Sữa bột nhập khẩu loại nào tốt cho sức khỏe gia đình?

Không thể phủ nhận vai trò và tầm quan trọng của hàng nhập khẩu trong cuộc sống hiện tại, trong đó có sữa bột. Sữa bột nhập khẩu với thành phần nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, độ nguyên chất cao và không pha tạp chất giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt đối về sức khỏe. Giữa rất nhiều nhãn hiệu, nên chọn sữa bột nhập khẩu loại nào tốt cho sức khỏe gia đình? Cùng Vitamin House phân tích ưu nhược điểm một số loại sữa nổi bật để tìm ra những loại tốt nhất.

Sữa ngoại với nhiều dưỡng chất cho cơ thể rất được yêu thích hiện nay

1. Sữa bột nguyên kem A2 Úc

Sữa bột nguyên kem A2 Úc là sữa nguyên chất 100% được lấy từ bò A2, không thêm hay bớt bất kỳ chất nào khác. Đây cũng được xem là có hàm lượng chất béo thấp nhất trong các loại sữa, thích hợp dùng cho trẻ em lẫn người lớn. Sữa có mùi vị sữa tự nhiên, có thể dùng không hoặc kết hợp với cà phê, socola nóng, ngũ cốc hoặc ăn kèm với món tráng miệng để hoàn hảo hơn.

Sữa bột nguyên kem A2 Úc

Sữa bột nguyên kem A2 Úc chứa 100% dưỡng chất từ bò

Sữa bột nguyên kem A2 Úc là một trong số các loại sữa bột nhập khẩu giàu dinh dưỡng, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Đối với trẻ nhỏ, các thành phần protein, canxi, sắt kẽm, axit folic và các loại vitamin như D, B12, B6 trong sữa giúp bé phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển chiều cao. Đối với người lớn, sữa bột nguyên kem A2 Úc có tác dụng giảm huyết áp, ngăn ngừa phát triển bệnh tim mạch, chống tiểu đường và ung thư đường ruột. Với hàm lượng chất béo thấp, sữa bột nguyên kem A2 Úc được xem là một phương pháp bổ sung năng lượng tuyệt vời mà không gây tăng cân.

2. Sữa bột Ensure Mỹ - Abbott

Abbott là một thương hiệu sữa đến từ Mỹ đã quá nổi tiếng, và sữa bột Ensure là một trong các dòng sản phẩm nổi trội của Abbott. Với thành phần dinh dưỡng đầy đủ được pha chế bằng công thức đặc biệt, sữa ngoại nhập Ensure mang đến một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đẩy đủ, trở thành thức uống bổ dưỡng có thể thay thế bữa ăn thường ngày. Sữa thích hợp cho người lớn, người biếng ăn và đặc biệt người đang bệnh.

Sữa bột Ensure Vanilla Mỹ đã không còn quá xa lạ với người Việt

Thành phần sữa bột Ensure của Abbott khá đặc biệt. Sữa được đặc chế với hỗn hợp chất béo PUFA và MUFA rất tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, thành phần công thức bao gồm 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe tối đa. Hàm lượng các axit béo, axit béo no và cholesterol thấp giúp tạo ra một chế độ ăn uống lành mạnh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

3. Sữa Bột Maxigenes

Sữa tươi dạng bột Maxigenes Full Cream Instant Milk Powder được sản xuất từ 100% sữa tươi chất lượng cao là trong một dạng sữa bột an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Sữa nước ngoài Mexigenes Full Cream Instant với những lợi ích dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời, cung cấp cho bạn một ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng . Phương thức sản xuất một cách tự nhiên nhưng vẫn giữ được các vitamin thiết yếu và khoáng chất cần thiết cho cơ thể từ sữa tươi như: canxi, vitamin A và D.

Sữa Bột Maxigenes

Sữa Bột Maxigenes

Maxigenes Full Cream Milk thích hợp cho tất cả mọi người trong gia đình, bao gồm cả trẻ em trên 3 tuổi , phụ nữ đang mang thai và người lớn. Maxigenes Full Cream Instant Milk Powder sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu và các thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong sữa giúp nuôi dưỡng cơ thể của bạn một cách khỏe mạnh.

Nên tìm mua sữa ngoại nhập ở đâu? Vitamin House là một cửa hàng chuyên bán thực phẩm nhập khẩu chất lượng với giá tốt nhất tại TPHCM. Bạn có thể tìm mua ở đây để được đảm bảo chất lượng và giá thành.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng