Loại sữa gạo Hàn Quốc uống thanh lọc cơ thể và đẹp da cho phụ nữ giá chỉ khoảng 19K

Sữa gạo Hàn Quốc là nước uống truyền thống của Hàn Quốc, mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Sữa gạo giúp cung cấp năng lượng, thanh lọc cơ thể và đẹp da cho phụ nữ. Giá nước uống này chỉ khoảng 19k, đặc biệt được các gia đình ưa chuộng hiện nay.

 Giá bán nước gạo Hàn Quốc

Sữa gạo Hàn Quốc thơm ngon và nhiều lợi ích sức khỏe

1. Sữa gạo Hàn Quốc là gì?

Sữa gạo Hàn Quốc là thức uống truyền thống của người Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc thương hiệu Woongjing của Hàn Quốc, đây là thương hiệu đồ uống bổ dưỡng hàng đầu tại xứ sở Kim Chi nói riêng và nhiều quốc gia trên thế giới nói chung. Woongjin hiện đã có mặt tại 32 quốc gia với doanh thu gần 300 triệu USD.
Nước gạo rang Hàn Quốc được sản xuất dựa trên nguyên liệu chính gồm gạo trắng, gạo lức của Hàn Quốc, kết hợp với sữa tươi. Trong nước gạo còn có thêm thành phần khoai lang có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và tăng hương vị. Nước gạo Woongjin có vị thơm béo, ngọt dịu kích thích người dùng. Sản phẩm không chứa chất béo giúp hỗ trợ giảm cân.

 Giá bán nước gạo Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 180ML

2. Công dụng của sữa gạo Hàn Quốc

Nước gạo rang Hàn Quốc còn là một thức uống giải khát hàng đầu có vị thanh mát, giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Đây chính là bí quyết làm đẹp da của hầu hết phụ nữ Hàn Quốc. Mỗi ngày uống một ít sữa gạo rang, bạn sẽ nhận thấy làn da mình được cải thiện đáng kể sau một thời gian.

 Giá bán nước gạo Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 500ML

Nước gạo rang Hàn Quốc còn được biết đến với công dụng điều trị chứng mất ngủ kinh niên hiệu quả. Được sản xuất từ nước gạo, sữa gạo rang giúp làm dịu tinh thần, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với những người bị mất ngủ kinh niên thì đây được xem là bí quyết trị liệu khá hiệu quả. Nhiều người sử dụng lâu ngày chia sẻ rằng họ đã có thể ngủ ngon hơn, không còn bị trằn trọc khó ngủ.

Sữa gạo Hàn Quốc còn là thức uống bổ dưỡng dành cho các bé nhỏ. Sữa giúp cung cấp năng lượng và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các bé. Mẹ có thể cho bé uống để đạt sự phát triển thể chất và trí não tốt nhất.

3. Loại nước gạo Hàn Quốc ngon giá chỉ từ 19K

Sữa gạo rang Woongjin Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên, là loại nước uống truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo trắng và gạo lức (gạo tẻ lức) của Hàn Quốc. Nước uống có chứa thêm thành phần khoai lang, có tác dụng làm cho bạn nhẹ bụng hơn, kích thích sự tiêu hóa và mang lại vị ngọt dịu cho nước uống, đồng thời làm cho hương vị nước uống thơm ngon hơn.

Ngoài ra, sữa gạo rang còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa gạo rang đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, làm đẹp da, cực kì thích hợp cho người giảm cân vì có lượng calo thấp.

 Giá bán nước gạo Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5

Sản phẩm có thể sử dụng ngay, ngon hơn khi uống lạnh. Bạn có thể kết hợp với hạt ngũ cốc hoặc các loại thức ăn khác. Giá bán nước gạo Hàn Quốc khá rẻ, chỉ từ 19k - 55K là bạn đã có một thức uống thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình.

Sữa gạo Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng yêu thích của mọi gia đình hiện nay. Hãy đến với Vitami House để lựa chọn sản phẩm giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng