Top 3 loại sữa tươi nhập khẩu giàu chất dinh dưỡng và được ưa chuộng nhất hiện nay

Sữa tươi nhập khẩu là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Mọi gia đình đều nên trữ trong tủ lạnh một ít sữa để bổ sung dưỡng chất và cung cấp năng lượng cho các thành viên. Sau đây là top 3 loại sữa tươi nhập khẩu giàu dưỡng chất được ưa chuộng hiện nhất hiện nay các gia đình không thể bỏ qua.

sữa Mỹ nhập khẩu

Sữa tươi nhập khẩu thơm ngon và nhiều dưỡng chất

1. Sữa Tươi Arborea

Sữa tươi Arborea là sữa tươi nhập khẩu từ Ý, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Sữa được chế biến từ sữa của những con bò ở Ý được tuyển chọn kỹ càng và xử lý ở nhiệt độ hơn 100%. Do vậy đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Sữa tươi Arborea cung cấp nguồn năng lượng 273kJ tương đương với 625 kcak/ 200 ml sữa. Sữa bổ sung nguồn canxi lớn cho bé, hỗ trợ phát triển và hoàn thiện cấu trúc xương và răng của bé tốt nhất. Thiết kế hộp nhỏ gọn, ống hút chống sặc và chống trào ra ngoài.
 

sữa Mỹ nhập khẩu

Sữa Tươi Arborea Tách Kem 1000ml

2. Sữa Tươi Devondale

Sữa Úc Devondale cũng là sản phẩm sữa nhập khẩu chất lượng được yêu thích trên thị trường. Sữa được chế biến từ những con bò sữa ở vùng Đông Nam nước Úc bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nhìn trên thế giới. Thành phần sữa 100% tự nhiên, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, cho nên bạn có thể an tâm cho bé sử dụng. Sữa có vị thơm ngon dễ uống, chắc chắn các bé sẽ rất thích.

sữa Mỹ nhập khẩu

Sữa Tươi Devondale Vị Dâu 200ML

3. Sữa Chuối Binggrae

Binggrae là thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Sữa chuối Binggrae là một trong số các loại sữa ngoại được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon khó cưỡng và giá trị dinh dưỡng cao. Hàm lượng sữa tươi đến 80% cộng với hương vị của chuối tạo nên vị ngọt bụi, đậm đà hơn các loại sữa khác, kích thích vị giác của bạn.

sữa Mỹ nhập khẩu

Sữa Chuối Binggrae Hàn Quốc

Trên đây là top 3 sữa tươi nhập khẩu thơm ngon chất lượng nhất hiện nay các gia đình nên thử. Hãy đến với Vitamin House để lựa chọn những thức uống bổ dưỡng nhất nhé. Tại đây còn bán các loại sữa Mỹ nhập khẩu chất lượng được nhiều mẹ yêu thích.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng