Sữa nhập khẩu Mỹ được nhiều người lựa chọn hiện nay
Hiện nay trên thị trường sữa nhập khẩu rất đa dạng về các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng trong số đó phải kể đến thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ)-nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng suốt thời gian qua. Trong bài viết hôm nay, Vitamin House sẽ giới thiệu cho bạn loại sữa nhập khẩu từ Mỹ đang "làm mưa làm gió" trên thị trường sữa Việt Nam này.
 
 
Abbott (Hoa Kỳ)-nhãn hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng suốt thời gian qua
 
1/ Sữa bột Ensure Gold:
Sữa Ensure bột là sản phẩm sữa của thương hiệu Abbott – Mỹ, được sản xuất từ sữa ở dạng bột khô. Chúng ta sẽ rất dễ dàng tìm thấy tên loại sữa này trên siêu thị sữa nhập khẩu. Sản phẩm thường được đóng thành lon kín, bán phổ biến trên thị trường có 2 loại hộp 400g và 850g. Ngoài ra, sữa bột còn được đóng thành gói nhỏ, khoảng 53.5g/gói.
Hàng ngày, chúng ta cần rất nhiều năng lượng để phục vụ cho các hoạt động thường ngày trong cơ thể, tuy nhiên không phải ai cũng được đáp ứng đầy đủ năng lượng bị thiếu hụt thông qua các bữa ăn hàng ngày.
Nếu như bạn đang tìm cho gia đình mình một nguồn dinh dưỡng dồi dào, tiện lợi thì loại sữa Mỹ nhập khẩu này sẽ là ứng cử viên số 1 cho các bữa ăn nhẹ hàng ngày của nhà bạn.
Sữa Ensure hương vani phù hợp cho rất nhiều đối tượng người dùng, từ trẻ em cho đến người già, người đang trong giiai đoạn phục hồi sức khỏe, người bị biếng ăn,người mắc bệnh hay trải qua phẫu thuật, hóa trị, xạ trị...
 
 
2/ Sữa nước Ensure Gold:
Sữa Ensure nước là sản phẩm sữa được pha sẵn từ sữa bột, được nhà sản xuất đóng thành dạng chai có trọng lượng nhỏ, 1 chai khoảng 237 ml sữa nước, bán theo lốc 6 chai hoặc bán lẻ từng chai tùy theo từng cửa hàng, siêu thị. Đây là loại sữa nhập khẩu Mỹ bán chạy trên thị trường Việt.
Chức năng của sữa nước ensure gold cũng giống như sữa bột Ensure gold. Đó là cung cấp dinh dưỡng, hỗ trợ thêm cho cơ thể trong khi thiếu chất dinh dưỡng, chán ăn hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh. Loại sữa nước này dùng được cho mọi lứa tuổi.
 
3/ Sự khác nhau giữa sữa bột và sữa nước là gì?
  • Về giá trị dinh dưỡng trong 100ml:
Sữa bột: có 13 loại vitamin, 14 loại khoáng chất, hàm lượng dưỡng chất khác như chất béo, đạm, đường, MUFA, PUFA và mức năng lượng cung cấp cao hơn sữa nước.
Sữa nước: có 10 loại vitamin, 13 loại khoáng chất, hàm lượng dưỡng chất khác và mức năng lượng cung cấp cho cơ thể thấp hơn sữa bột.
  • Về hương vị:
Sữa bột: không ngon bằng sữa nước, có vị lúa mạch, vani.
Sữa nước: ngon hơn sữa bột, do có các vị vani, socola, dâu, có thể uống lạnh.
  • Về việc bảo quản:
Sữa bột: Lon, túi chưa mở bảo quản ở nhiệt độ phòng, sau khi mở để nơi thoáng mát, cao ráo, đậy nắp kín để tránh côn trùng tiếp cận, không bảo quản trong tủ lạnh.
Sữa nước: Chai chưa mở bảo quản ở nhiệt độ phòng nhưng nếu đã mở phải vặn chặt nắp và bảo quản chai uống dở trong tủ lạnh
  • Về khả năng tiết kiệm chi phí:
Sữa bột: Uống lâu dài chọn sữa bột sẽ tiết kiệm chi phí hơn sữa nước
Sữa nước: Giá đắt hơn sữa bột, uống lâu dài khá tốn kém nhưng tiết kiệm hơn nếu mua đi thăm bệnh
 
Thông qua những nội dung trên Vitamin House hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình lựa chọn loại sữa phù hợp cho gia đình. Một ngày mới năng động rất cần có nguồn dinh dưỡng dồi dào. Hãy trang bị bên mình một vài lon sữa ensure nước để uống khi đói và một vài lon sữa ensure bột ở nhà phục vụ cho bữa tối nhé!
 
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng