Nhâm nhi những chiếc bánh trung thu thơm ngon với sữa gạo Hàn Quốc cùng người thân

Trung thu sẽ thật ấm áp và ngọt ngào nếu được ở bên người thân và nhâm nhi những miếng bánh ngon, thưởng thức những cốc trà nóng. Sau đây là những chiếc bánh trung thu thơm ngon và một thức uống bổ dưỡng hiện đang rất được ưa chuộng bạn nên thử nhâm nhi cùng gia đình mùa trung thu này: sữa gạo Hàn Quốc (hay còn gọi sữa Hàn Quốc).

giá sữa nhập khẩu

Những miếng bánh trung thu ngon sẽ giúp mùa trung thu thêm ấm áp và ý nghĩa

1. Những loại bánh trung thu thơm ngon được yêu thích nhất hiện nay

Mùa trung thu đến gần, các loại bánh trung thu tràn ngập trên thị trường với vô vàn loại. Trong đó, nổi bật nhất là các loại bánh trung thu sau, không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng mà còn có hình thức sang trọng, phù hợp làm quà biếu cho người thân, bạn bè...

giá sữa nhập khẩu

Bánh Trung Thu Khoai Môn Ngàn Lớp Trứng Chảy

Bánh trung thu khoai môn ngàn lớp trứng chảy: Vỏ bánh được làm từ khoai môn với nghìn lớp được xếp chồng lên nhau. Bên trong là nhân lava trứng muối tan chảy thơm ngon, béo ngậy. Giá sản phẩm: 380.000 VNĐ.

giá sữa nhập khẩu

Bánh Trung Thu Nhân Đậu Đỏ Trứng Muối

Bánh trung thu nhân đậu đỏ trứng muối: Đây là một loại bánh đặc sản với lớp vỏ ngàn lớp giòn xốp, bên trong là nhân đậu đỏ trứng muối vị ngọt bùi rất hấp dẫn. Giá sản phẩm: 500.000 VNĐ.

giá sữa nhập khẩu

Bánh Trung Thu Lava Trứng Chảy Đài Loan

Bánh trung thu lava trứng chảy Đài Loan: Đây là loại bánh đặc biệt với vỏ bánh làm bằng đậu xanh mềm béo thơm mùi bơ, bên trong là nhân trứng muối dẻo quyện béo ngậy, tan chảy thơm lừng gây nghiện. Hộp bánh được thiết kế cầu kỳ đẹp mắt thích hợp làm quà tặng. Giá sản phẩm: 700.000 VNĐ.

giá sữa nhập khẩu

Bánh Trung Thu Lava Sầu Riêng

Bánh trung thu lava sầu riêng: Loại bánh gây “đốn tim” với lớp nhân sầu Musang King tan chảy bên trong vô cùng xuất sắc. Bên ngoài là lớp vỏ bánh mềm mỏng, nhân lá dứa hạt sen xay nhuyễn ngọt bùi hấp dẫn. Giá sản phẩm: 875.000 VNĐ.

giá sữa nhập khẩu

Bánh trung thu Lava Hongkong

Bánh trung thu lava HongKong: Đây là loại bánh trung thu cao cấp nhất, xuất xứ từ Hồng Kong. Bánh có lớp vỏ mềm mịn thơm lừng hòa quyện với nhân trứng muối béo ngậy thơm ngon không thể chối từ. Giá sản phẩm: 1.210.000 VNĐ.

2. Thức uống thơm ngon bổ dưỡng siêu rẻ: Sữa gạo Hàn Quốc

giá sữa nhập khẩu

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 180ML

Sữa gạo Hàn Quốc được xem là thức uống thơm ngon bổ dưỡng giá rẻ nhất hiện nay. Được chế biến từ gạo lức trên công nghệ tiên tiến, sữa gạo Hàn Quốc cung cấp năng lượng và nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình. Đặc biệt, sữa gạo có tác dụng lớn trong giảm cân, điều trị chứng mất ngủ kinh niên... Với chị em phụ nữ, sữa gạo giúp làn da thêm mịn màng và tươi trẻ.


Với hương vị dịu nhẹ dễ uống, sữa gạo Hàn Quốc nhâm nhi cùng những miếng bánh trung thu thơm ngon chắc chắn sẽ mang đến cảm giác không thể nào quên. Mùa trung thu thêm ấm áp và tình nghĩa. Đừng quên ghé Vitamin House để lựa chọn những sản phẩm chất lượng giá tốt nhất.

Các sản phẩm khác tại Vitamin House:

  • Sữa nhập khẩu Mỹ: Phổ biến nhất là sữa Ensure và Pediasure. Về giá sữa nhập khẩu Mỹ, giá sữa dao động từ 300-400k/hộp.

  • Sữa nhập khẩu Úc: Phổ biến nhất là sữa bột nguyên kem A2 Úc. Giá sữa Úc A2 tham khảo: 385k.

  • Nước giải khát các loại: coca cola Mỹ, trà sữa Nhật Bản, nước ép...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng