Mua ngay được sữa Úc chính hãng khi học cách giúp các mẹ bỉm sữa phân biệt sữa bột Úc giả

Các loại sản phẩm sữa bột tươi có nguồn gốc xuất sứ đến từ quốc tế, đặc biệt là sữa Úc nhập khẩu đã và đang lọt vào top những loại sản phẩm sữa tươi có chất lượng hàng đầu trên thị trường được rất nhiều các bậc phụ huynh tìm kiếm và chọn mua cho con trẻ hoặc người thân của mình. Và cũng chính vì do được trở nên phổ biến đến như vậy thế nên hiện nay trên thị trường đã bắt đầu có sự xuất hiện của rất nhiều loại sản phẩm sữa bột hàng giả kém chất lượng nhưng lại được đóng mác là sữa Mỹ hoặc Úc, điều này đã dần gây ra một tâm lý lo ngại cho rất nhiều hộ gia đình khi tìm kiếm chọn mua sữa bột Úc cho con em mình vì họ không thể nào nhận biết được đâu là hàng thật chính hãng và đâu là hàng nhái kém chất lượng.

Một sản phẩm sữa nhập khẩu chính hãng tại cửa hàng Vitamin House

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục những kinh nghiệm đáng nhớ giúp cho bạn có thể phân biệt được một sản phẩm sữa Úc chính hãng với các loại sữa hàng nhái kém chất lượng nhé.

Sữa Úc nhập khẩu-Sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh trên thị trường hiện nay

A. Các cách thức nhận biết sữa bột Úc giả

Chỉ với vài giây tìm kiếm trên mạng thì chúng ta đã có thể dễ dàng bắt gặp vô số lời chào mời chọn mua các loại sản phẩm sữa tươi nhập khẩu đến từ quốc tế với nguồn gốc xuất sứ không hề rõ ràng, điều đáng nói là phần lớn các loại sản phẩm sữa này đều có mức giá bán cực kỳ hấp dẫn, thậm chí rẻ hơn đến vài trăm nghìn đồng so với các loại sữa bột chính hãng thế nên đã dễ dàng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

 Hậu quả nếu như chẳng may các bậc phụ huynh chọn mua phải các loại sản phẩm sữa ngoại hàng nhái kém chất lượng này phải nói là thật nguy hiểm khôn lường vì chúng có thể gây ra những ảnh hưởng trực tiếp rất nghiêm trọng đến cho sức khỏe của con em bạn. Vậy, làm thế nào để chúng ta có thể nhận biết được một sản phẩm sữa giả kém chất lượng ?

1. Phân biệt dựa trên các loại tem chống giả

Để có thể chống lại sự xuất hiện tràn lan của các loại sản phẩm sữa hàng nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay thì các nhà sản xuất sữa bột tươi đến từ Úc đã bắt đầu sử dụng các loại tem chống hàng giả chính hãng để đính kèm lên những sản phẩm sữa của mình.

Khi chọn mua các sản phẩm sữa tươi chính hãng tại các cửa hàng có uy tín trên thị trường như Vitamin House thì bạn đọc sẽ luôn có thể dễ dàng tìm thấy được các loại tem chống giả này được dán và niêm phong kỹ trên trên bề mặt của sản phẩm. Người tiêu dùng tuyệt đối không được chọn mua các loại sữa tươi không được đính kèm tem chống hàng giả hoặc tem bị rách nát vì nguy cơ các loại sản phẩm này đã bị tác động thay đổi bên trong là rất lớn bạn nhé.

Sản phẩm sữa Úc A2 chính hãng tại cửa hàng Vitamin House

2. Nhận biết sữa giả dựa trên thiết kế vỏ bọc bên ngoài

Sữa giả thì chắc chắn sẽ luôn kém hơn so với các loại sản phẩm sữa bột tươi nhập khẩu chính hãng cả về chất lượng lẫn thiết kế bên ngoài. Khi được đặt liền kề nhau để tiến hành quan sát so sánh, ta có thể dễ dàng thấy được rằng các loại sữa giả kém chất lượng sẽ luôn có vỏ bọc bên ngoài được thiết kế kém chi tiết lẫn có màu nhạt hơn so với vỏ bọc của một mẫu sản phẩm chính hãng.

Các loại sản phẩm sữa Úc nhật khẩu chính hãng luôn có thiết kế bên ngoài bắt mắt và sang trọng hơn hẳn so với các loại sữa giả kém chất lượng.

3. Kiểm tra thành phần bên trong của sữa để nhận biết sản phẩm hàng giả kém chất lượng

Bên cạnh các phương pháp kiểm tra bên ngoài thì các bậc phụ huynh còn có thể nhận biết được đâu mới là loại sản phẩm sữa nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt và đâu là loại sữa giả bằng cách kiểm tra chất lượng sữa bên trong cũng như thông qua ngửi mùi và quan sát màu sắc. Sữa chất lượng có mùi thơm mát dễ chịu, sữa màu vàng nhạt, mềm mịn. Trong khi đó, sữa giả có mùi ngai ngái, tanh chua, màu vàng cháy hoặc xám, bị vón cục.

Các sản phẩm sữa Úc nhập khẩu chính hãng sẽ luôn có màu sắc tươi sáng và bắt mắt

Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc nhận biết được những phương pháp hữu ích để có thể phân biệt và tìm mua được cho bản thân các loại sản phẩm sữa Mỹ hoặc Úc nhập khẩu chính hãng trên thị trường nhằm mang lại những nguồn dưỡng chất tốt nhất đến cho người thân và gia đình của mình.

B. Mua các sản phẩm sữa Úc nhập khẩu chính hãng ở đâu ?

Để có thể chọn mua được cho mình những loại sản phẩm sữa tươi nhập khẩu quốc tế với chất lượng tốt nhất thì xin mời các quý bạn đọc hãy tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi. Vitamin House luôn cung cấp đến các bạn những sản phẩm tốt nhất với  giá tốt nhất hiện nay. 

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng