Sữa Úc xách tay và Sữa Úc nhập khẩu loại nào tốt, mẹ nên mua loại nào cho bé yêu?

Các ông bố bà mẹ đang đau đầu về việc mua sữa cho con, nên mua sữa Úc xách tay hay sữa Úc nhập khẩu loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp các ông bố bà mẹ phân biệt để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con mình.

sữa tươi nhập khẩu

Nên mua sữa nhập khẩu hay xách tay cho bé?

1. Sữa Úc xách tay là như thế nào? Sữa Úc nhập khẩu là như thế nào?

sữa tươi nhập khẩu

Sữa nhập khẩu vẫn được ưa chuộng hơn cả vì tính ổn định

Sữa Úc xách tay là những mặt hàng được mua trực tiếp tại cửa hàng hay siêu thị ở Úc hay các kênh bán hàng phân phối chính hãng và dược đóng gói gửi về Việt nam theo đường chính ngạch. Còn sữa Úc nhập khẩu là hàng được các doanh nghiệp trong nước hợp tác với công ty nước ngoài để  nhập khẩu sữa chính hãng theo đường chính ngạch từ Úc về và phân phối đến các đại lý, siêu thị để đến tay người tiêu dùng.

So với sữa Úc xách tay thì sữa Úc nhập khẩu được ưa chuộng hơn vì cam kết chính hãng và chất lượng. Hàng hóa và giá cả có tính ổn định, ít bị đứt hàng như sữa xách tay. Bên cạnh sữa Úc thì sữa Mỹ nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam, được các chuyên gia khoa Nhi khuyên dùng hàng đầu.

2. Các loại sữa Úc nhập khẩu tốt cho bé yêu tại Vitamin House

- Sữa s-26 Gold Newborn cho bé 0-6 tháng

Giai đoạn sơ sinh, cơ thể bé còn non nớt, vì vậy việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé ở giai đoạn này là vô cùng cần thiết để cơ thể đủ chất để phát triển nhanh chóng. Sữa ngọai s-26 Gold Newborn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Đặc biệt với sự tăng cường hàm lượng DHA giúp hoàn thiện và phát triển não bộ. Omega 3 và AA trong Omega 6 có trong sữa giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và thị giác tối ưu. Các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho giai đoạn đầu đời của bé đều có trong Sữa s-26 Gold Newborn. Đây là một sản phẩm nối tiếng của Úc.

sữa tươi nhập khẩu

Sữa S-26 Gold Newborn cho bé 0 - 6 tháng

+ Sữa A2 Platinum số 2

Ở giai đoạn tiếp theo của bé từ 6 tháng đến 1 tuổi bé cần một lượng dưỡng chất lớn hơn để phát triển về chiều cao và cân nặng, giai đoạn này bé có khoảng 8 chiếc răng và cân nặng cũng gấp 3 lần so với giai đoạn sơ sinh, chiều cao khoảng 75cm.

Sữa ngoại A2 Platinum số 2 với công thức đặc biệt để đáp ứng những nhu cầu phát triển về thể chất cũng như cảm xúc của trẻ. Với Omega3, DHA giúp hỗ trợ phát triển não và mắt, Probiotics hỗ trợ đường ruột và tăng cường hệ thống miễn dịch. Cùng với các dưỡng chất và vitamin khác giúp cơ thể bé phát triển vượt trội trong giai đoạn này.

sữa tươi nhập khẩu

Sữa A2 Platinum số 2 

+ Sữa Kid Essentials 800g Úc

Sữa Kid Essentials dành cho bé từ 1 đến 10 tuổi Sữa được bổ sung thêm Acid Folic và dầu cá - chứa nhiều Omega-3 và DHA giúp phát triển não bộ và tăng sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra Lactobacillus Paracasei trong sữa có khả năng phân giải Protein cao, giúp trẻ tiêu hóa tốt. Sữa chứa hàm lượng Probiotic Bifidobacteria cao.sữa còn được Bổ sung đầy đủ 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu C, E, B6, B12, D3,... giúp trẻ tăng cân và chiều cao một cách tối ưu sữa có hương vị thơm ngon giúp trẻ dễ uống.

sữa tươi nhập khẩu

Sữa Kid Essentials 800G Úc

Vitaminhouse chuyên cung cấp các loại sữa cho bé, uy tín, chất lượng, cam kết chính hãng. Mọi chi tiết xin liên hệ Website: https://www.vitaminhouse.vn/, hoặc hotline 19002111 để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Tại đây còn có bán các loại sữa tươi nhập khẩu thơm ngon bổ dưỡng hiện đang rất được các mẹ ưa chuộng.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng