Review táo rockit nhập khẩu có ngon không?

Những loại táo ngoại nhập được bày bán tại những cửa hàng trái cây nhập khẩu như Vitamin House từ lâu đã luôn là loại thực phẩm phải có trong bữa ăn hằng ngày của nhiều gia đình. Và một trong những loại táo trứ danh hiện đang rất được ưa chuộng và bày bán rộng rãi có thể kể đến đó là Táo Rockit đến từ xứ sở New Zealand.
Trong chủ đề của ngày hôm nay, Vitamin House xin được chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc bài viết review chi tiết về Táo Rockit cũng như những lợi ích quý giá của loại trái cây cao cấp này mà bất kỳ ai cũng nên biết nhé.

Review táo rockit nhập khẩu có ngon không
Táo Rockit New Zealand 4P

1. Táo Rockit – Tuyệt phẩm trái cây nhập khẩu đến từ New Zealand

Review táo rockit nhập khẩu có ngon không
Táo Rockit 4 Trái New Zealand

Táo Rockit New Zealand là một loại trái cây tươi nhập khẩu có kích thước rất nhỏ nhắn, rất phù hợp để phục vụ cho các nhu cầu tráng miệng hay ăn vặt của nhiều hộ gia đình. Đây là loại hoa quả cao cấp được trồng trọt chủ yếu tại vịnh Hawke của New Zealand cùng với nhiều địa điểm khác trên khắp đất nước này. Để có thể đem tới những trái táo Rockit ngon, mọng nước đến cho người dùng thì phải mất đến 3 năm nhằm đợi cho cây phát triển, đơm hoa và sau cùng là ra trái.
Sản phẩm Táo Rockit sở hữu lớp vỏ ngoài có màu hồng đậm rất nổi bật pha lẫn với một chút sắc vàng tự nhiên cùng với hàm lượng dinh dưỡng cao. Khi ăn các bạn sẽ dễ dàng thưởng thức được độ chắc giòn cùng với hương vị ngọt đậm đặc trưng không loại trái cây nào có được. Đây là loại trái cây ngoại nhập cao cấp được bán chạy hàng đầu tại cửa hàng hoa quả nhập khẩu Vitamin House của chúng tôi.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, sản phẩm Táo Rockit còn có công dụng giảm cân nặng lẫn làm đẹp da rất tốt nhờ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá. Đây được xem như một loại trái cây nhập khẩu bổ dưỡng không thể thiếu trong khẩu phần ăn hằng ngày của mọi chị em phụ nữ. Ngoài ra, Táo Rockit còn là một nguồn cung cấp chất xơ và pectin rất tốt cho cơ thể của con người nhằm hạn chế những căn bệnh nguy hiểm như xơ vữa mạch và tăng huyết áp.

Review táo rockit nhập khẩu có ngon không
Bên cạnh hương vị hấp dẫn thì táo Rockit còn ẩn chứa rất nhiều lợi ích quý giá đến cho cơ thể con người.

Sản phẩm Táo Rockit khi được nhập về cửa hàng Vitamin House sẽ được trải qua các quy trình bảo quản nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mang lại chất lượng hoa quả tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Chính vì vậy thế nên nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua trái cây nhập khẩu ở đâu là tốt nhất thì xin mời hãy tìm đến với Vitamin House bạn nhé.

2. Một vài loại trái cây nhập khẩu bán chạy hàng đầu tại cửa hàng Vitamin House

a. Dâu Hàn Quốc Hộp 330G

Review táo rockit nhập khẩu có ngon không
Dâu Hàn Quốc Hộp 330G

Dâu Tây Hàn Quốc từ lâu đã luôn được mệnh danh là nữ hoàng trái cây của xứ sở Kim Chi nhờ vào hương vị thơm ngon, tươi mát cùng với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.
Tại Việt Nam, dâu tây Hàn là loại trái cây nhập khẩu phù hợp để được sử dụng bởi mọi lứa tuổi với nhiều phương thức sử dụng và cách chế biến khác nhau. Ngoài công dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, dâu tây Hàn còn có thể được sử dụng để làm vật liệu làm đẹp rất tốt cho chị em phụ nữ.

b. Táo Envy Size 30

Envy là loại táo nhập khẩu cao cấp với kích thước to, tròn cùng với hương vị ngọt đậm, rất đặc trưng. Khi ăn táo rất giòn và tỏa ra hương thơm tự nhiên rất dễ chịu. Bên trong thành phần của Táo Envy là nhiều loại dưỡng chất khác nhau cực kỳ có lợi cho sức khỏe của người dùng có thể kể đến như chất khoáng, vitamin … Đây là loại trái cây ngoại nhập chính hãng phù hợp để được sử dụng bởi mọi lứa tuổi khác nhau.
 
Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin hy vọng đã có thể gửi được đến cho các quý bạn đọc danh mục những thông tin hữu ích về Táo Rockit mà bất kỳ ai cũng có thể cân nhắc, chọn mua để bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho bản thân cũng như làm quà tặng gửi đến cho người thân của mình nhé.
Các quý bạn đọc nếu có nhu cầu tìm mua hay tham khảo giá hoa quả nhập khẩu cao cấp trên thị trường nhưng vẫn không biết nên mua trái cây nhập khẩu ở đâu thì xin mời hãy tìm đến với shop trái cây nhập khẩu TPHCM Vitamin House của chúng tôi để có thể trải nghiệm được cho mình những loại sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt cùng với những khuyến mãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng