Phân biệt hạt Chia Nutiva Mỹ và hạt Chia Nutiva Úc giúp bạn có sự lựa chọn chuẩn hơn

Hạt Chia là một trong các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao nhất được các gia đình sử dụng hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Hiện nay trên thị trường phổ biến 2 loại hạt Chia là hạt Chia của Mỹ và hạt Chia Úc với giá thành không chênh lệch quá nhiều. Phân biệt sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn.

Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu

Hạt Chia Mỹ và Úc là 2 loại hạt Chia phổ biến nhất thị trường

1. Phân biệt hạt Chia Mỹ và hạt Chia Úc

Hạt Chia Mỹ được trồng tại các khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ. Đây chính là vùng đất xuất xứ của hạt Chia, tuy nhiên số lượng không quá nhiều. Bù lại với lợi thế về đất đai, khí hâu, hạt Chia trồng tại đây lại có phần chất lượng và nhiều giá trị dinh dưỡng hơn, không chứa hóa chất, phân bón hóa học. Hạt Chia Mỹ đạt tiêu chuẩn Organic hữu cơ được chứng nhận bởi FDA và bộ nông nghiệp Hoa Kỳ.

Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G

Hạt Chia Úc được trồng tại nước Úc với số lượng nhiều hơn, cũng không sử dụng hóa chất hoặc phân bón hóa học. Hạt Chia Úc đạt tiêu chuẩn an toàn chứng nhận Organic được chứng nhận bởi Australian Certified Organic.

Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu

Hạt Chia Organic Úc 1kg

Xét về giá trị dinh dưỡng thì 2 loại hạt Chia Mỹ và Úc gần như nhau (tuy nhiên hạt Chia Mỹ vẩn nhỉnh hơn đôi chút), tức là vẫn đảm bảo đầy đủ các hợp chất tốt như axit béo omega-3, chất xơ, protein, kẽm, đồng, magie, chất xơ, chất chống oxy hóa... Bên cạnh đó, giá thành 2 loại này cũng không chênh lệch quá nhiều. Do vậy, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại hạt Chia nào tùy theo sở thích cá nhân.
Điều quan trọng khi mua hạt Chia đó là thật cẩn thận để tránh mua phải hạt Chia giả, kém chất lượng. Khi chọn mua, bạn cần kiểm tra xem sản phẩm có được chứng nhận 100% organic (hữu cơ tự nhiên) không. Quan trọng hơn hết, nên tìm mua tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng đồ ngoại nhập. Đây cũng sẽ là nơi giúp bạn mua hạt Chia với giá bình ổn nhất.

2. Cửa hàng bán hạt Chia Mỹ và Úc uy tín nhất TPHCM

Vitamin House được xem là cửa hàng bán hạt Chia của Mỹ, Úc uy tín nhất hiện nay tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn ở nước ngoài, cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả luôn tốt nhất. Không gian cửa hàng rộng rãi và thoải mái giúp mang đến cho khách hàng giờ phút thư giãn nhất.

Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu

Hạt Chia Nutiva 1.36kg

Tại Vitamin House, quý khách có thể tìm thấy nhiều loại hạt Chia Mỹ, Úc cũng như các sản phẩm hạt Chia như: hạt Chia Organic Úc, hạt Chia Nutiva Mỹ, hạt Chia Chosen Foods Mỹ, hạt Chia Absolute Organic, hạt Chia Australia Grown Naturals, dầu hạt Chia Wolfberry, hỗn hợp yến mạch và hạt Chia Úc...

Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo tại website vitaminhouse.vn.

Cách phân biệt hạt Chia Mỹ và Úc trên đây hi vọng đã giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lưa chọn. Hãy đến Vitamin House để sự lựa chọn nào cũng sẽ chuẩn hơn nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng