Sự thật về sữa nhập khẩu nước ngoài và những điều quan trọng người tiêu dùng cần biết

Trong xu thế hội nhập hiện nay hàng hóa nước ngoài đang tràn vào Việt Nam một cách ồ ạt, nhu cầu sính ngoại của mọi người cũng tăng cao. Một trong những mặt hàng ngoại mà hầu như mọi người phụ nữ đều mua về cho con mình đó là sữa. Vậy sữa nhập từ nước ngoài có tốt không ? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó.

sữa nhập

Sữa nước ngoài có tốt không? là thắc mắc chung của nhiều người

1. Sữa nhập khẩu nước ngoài có tốt không? 

sữa nhập

Sữa ngoại chính hãng luôn có nguồn gốc xuất xứ và thông tin rõ ràng

Sữa nhập nước ngoài là loại sữa được sản xuất tại nước chủ quản và được một đơn vị uy tín nhập khẩu về theo đường chính ngạch. Do đó những loại sữa này luôn phải có nguồn gốc xuất xứ và thông tin rõ ràng. Sản phẩm luôn được kiểm tra về chất lượng sản phẩm trước khi mang ra thị trường. Cho nên sữa nhập khẩu luôn được mọi người tin dùng, có thể kể đến sữa nhập khẩu Úc, sữa nhập khẩu Mỹ, sữa nhập khẩu Hàn Quốc...

2. Kinh nghiệm chọn mua sữa nhập khẩu chính hãng hiện nay 

Bạn đã bao giờ mua sữa nước ngoài chính hãng chưa? Hãy cẩn trọng vì trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả hàng nhái, trôi nổi. Nếu như không may mua phải sẽ bị tiền mất tật mang. Dưới đây là một số kinh nghiệm cho bạn khi chọn mua sữa nhập khẩu:

sữa nhập

Bạn cần kiểm tra kỹ nhãn mác và logo nhà sản xuất trên bao bì

- Kiểm tra bao bì: Bạn nên xem xét kỹ nhãn mác và logo nhà sản xuất trên hộp sữa. Hạn dùng sẽ được dập nổi trên bề mặt lon không bị in đè hay tẩy xóa. Sản phẩm chính hãng luôn có tem phụ và phải có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt từ nhà phân phối. Hộp không bị móp méo và luôn phải có tem chống hàng giả.

sữa nhập

Sữa chính hãng có mùi thơm ngon dễ chịu, bột màu vàng nhạt, mềm mịn

- Kiểm tra sữa trong hộp: Nếu là  sữa nước ngoài chính hãng hì khi mở ra sẽ có mùi thơm ngon dễ chịu, thường bột sữa sẽ có màu vàng nhạt, mềm mịn. Sữa kém chất lượng sẽ không có mùi thơm hoặc mùi không dễ chịu, tanh, bột sữa sẽ có màu vàng chái. Khi pha với nước thì sữa bột chính hãng nhập khẫu sẽ nổi lơ lững, kết hạt ngậm nước khuấy đều mới tan và khi tan thì 5 phút vẫn không bị lắng cặn. Còn sữa kém chất lượng thì tan chậm và nhanh đóng cặn.

sữa nhập

Hãy chọn những nhà phân phối sữa ngoại uy tín, có thương hiệu

- Chọn mua sữa tại các hệ thống phân phối uy tín: Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên chọn mua tại các hệ thống phân phối sữa lớn, uy tín chất lượng.

3. Cửa hàng bán sữa nhập khẩu nước ngoài chính hãng và uy tín hiện nay

sữa nhập

Vitamin House là cửa hàng bán sữa nhập khẩu chính hãng chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà phân phối sữa nhập khẩu chính hãng lớn. Một trong số đó là Vitamin House. Chúng tôi là nhà phân phối sữa ngoại uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp những dòng sữa ngoại chính hãng mới nhất tốt nhất hiện nay. Có thể kể đến sữa Úc (sữa bột nguyên kem Úc), sữa Mỹ (sữa bột Ensure), sữa Hàn Quốc (sữa Binggrae), sữa bột Glucerna... Giá cả tốt nhất, cạnh tranh thị trường.

Trên đây là những điều cần biết về sữa nhập khẩu nước ngoài. Hãy đến Vitamin House để được mua sữa chính hãng giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng