập khẩu về Việt Nam để đáp ứng tiêu dùng của người mua. Hiện nay, nổi tiếng nhất có thể kể đến các loại bánh kẹo nhập khẩu Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… Với sự đa dạng và phong phú của các chủng loại bánh, đâu sẽ là hương vị được nhiều người chọn nhất? Hãy cùng Vitamin House tham khảo 5 loại hiện đang gây bão tại thị trường Việt Nam nhé!

1/ Bánh quy trứng muối Đài Loan 180g
Đây là sản phẩm đang rất hot tại Đài Loan, bánh quy tròn xốp giòn kẹp lớp nhân trứng muối dẻo mix đường nâu cực lạ miệng. Bánh với lớp nhân đậm vị trứng muối lại dẻo thiệt dẻo như kẹo mạch nha vậy.
 
Lớp bánh quy giòn thơm bên ngoài hoà quyện cùng nhân trứng muối dẻo vừa béo vừa bùi chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn. Từng chiếc bánh được đóng túi nhỏ riêng, thuận tiện đem theo đi du lịch, hoặc đi chơi. Là món ăn vặt khoái khẩu không chỉ với người lớn mà các bé nhỏ cũng mê.

2/ Bánh Ông Già Nhỏ Hàn Quốc Cake Cheese Frozen
Bánh Ông Già Nhỏ Hàn Quốc Cake Cheese Frozen là loại bánh nhập khẩu cao cấp đã quá nổi tiếng trong những năm gần đây, với lớp bông lan xốp như bông và mềm mịn như mây, bánh như tan ngay trên đầu lưỡi khi vừa cho vào miệng, để lại dư vị phô mai béo ngậy ngon ngất ngây.
 
Bánh Ông già là bánh ngoại cao cấp hoàn toàn được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và không hề sử dụng hóa chất bảo quản cũng như chất tạo mùi vị nhân tạo. Vì vậy mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3/ Bánh Mì Hoa Cúc Harrys Pháp
Mang trong mình mùi hương thơm lừng ngọt ngào từ hoa cúc, hòa quyện với vị mật ong dẻo mềm tuyệt diệu cùng lớp đường rắc lên bánh nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, bánh nhập khẩu cao cấp - Bánh Mì Hoa Cúc sẽ tạo cho bạn cảm giác lâng lâng trong từng lát bánh.
 
Bánh được sản xuất và nhập khẩu từ Pháp, thơm lừng hương hoa cúc, ướt mềm vị mật ong hảo hạng, bạn có thể dùng để thay cho bữa sáng hằng ngày hay ăn vặt đều rất tuyệt vời nhé.

4/ Bánh Khoai Môn Ngàn Lớp Đài Loan
Bánh khoai môn Đài Loan - CRYSTAL TARO PASTRY là món bánh đặc sản mà bất cứ ai đi du lịch Đài Loan về cũng không thể không mua vài hộp về làm quà để biếu tặng bạn bè và người thân. Bánh khoai môn hay còn gọi là bánh trung thu ngàn lớp với nhân mochi beo béo và thơm ngọt.
 
Lớp vỏ bánh mềm thơm khoai môn bùi béo bên trong là nhân khoai môn rất mịn và cực kỳ thơm ngon bọc ngoài viên mochi càng làm tăng hương vị thêm thơm ngon đặc biệt. Bánh có độ ngọt vừa phải không bị gắt nên ăn không bị ngán.

Xem thêm về: Bánh Kẹo Nhật Bản TPHCM

5/ Bánh quy nướng hạt dẻ Silang Hàn Quốc
Bánh quy nướng Silang là loại bánh nhập khẩu cao cấp đến từ Hàn Quốc. loại bánh được kết hợp từ lúa mạch thượng hạng thơm ngon và hạt dẻ giúp bánh có được đồ giòn, xốp và béo cần thiết. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm cũng như sự ngọt bùi của hạt dẻ trong miệng. Bánh sẽ gây thương nhớ cho bạn ngay từ lần đầu sử dụng.
 
Ngoài ra, với sự chọn lựa cũng như quá trình sản xuất gắt gao, bánh cũng mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể bạn. Hộp thiết được trang trí với vẻ ngoài bắt mắt cũng sẽ rất phù hợp để dành tặng cho người thân hoặc bạn bè.

Phía trên là 5 loại bánh đang gây bão tại thị trường Việt Nam. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các loại sản phẩm như bánh kẹo nhập khẩu từ Úc hay các nước khác tại Vitamin House nhé!
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng