Thực hư ngũ cốc Calbee giảm cân có tốt như lời đồn?

Ngũ cốc Calbee không còn quá xa lạ trên thị trường bởi bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở cửa hàng, siêu thị. Loại sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon cũng như hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Không những vậy, Calbee còn có tác dụng giảm béo hiệu quả khi dùng với chế độ khoa học. Cùng Vitamin House tìm hiểu ngũ cốc Calbee giảm cân như thế nào nhé!

Ngũ cốc Calbee giảm cân

Ngũ cốc Calbee Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền Hoa Kỳ, chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vậy, đây là một thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn đơn giản cho mọi người.

Calbee chứa bao nhiêu calo?

Sản phẩm ngũ cốc Calbee đến từ Nhật Bản, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên từ trái cây, các loại hạt bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm trước đây là hàng xách tay do những người Nhật ăn ngon mang về bán nhưng do bán chạy nên nhiều doanh nghiệp đã sản xuất và xuất khẩu.

Vậy Calbee chứa bao nhiêu calo? Có đảm bảo được dinh dưỡng cho người có chế độ ăn kiêng, giảm cân hay không?

Ngũ cốc Calbee giảm cân hiệu quả

Theo các số liệu được cung cấp từ hãng sản xuất, trong 800gram ngũ cốc Calbee có chứa các chất hàm lượng cung cấp 223 kcal bao gồm: 150g vitamin A, 3.9g protein, 8g lipid, 31.6g carbohydrate, 4.5g chất xơ và không chứa cholesterol.

Xem thêm: Công thức các món làm từ hạt chia đơn giản mà cực ngon

Ngũ cốc Calbee giảm cân có tốt không?

Sản phẩm ngũ cốc trái cây Calbee không có cholesterol, chứa nhiều chất xơ và các vitamin cùng với các khoáng chất. Do đó, nói ngũ cốc Calbee giảm cân là hoàn toàn có cơ sở. Bởi khi sử dụng ngũ cốc Calbee bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn, giảm đi cảm giác muốn ăn hay nạp thêm kcal vào cơ thể, từ đó dần dần sẽ có hiệu quả giảm cân.

Nếu bạn yêu thích ngũ cốc Calbee thì sẽ không cần lo ngại thực phẩm gây béo bởi sản phẩm không chứa đường, giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Như vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng Calbee cho chế độ giảm cân vừa khoa học, vừa đảm bảo sức khỏe, kết hợp cùng một chế độ tập luyện đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Review và cách dùng ngũ cốc Calbee

Review có nên dùng ngũ cốc Calbee giảm cân?

Ngũ cốc Calbee thích hợp với các thành viên trong gia đình và cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm giàu dinh dưỡng với các loại trái cây, hạt ngon lành như: yến mạch, táo, nho, dừa, ngô, lúa mạch, gạo nâu, bí ngô, hạnh nhân,...Nghe đến thôi cũng đã thấy nhiều vitamin, khoáng chất,...giúp bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thân yêu.

Chế độ ăn giảm cân cùng ngũ cốc Calbee

 

 

Calbee rất dễ ăn, hương vị thơm ngon, hấp dẫn có thể ăn trực tiếp hoặc pha cùng nước, sữa. Tùy khẩu vị, sở thích của mỗi người mà sử dụng sản phẩm một cách hợp lí nhất.

Ăn ngũ cốc được cho là rất tốt với những người cần bổ sung sắt canxi như mẹ bầu, mẹ cho con bú, người ốm dậy, trẻ biếng ăn cần bổ sung dinh dưỡng,...
Bên cạnh đó, bữa sáng với một cốc Calbee sẽ là chế độ ăn hoàn hảo giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên ngoài sử dụng ngũ cốc bạn cần phải dành ít nhất 30 phút mỗi ngày tập tành, đốt cháy năng lượng để đạt hiệu giảm cân quả tốt nhất.

Xem thêm: Bật mí công dụng của muối Himalaya không phải ai cũng biết

Cách dùng ngũ cốc Calbee giảm cân hiệu quả

Ngũ cốc Calbee giảm cân được các chị em truyền tai nhau trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng loại sản phẩm này vào chế độ giảm cân chuẩn chỉ hay chưa? Bí quyết giảm cân ở đây là gì?

Sử dụng ngũ cốc Calbee giảm cân

Như đã nói ở trên, thành phần của loại ngũ cốc này không gây béo phì nhưng nếu quá lạm dụng, ăn cả ngày, ăn thường xuyên và vượt quá liều lượng thì vẫn có thể gây phản tác dụng. Thực phẩm nào cũng vậy, không riêng gì ngũ cốc Calbee, dùng quá mức sẽ khiến bạn tăng cân.

Với một sản phẩm giảm cân an toàn như Calbee thì bạn chỉ cần sử dụng có điều độ, khoa học, tránh ăn trước lúc đi ngủ và kết hợp các bài tập hàng ngày nhẹ nhàng đốt cháy mỡ, năng lượng để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Qua bài viết trên đây, Vitamin House tin rằng bạn đã có câu trả lời rõ ràng cho băn khoăn ngũ cốc Calbee giảm cân có đúng hay không và cách sử dụng loại sản phẩm này cho chế độ giảm cân hiệu quả nhất. Trước khi có được kết quả như ý thì bạn cần chọn được Calbee chính hãng, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đừng ngần ngại mà hãy đến Vitamin House để có cho mình một sản phẩm “đáng mua, đáng tiền” và tốt cho sức khỏe của bạn nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng