Top 2 loại sữa bột Ensure giúp hỗ trợ miễn dịch và tăng sức đề kháng tốt hiện nay

Sữa Ensure là loại sữa nhập đã quá nổi tiếng trên thị trường nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Sữa bột Ensure được yêu thích nhờ việc hỗ trợ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho người dùng. Điển hình trong số đó là top 2 loại sữa bột sau đây.

sữa nước ngoài

Sữa bột Ensure là sản phẩm được các mẹ cực kỳ ưa chuộng

1. Sữa bột Ensure Vanilla Mỹ hộp 400gr

Sữa nhập Ensure Vanilla Mỹ hộp 400gr là món quà tuyệt vời cho sức khỏe với việc cung cấp 24 loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác cho cơ thể. Sữa bột Ensure giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, giúp cơ thể phát triển toàn diện.

sữa nước ngoài

Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ Hộp 400G

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ giúp mang đến loại sữa bột công thức thơm ngon mang giá trị dinh dưỡng cao. Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure được kiểm định chất lượng chặt chẽ từng giai đoạn cho nên bạn có thể an tâm sử dụng. Đây là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ khuyên dùng.

Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure thích hợp dành cho các đối tượng sau:

- Người gầy, muốn tăng cân

- Người vừa phẫu thuật xong, muốn hồi phục nhanh

- Trẻ nhỏ biếng ăn, gầy gò, suy dinh dưỡng

- Người già yếu muốn tăng cường sức khỏe

- Người căng thẳng trong công việc, không có thời gian cho các bữa ăn

Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ Hộp 400G

2. Sữa bột Ensure Singapore vị vani hộp 850gr

Sữa nhập Ensure Singapore vị vani là sản phẩm được nhập khẩu từ Singapore thuộc tập đoàn Abbott. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, không chứa Gluten và lactose, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

sữa nước ngoài

Sữa Bột Ensure Singapore Vị Vani (850G)

Sữa bột Ensure Singapore là nguồn dinh dưỡng dồi dào với gần 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sản phẩm giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiêu hóa, loãng xương... Ensure Singapore là sữa nước ngoài có vị ngọt tự nhiên, hương vani thơm ngon và dễ uống. Đây là món quà biếu tặng thích hợp dành cho người ốm, người già, người muốn có sức khỏe tốt hơn.

Ensure là sữa nước ngoài bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu với người già, trẻ em, người đang ốm cần hồi phục nhanh. Sản phẩm hiện được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng. Hãy đến với Vitamin House để mua sản phẩm giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng