Top 3 loại sữa nhập được được bán chạy nhất tại Vitamin House
Sữa luôn là nguồn dưỡng chất cung cấp rất tốt cho cả gia đình. Hiện nay, người Việt ngày càng yêu thích tiêu dùng những loại sữa được nhập khẩu từ nước ngoài. Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu đặc điểm và giá sữa ngoại nhập từ Úc, Mỹ và Hàn Quốc đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé.

1. Sữa Úc
Một trong những ưu điểm đầu tiên của các loại sữa Úc cao cấp chính là sở hữu công thức toàn diện về dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não mà không có một loại sữa nào có thể so sánh được. Bên cạnh đó, sữa Úc hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng. Đây là một trong những mong ước của hầu hết các ông bố bà mẹ khi đang đối mặt với tình trạng bé còi xương và chậm tăng chiều cao. Ngoài ra sữa Úc còn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và dễ uống nên chắn chắc sẽ khiến cả gia đình yêu thích.

Một sản phẩm đang bán rất chạy tại siêu thị sữa nhập khẩu Vitamin House đó là  Sữa Bột Nguyên Kem A2 Úc. Sữa tươi A2 Úc chứa hàm lượng lớn Vitamin D, A, khoáng chất, lecitin đậu nành sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi gia đình. Đây là loại sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu lấy từ những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1 – được cho là nguyên nhân gây ra môt số rối loạn) mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra. Sữa nguyên kem A2 được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. 
 

Uống khoảng trên 0,5l sữa tươi A2 mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm tới 15-20% nguy cơ phát triển của bệnh tim mạch
 
2. Sữa Mỹ
Sữa nhập khẩu chính hãng từ Mỹ được nghiên cứu với công thức phù hợp với sự phát triển cho trẻ nhỏ về cân nặng và chiều cao vượt trội. Sữa có công thức gần giống sữa mẹ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển tối ưu thị giác, trí não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa…Ngoài ra, loại sữa nhập khẩu từ Mỹ mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng cho cả gia đình, mang hương vị thơm ngon, dễ uống.

Sản phẩm sữa nhập khẩu Mỹ đang bán chạy hiện nay tại siêu thị sữa nhập khẩu Vitamin House là Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ. Đây là một món quà tuyệt vời cho sức khỏe với 26 loại vitamin và khoáng chất cùng các chất dinh dưỡng khác bổ sung năng lượng, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể phát triển toàn diện. Sữa Ensure hương vanilla thơm ngon, bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên khắp thế giới.
Đặc biệt, Ensure được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với công thức vượt trội, sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, mang đến sự khỏe mạnh và phát triển đầy đủ toàn diện. Sản phẩm đạt chất lượng cao, hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe, được kiểm soát nghiêm ngặt qua các giai đoạn sản xuất, được kiểm chứng và khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ.
 

Sữa bột Ensure của Mỹ không chứa bất cứ thành phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe
 
3. Sữa Hàn
Sữa Hàn thường có nhiều hương vị để ban lựa chọn và rất được các gia đình Việt Nam yêu thích hiện nay. Những loại sữa Hàn Quốc được yêu thích có thể kể đến như: Sữa dâu Bingrae Hàn Quốc, Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen, Sữa Dưa Lưới Hàn Quốc, Sữa Đậu Nành GT Hàn Quốc.
Sữa dâu Bingrae Hàn Quốc có hàm lượng sữa tươi lên đến 80% nên có vị ngọt bùi và đậm đà, thơm ngon hơn các sản phẩm khác, hòa quyện với hương vị dâu tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm sữa tươi thông thường, kích thích vị giác của bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại - xử lý ở 140 độ C trong thời gian ngắn (4 - 6 giây), sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc... đồng thời giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên.


Sữa dâu Hàn Quốc thơm ngon, dễ uống bổ dưỡng cho cả gia đình

Trên đây là 3 loại sữa đang được rất nhiều gia đình yêu thích và tiêu dùng trong năm vừa qua. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều hơn về giá sữa Úc, Mỹ, Hàn Quốc hay nhiều loại sữa nhập từ quốc gia khác, hãy đến với Vitamin House để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng